logo ONE Lumpinee

รวมคู่มวยสุดเดือด โบนัสแตก 3 แสน 5 (1) | ONE ลุมพินี Heroes | 2 ก.ค. 67 | Ch7HD

ONE Lumpinee : รวบรวมคู่มวยสุดเดือด ที่โชว์ฟอร์มมัน ทำโบนัสจาก บิ๊กบอส “ชาตรี” แตก มูลค่ากว่า 3 แสน 5 หมื่นบาท ที่มีทั้งผู้แพ้และผู้ชนะที่ได้รับไ ONE ลุมพินี,ONE Lumpinee,ONE,ONE Fight Night,มวย,มวยไทย,MMA,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนเม้นท์,ONE Championship,มวยวัน,วัน ลุมพินี,มวยช่อง7,mma thailand,มวยเทโร,lumpini boxing,one ลุมพินี,มวยล่าสุด,ดูมวย,ONELumpinee,มวยone,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,มวยวันศุกร์,ดูมวยย้อนหลัง,one ลุมพินี ฮีโร่,ฮีโร่,ฮีโร่นักมวย,นักมวย,รายการมวย,one lumpinee heroes,ONE ลุมพินี Heroes

2,173 ครั้ง
|
02 ก.ค. 2567
รวบรวมคู่มวยสุดเดือด ที่โชว์ฟอร์มมัน ทำโบนัสจาก บิ๊กบอส “ชาตรี” แตก มูลค่ากว่า 3 แสน 5 หมื่นบาท ที่มีทั้งผู้แพ้และผู้ชนะที่ได้รับไป โดยเริ่มที่คู่ของ “ก้องไกล ส.สมหมาย” ปะทะ “ซุปเปอร์บอล ทีเด็ด99” ซึ่งต้นกำเนิดของโบนัสแพ็คคู่ เกิดขึ้นในรายการ ONE ลุมพินี ครั้งที่ 5 ต่อด้วยคู่ของ “สะแกงาม จิตรเมืองนนท์” กับ “ชาติพิชิต สส.ต้อยแปดริ้ว” ที่ถือว่าเป็นการพบกันครั้งที่ 2 
 
และปิดท้ายกันที่คู่สุดท้ายของวัน โดยเป็นการพบกันของ “ไทสัน แฮร์ริสัน” และ “พงษ์ศิริ.แสนชัย มวยไทยยิม” ในรายการ ONE ลุมพินี ครั้งที่ 18 ซึ่งคู่นี้แลกกันจนวินาทีสุดท้ายเลยทีเดียว ร่วมเจาะลึกโดย “ดอน” สมชาย บำรุง

พบกับรายการ “ONE ลุมพินี Heroes” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 23.25 น. และวันพุธ เวลา 23.15 น. ทางช่อง 7HD กด 35

และสามารถติดตามชม ศึก “ONE ลุมพินี” ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 19.30 น. ทาง Facebook: TERO Digital, YouTube: TERO Digital, TikTok: TERO DIGITAL และ ตั้งแต่เวลา 20.30 น. ยิงสด ส่งตรงผ่านหน้าจอทีวีช่อง 7HD กด 35
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://www.youtube.com/live/qweY2W_OXos?feature=shared