logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ต้มอึ่งเป็นเหตุ ! หลานน้อยใจ ย่าไม่ยอมต้มอึ่ง ใช้เชือกผูกคอหวิดดับ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เด็กชาย อายุแค่ 10 ขวบ น้อยใจย่า ไม่ยอมต้มอึ่งอ่างเพื่อจะเอาไปฝากเพื่อนที่โรงเรียน ใช้เชือกผูกคอใต้ถุ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

3,252 ครั้ง
|
28 มิ.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เด็กชาย อายุแค่ 10 ขวบ น้อยใจย่า ไม่ยอมต้มอึ่งอ่างเพื่อจะเอาไปฝากเพื่อนที่โรงเรียน ใช้เชือกผูกคอใต้ถุนบ้าน โชคดีแม่มาเห็น ช่วยได้ทัน
 
เมื่อคืนที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.โนนไทย จังหวัดนครราชสีมา รับแจ้งเหตุ มีเด็กใช้เชือกผูกคอตัวเองที่ใต้ถุนบ้านในพื้นที่ตำบลมะค่า อำเภอโนนไทย จังหวัดนครราชสีมา
 
ตำรวจพร้อมด้วยกู้ภัยไปตรวจสอบ พบเด็กชายอายุ 10 ขวบ หมดสติอยู่ใต้ถุนบ้าน กู้ภัยเข้าช่วยเหลือ และช่วยซีพีอาร์ กระทั่งเด็กกลับมามีสติ แล้วนำขึ้นรถพยาบาลส่งโรงพยาบาลโนนไทย นายดวง (นามสมมุติ) พ่อเด็ก เปิดเผยว่า สาเหตุที่น่าจะทำให้ลูกไปผูกคอตัวเองเนื่องจากเมื่อคืน พาลูกชายออกไปหาอึ่งอ่าง ได้อึ่งกลับมาหลายตัว ลูกชายก็เลยบอกย่าให้ต้มอึ่ง จะเอาไปฝากเพื่อนที่โรงเรียน ย่าบอกว่าดึกแล้ว ตอนเช้าจะต้มให้ แต่ลูกชายยังยืนยันว่าให้ต้มเดี๋ยวนี้ ย่าก็พูดสวนมาว่า ถ้ารอไม่ได้ ก็ไปผูกคอตายซะ
 
พ่อเด็กบอกว่า คำพูดของย่า น่าจะทำให้หลานชายน้อยใจ ใช้เชือกผูกคอตัวเองคอใต้ถุนบ้าน โชคดีที่แม่เด็กเอะใจว่าลูกชายหายไปนานก็เลยเดินไปดู แล้วช่วยไว้ได้ทัน ไม่คาดคิดว่าลูกจะคิดสั้นแบบนี้ หลังจากนี้ต้องดูแดลูกให้ใกล้ชิด ไม่ให้คิดสั้นแบบนี้อีก ตอนนี้อาการของเด็กปลอดภัย แต่ยังพักฟื้นอยู่ที่โรงพยาบาล
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง