logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ฉุน ! เปิดไฟสูงแยงตา บุกบ้านเจ้าของรถยนต์ พ่อรับเคราะห์ถูกยิงดับ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มใหญ่ ขี่รถจักรยานยนต์สวนกับรถยนต์ ถูกเปิดไฟสูงใส่แยงตา ไม่พอใจตามญาติมาอีก 2 คน บุกยิงเจ้าของรถย ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

8,656 ครั้ง
|
04 ก.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มใหญ่ ขี่รถจักรยานยนต์สวนกับรถยนต์ ถูกเปิดไฟสูงใส่แยงตา ไม่พอใจตามญาติมาอีก 2 คน บุกยิงเจ้าของรถยนต์ถึงบ้าน แต่พ่อเจ้าของรถยนต์รับเคราะห์แทน ถูงยิงเสียชีวิต
 
เจ้าหน้าที่กู้ชีพ เร่งปั๊มหัวใจช่วยชีวิต นายสันติ อายุ 63 ปี หลังถูกยิงเข้าที่ชายโครง 1 นัด บริเวณหน้าบ้านพัก ภายในชุมชนบ้านแม่น้ำคู้ใหม่ อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง แต่สุดท้ายไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ เขาเสียชีวิต 
 
สอบสวน นายเทวฤทธิ์ ลูกชายผู้ตาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้ขับรถยนต์สวนกับ นายภมร มือยิง แล้วมีเรื่องกันบนถนน หลัง นายภมร ไม่พอใจที่ตนเปิดไฟสูงใส่แยงตา ก่อนที่ นายภมร จะไปตามญาติมาอีก 2 คน ขี่รถบุกมาถึงบ้าน ซึ่งญาติ นายภมร ที่มาด้วยได้เดินลงมาต่อว่าตน ซึ่งยืนอยู่กับญาติอีกคน เป็นจังหวะที่พ่อของตน เดินออกมาจากข้างในบ้าน และพยายามจะมาห้ามไม่ให้มีเรื่องกัน โดย นายภมร ที่ยืนอยู่ ได้ห้ามไม่ให้พ่อตนเข้าใกล้ ก่อนจะชักปืนยิงใส่พ่อจนล้มลงกับพื้น จากนั้นญาติของ นายภมร ได้เดินเข้ามาชกหน้าตน ก่อนจะพากันหลบหนี 
 
ต่อมาตำรวจ สภ.ปลวกแดง สามารถตามจับตัว นายภมร มือยิง ได้ภายในบ้านพักห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร นายภมร ให้การอ้างว่า หลังถูกอีกฝ่ายเปิดไฟสูงใส่ ก็มีปากเสียงกัน ก่อนโดนอีกฝ่ายยิงหนังสติกใส่รถ ตนจึงตามญาติบุกไปถึงบ้านคู่กรณี แต่อ้างว่าไม่ได้ตั้งใจยิง ปืนลั่นเอง
 
ต่อมาตำรวจสามารถตามไปจับตัวผู้ร่วมก่อเหตุได้อีกรายคาห้องพัก แต่เจ้าตัวให้การปฏิเสธเช่นกัน เบื้องต้นตำรวจไม่เชื่อในคำให้การ เพราะมีพยานหลักฐานมัดแน่น จึงแจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ขณะเดียวกัน ชุดสืบสวน กำลังลงพื้นที่เร่งติดตามตัวผู้ร่วมก่อเหตุที่เหลืออีก 1 คน มาดำเนินคดีต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง