logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

“ปู มัณฑนา” แจงปมยืมเงินดารา เบี้ยวหนี้ 2 ล้าน ส่อคดีพลิก | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ปู มัณฑนา หาญส์ หิมะทองคำ ควงทนาย บุก สน.ทองหล่อ แจงปม ลูกหมี รัศมี กล่าวหาเบี้ยวหนี้ 2 ล้าน ลั่นส่อค ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิ

2,535 ครั้ง
|
04 ก.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ปู มัณฑนา หาญส์ หิมะทองคำ ควงทนาย บุก สน.ทองหล่อ แจงปม ลูกหมี รัศมี กล่าวหาเบี้ยวหนี้ 2 ล้าน ลั่นส่อคดีพลิก เตรียมฟ้องกลับ ขณะเดียวกัน ทางฝ่าย คุณลูกหมี รอเผชิญหน้า ลั่นรู้สึกงง คดีจะพลิกอย่างไร 
 
ช่วง 14.00 น. ที่ผ่านมา อดีตนางเอก ปู มัณฑนา พร้อมสามี และทนายประมาณ เลืองวัฒนะวณิช เดินทางมาถึง สน.ทองหล่อ ตามนัดหมาย หลังถูก คุณลูกหมี นางแบบชื่อดัง เข้าแจ้งความ อ้างว่ายืมเงิน 2 ล้านบาท โดยมีการทำสัญญากู้ยืมเงิน แต่เมื่อครบกำหนดชำระ ฝ่ายอดีตนางเอกมีการนำเช็คเงินสด 2 ล้านบาท มาคืนให้ แต่ถูกธนาคารปฏิเสธ ไม่สามารถถอนได้ เมื่อทวงถามกลับถูกบ่ายเบี่ยง โดย คุณปู มัณฑนา และทนายความ เผยสั้น ๆ หนี้มีเท่าไร พร้อมจ่ายไม่ต้องกลัว ก่อนเดินเข้าห้องสอบสวนทันที
 
ขณะเดียวกัน ฝ่ายคุณลูกหมี เจ้าหนี้ ก็เดินทางมาพร้อม ทนายเดชา โดยก่อนที่จะเข้าร่วมเจรจา คุณลูกหมี ได้เปิดเผยว่า เนื่องจากก่อนหน้านี้ทางตำรวจได้มีการออกหมายเรียกคู่กรณีถึง 2 ครั้งแล้ว แต่คู่กรณีก็ได้ขอเลื่อน การเจรจาไกล่เกลี่ยมาเป็นวันนี้ (4 ก.ค.) โดยให้เหตุผลว่าป่วย หากวันนี้คู่กรณีมาเจอกันก็ถือว่าเป็นการเจอกันครั้งแรก โดยเมื่อวาน คู่กรณีออกมาเปิดเผยว่าวันนี้จะมีการแถลงข่าวถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ตนก็จะรอดูว่าจะมีการแถลงในเรื่องอะไรบ้าง ส่วนที่มีการออกมาพูดว่าคดีพลิก ตนก็ไม่แน่ใจว่าคดีจะพลิกอย่างไร  
 
คุณลูกหมี เปิดเผยอีกว่า ตนไม่เคยให้ใครยืมเงิน และไม่เคยปล่อยเงินกู้ ดังนั้นเรื่องการให้ดอกเบี้ยเท่าไรตนไม่รับรู้ เพราะฝั่งคนยืมเป็นคนเสนอเรื่องดอกเบี้ยเอง และจัดการให้ทุกอย่าง ซึ่งเงิน 2 ล้าน ที่เป็นยอดเข้ามาแจ้งความนั้นเป็นเพียงเงินต้นเท่านั้น ซึ่งตนมีหลักฐานเป็นแช็ตและคลิปเสียงทั้งหมด
 
ผู้สื่อข่าวถามถึงประเด็นที่คู่กรณีอาจจะมีการแจ้งความกลับ คุณลูกหมี เปิดเผยว่า จากที่ดูชีวิตของคู่กรณี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการใช้จ่ายเงินในครอบครัว การกินข้าวหรืออะไรต่าง ๆ ก็ดูดี หรือจะไปงาน หรือเที่ยวในที่ต่าง ๆ ก็เห็นว่ามีการใช้จ่ายอย่างสบายใจ แต่แค่การที่จะนำเงินส่วนหนึ่งมาใช้หนี้เรา โดยไม่ต้องจ้างทนาย มันน่าจะง่ายกว่า ที่เขาตัดสินใจทำอะไรแบบนี้ ตนคิดว่าเป็นทัศนคติที่ไม่ค่อยโอเค และวันนี้ไม่ได้รู้สึกกังวลอะไร แต่สิ่งที่ตนต้องการคือ อยากให้คู่กรณีไกล่เกลี่ย และอยากให้เขาคืนเงินมากกว่า
 
ต่อมา ลิลลี่ เหงียน ดารานักแสดงชาวเวียดนาม ซึ่งเป็นหนึ่งในคู่กรณีของอดีตนางเอก ที่ได้มีการให้ยืมเงินไปจำนวน 600,000 บาท เดินทางมาที่ สน.ทองหล่อ ด้วยเช่นเดียวกัน แต่ไม่ได้มีการให้สัมภาษณ์เนื่องจากต้องรีบไกล่เกลี่ยและไปทำงานต่อ 
 
เบื้องต้นทั้งสองฝ่ายยังอยู่ระหว่างเจรจา คาดว่าหากเจรจาเสร็จจะมีการแถลงรายละเอียดทั้งหมดอีกครั้ง
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง