บอสจัดให้ ! แจกรางวัล “ONE ซูเปอร์แฟน” ผู้ชมทางบ้าน รับโชค 1 แสนบาท
logo ONE Lumpinee

บอสจัดให้ ! แจกรางวัล “ONE ซูเปอร์แฟน” ผู้ชมทางบ้าน รับโชค 1 แสนบาท

ONE Lumpinee : ควันหลงจากศึก ONE ลุมพินี 68 เมื่อค่ำคืนวันศุกร์ที่ 28 มิ.ย. ที่ผ่านมา บิ๊กบอส “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” สร้างปรากฏการณ์ใหม่แจกรางวัล “ON ONELumpinee,ONE ลุมพินี,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์,ดูมวยย้อนหลัง,ONE ลุมพินีเต็มเกม

2,047 ครั้ง
|
29 มิ.ย. 2567
ONE Lumpinee : บอสจัดให้ ! แจกรางวัล “ONE ซูเปอร
 
ควันหลงจากศึก ONE ลุมพินี 68 เมื่อค่ำคืนวันศุกร์ที่ 28 มิ.ย. ที่ผ่านมา บิ๊กบอส “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” สร้างปรากฏการณ์ใหม่แจกรางวัล “ONE ซูเปอร์แฟน” ให้กับผู้ชมทางบ้านที่รับชมรายการหน้าจอโทรทัศน์เป็นครั้งแรก 
 
โดยบิ๊กบอส “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” ได้พูดผ่านไลฟ์สดเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ว่า อาจมีเซอร์ไพรส์ถึงผู้ชมทางบ้าน และเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาได้มีการประกาศกฎกติกาสำหรับรางวัลซูเปอร์แฟน โดยต้องถ่ายรูปขณะรับชม ONE ลุมพินี ทางหน้าจอโทรทัศน์ส่งเข้ามาในเพจ เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand ซึ่งมีแฟนมวยส่งภาพเข้ามาร่วมสนุกลุ้นรางวัลกันอย่างมากมายเลยทีเดียว 
 
ONE Lumpinee : บอสจัดให้ ! แจกรางวัล “ONE ซูเปอร
 
โดยผู้โชคดีในครั้งนี้ตกเป็นของ “คุณลิขิต” พรหมลิขิต โทธรรม วัย 34 ปี ปัจจุบันประกอบอาชีพเป็นพนักงานเก็บเงินในร้านขายหนังสือที่จังหวัดขอนแก่น โดยชื่นชอบการดูกีฬามาตั้งแต่เด็ก ๆ และมักจะชวนหลานมานั่งดู ONE ลุมพินี อยู่เป็นประจำ โดยเจ้าตัวเป็นแฟนคลับตัวยงของนักชกค่าย พีเค.แสนชัย และรางวัลซูเปอร์แฟน ในครั้งนี้ เจ้าตัวรู้สึกเหลือเชื่อที่ได้รับรางวัล และไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้เงินหลักแสนจากการดูมวยผ่าหหน้าจอโทรทัศน์
 
“ผมไม่เคยมีโอกาสได้มาดู ONE ลุมพินี ติดขอบสนามเลย เพราะอยู่ต่างจังหวัด แต่ก็ติดตามมาตลอด เคยคิดนะว่า จะมีโอกาสถึงคนที่ดูทางหน้าจอบ้างไหม เมื่อวานก็นัดกับหลาน 2 คน มานั่งดูมวย แล้วเห็น ONE มีกิจกรรมก็แต่งตัวถ่ายรูปส่งชิงรางวัล” 
 
“พอถึงช่วงเวลาประกาศรางวัล ผมก็ไม่มั่นใจนะว่า ใช่เราหรือเปล่า แต่พอยืนยันว่าเป็นเราที่ได้รางวัล ผมดีใจมากครับ เงิน 1 แสนบาทเป็นเงินที่เยอะมาก ต้องทำงานทั้งปีถึงจะได้เงินเท่านี้ เงินก้อนนี้พลิกชีวิตผมมาก จะเอาเงินไปลงทุนและเก็บไว้ให้หลาน 2 คนครับ” 
 
ONE Lumpinee : บอสจัดให้ ! แจกรางวัล “ONE ซูเปอร
 
สำหรับครั้งต่อไปในศึก ONE ลุมพินี 69 วันศุกร์ที่ 5 ก.ค.นี้ คู่เอกนำรายการ “ซ้ายอุกกาบาต” กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย จะโคจรมาเจอกับ “นาบิล อานาน” ดาวรุ่งก้านยาวเชื้อสายไทย–แอลจีเรีย–ฝรั่งเศส วัย 20 ปี ที่จะขยับขึ้นมาสู้ในกติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) เป็นครั้งแรก ส่วนคู่เอกภาคอินเตอร์ “พงษ์ศิริ พีเค.แสนชัย” นักสู้ถอยไม่เป็น วัย 33 ปี จะมาเจอกับ “ซอ ลิน อู” จอมบู๊เดือดจากเมียนมา ในกติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต
 
แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh