LISA  “ROCKSTAR”  ซิงเกิลใหม่และเอ็มวีปล่อยแล้ววันนี้
logo ข่าวอัพเดท

LISA “ROCKSTAR” ซิงเกิลใหม่และเอ็มวีปล่อยแล้ววันนี้

ข่าวอัพเดท : LISA (ลลิษา มโนบาล) แร็ปเปอร์ นักร้อง นักเต้นและสไตล์ ไอคอนระดับโลก ได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ของเธอที่ชื่อว่า “Rockstar” ภายใต้ค่าย LLOUD LISA

757 ครั้ง
|
28 มิ.ย. 2567





LISA (ลลิษา มโนบาล) แร็ปเปอร์ นักร้อง นักเต้นและสไตล์ ไอคอนระดับโลก ได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ของเธอที่ชื่อว่า “Rockstar” ภายใต้ค่าย LLOUD Co./RCA Records ฟังเพลง “Rockstar” ที่นี่ ซึ่งในเพลง “Rockstar” LISA ได้โชว์ความสามารถในการแร็ปอย่างคล่องแคล่วสลับกับเสียงร้องอันทรงพลังขณะที่เธอร้องว่า “​​Gold teeth sitting on the dash she a rockstar. Make your favorite singer wanna rap baby lala” โดยซิงเกิลใหม่นี้ได้ Ryan Tedder และ Sam Homaee มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้อีกด้วย

ข่าวอัพเดท : LISA  “ROCKSTAR”  ซิงเกิลใหม่และเอ็

 

นอกจากเพลงแล้ว LISA ยังได้ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง “Rockstar” ที่กำกับโดย Henry Schofield และออกแบบท่าเต้นโดย Sean Bankhead ซึ่งมีการถ่ายทำที่กรุงเทพฯ โดยในเอ็มวีจะเห็น LISA ยึดเมืองไปพร้อมกับเล่า

เรื่องราววัฒนธรรมไทย และวีถีชีวิตบนถนนของประเทศไทยอย่างแท้จริง ในขณะที่เธอได้สวมบทบาทเป็นร็อคสตาร์ตัวจริงพร้อมกับโชว์ท่าเต้นสุดตื่นเต้นอลังการ ดูวีดีโอได้ ที่นี่

โดยก่อนหน้านี้ LISA ได้ปล่อยตัวอย่างทีเซอร์ซิงเกิลแรกของเธอผ่านโซเชียลมีเดียอย่าง TikTok ที่เธอได้เปิดบัญชีส่วนตัวของตัวเองเป็นครั้งแรก และยังสามารถยังทำลายสถิติ Guinness World Record ด้วยการมียอดผู้ติดตามถึง 1 ล้านคนภายในเวลาเพียง 2 ชั่วโมงกับอีก 18 นาทีเท่านั้น การประกาศปล่อยซิงเกิลใหม่ของเธอได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และสร้างความตื่นเต้นในหมู่แฟนๆ เป็นอย่างมาก รวมถึงสื่อต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Rolling Stone, Billboard และอื่นๆ อีกด้วย

“Rockstar” จะเป็นซิงเกิลแรกของ LISA ที่ได้ปล่อยภายใต้สัญญาข้อตกลงระหว่างบริษัทของเธอ LLOUD Co. และ RCA Records โดย LLOUD CO. บริษัทของ LISA เองที่ได้เปิดตัวไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมานั้นเป็นเหมือนความอุตสาหะที่จะสร้างพื้นที่ในการแสดงวิสัยทัศน์ของเธออย่างรอบด้านไม่ว่าจะเป็นในด้านดนตรีหรือด้านการบันเทิงเพื่อที่จะผลักดันขีดจำกัดต่างๆ

LISA เป็นที่รู้จักในฐานะสมาชิกของวง K-Pop เกิร์ลกรุ๊ปที่ชื่อ BLACKPINK เป็นหนึ่งในวงเกิร์ลกรุ๊ปที่โด่งดังที่สุด นอกเหนือจากความสำเร็จในฐานะ BLACKPINK แล้ว LISA ยังทำลายสถิติโลกอีกมากมายในฐานะศิลปินเดี่ยว ด้วย 2 ซิงเกิลอย่าง “LALISA” และ “MONEY” ที่ติดชาร์ต Top 10 ของ Billboard Global 200 นอกจากนี้เพลง “MONEY” ยังได้กลายเป็นเพลงจากศิลปินเดี่ยวหญิง K-Pop ที่ติดชาร์ต Billboard Hot 100 ในสหรัฐอเมริกา และชาร์ตซิงเกิลแห่งสหราชอาณาจักรนานที่สุดอีกด้วย

LISA ทำลายสถิติ Guinness World Records ได้มากถึง 3 สถิติในปี 2023 ได้แก่ ศิลปิน K-Pop ที่มีผู้ติดตามมากที่สุดบน Instagram (ปัจจุบันเธอมียอดผู้ติดตามมากถึง 103 ล้านบนแพลตฟอร์ม) ศิลปิน K-Pop เดี่ยวคนแรกที่ชนะรางวัล MTV Video Music Awards และ MTV European Music Awards

นอกจากผลงานเพลงแล้ว LISA จะร่วมแสดงในซีรีส์ The White Lotus ซีซั่น 3 ออริจินัลซีรีส์จาก HBO โดยบทบาทนี้ถือเป็นผลงานการแสดงครั้งแรกของเธอ และยังมีการถ่ายทำที่ประเทศไทย บ้านเกิดของเธออีกด้วย 

นอกเหนือจากความโดดเด่นระดับโลกในด้านดนตรีและการแสดงโชว์ที่ยอดเยี่ยมและเป็นเอกลักษณ์ เธอยังโด่งดังในเรื่องของแฟชั่นและการนำเทรนด์ต่างๆ อีกทั้งยังเคยร่วมงานกับแบรนด์แฟชั่นชื่อดังอีกมากมาย และปัจจุบันก็เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Bulgari นับได้ว่าเธอเป็นผู้ทรงอิทธิพลของวงการแฟชั่นที่ทั่วโลกจับตามอง

ข่าวอัพเดท : LISA  “ROCKSTAR”  ซิงเกิลใหม่และเอ็


Photo Credit: Jack Bridgland

FOLLOW LISA: INSTAGRAM