แฟนมวยฮือฮา “ไทสัน” เผยกางเกงมวยใหม่ สกรีนรูปอุนจิ ก่อนแลกเดือด “สิบหมื่น”
logo ONE Lumpinee

แฟนมวยฮือฮา “ไทสัน” เผยกางเกงมวยใหม่ สกรีนรูปอุนจิ ก่อนแลกเดือด “สิบหมื่น”

ONE Lumpinee : “ไทสัน แฮร์ริสัน” นักสู้เลือดเดือดจากออสเตรเลีย เผยโฉมกางเกงมวยตัวใหม่ ที่สร้างสีสันด้วยการสกรีนรูปอุนจิเอาไว้ โดยจะสวมใส่ขึ้นไปสู ONELumpinee,ONE ลุมพินี,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์,ดูมวยย้อนหลัง,ONE ลุมพินีเต็มเกม

1,633 ครั้ง
|
28 มิ.ย. 2567
ONE Lumpinee : แฟนมวยฮือฮา “ไทสัน” เผยกางเกงมวยใ
 
“ไทสัน แฮร์ริสัน” นักสู้เลือดเดือดจากออสเตรเลีย เผยโฉมกางเกงมวยตัวใหม่ ที่สร้างสีสันด้วยการสกรีนรูปอุนจิเอาไว้ โดยจะสวมใส่ขึ้นไปสู้กับ “สิบหมื่น โค้ชนาย” คู่ชกขวัญใจแฟนโซเชียล ภายใต้กติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) ในศึกนัดยิ่งใหญ่ประจำไตรมาสสอง ONE ลุมพินี 68 ที่จะแข่งขันกันในวันศุกร์ที่ 28 มิ.ย.นี้ ถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) เริ่มคู่แรกเวลา 19.30 น.
 
ONE Lumpinee : แฟนมวยฮือฮา “ไทสัน” เผยกางเกงมวยใ
 
สำหรับ “ไทสัน แฮร์ริสัน” ถือเป็นหนึ่งในนักชกต่างชาติที่ขึ้นชื่อลือชาเรื่องความใจสู้มากที่สุด หลังเปิดตัวไฟต์แรกด้วยการแลกเดือดกับ “คนไม่ยอมคน” เสกสรร อ.ขวัญเมือง อย่างดุเดือด ก่อนจะยกระดับความร้อนแรง ด้วยการเสกไฟต์ความมันระดับ 5 ดาวขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง จนสามารถพิชิตโบนัส 3.5 แสนบาท จากบิ๊กบอส “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” ได้ใน 3 ไฟต์ต่อมา
 
ONE Lumpinee : แฟนมวยฮือฮา “ไทสัน” เผยกางเกงมวยใ
 
ไฟต์ล่าสุดของ “ไทสัน” ได้รับโอกาสครั้งสำคัญให้ขึ้นชกในศึกใหญ่นัดประวัติศาสตร์ ONE ลุมพินี 34 เมื่อเดือน ก.ย.66 เพื่อพิสูจน์ตัวเองกับนักชกระดับยอดมวยอย่าง “ซ้ายอุกกาบาต” กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย แต่ทว่าในคืนก่อนการแข่งขัน “ไทสัน” กลับเกิดสภาวะท้องเสียอย่างหนัก หลังดื่มนมในปริมาณที่มากเกินไป 
 
กระทั่งวันแข่งขันมาถึง อาการก็ยังไม่ดีขึ้น จนกลายเป็นสาเหตุที่ทำให้เจ้าตัวไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ ก่อนจะถูก “กุหลาบดำ” กดหมัดซ้ายอุกกาบาตเล่นงานอย่างหนัก จนถูกผู้ชี้ขาดบนเวทีสั่งห้ามไม่ให้ออกจากมุมหลังจบยกแรก
 
ONE Lumpinee : แฟนมวยฮือฮา “ไทสัน” เผยกางเกงมวยใ
 
แน่นอนว่าความพ่ายแพ้แบบหมดสภาพในวันนั้น ทำให้ “ไทสัน” เลี่ยงไม่ได้ที่จะถูกแฟนมวยแซวเล่นกันไปต่าง ๆ นานา ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนเวที แต่อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวที่กลับมาอยู่ในสภาพความมั่นใจเกินร้อยอีกครั้ง ได้โชว์ทัศนคติดีเยี่ยม ด้วยการเผยโฉมกางเกงมวยตัวใหม่ที่จะใช้ขึ้นสู้ในวันศุกร์นี้ ซึ่งได้มีการสกรีนรูปอุนจิลงไป เพื่อแสดงให้ทุกคนเห็นว่าตนสามารถมูฟออนจากเหตุการณ์ในวันนั้นได้แล้ว
 
“ไฟต์นี้ผมได้กางเกงสั่งทำพิเศษจาก แฟร์เท็กซ์ สปอนเซอร์ของผม พวกเขาทำกางเกงนักมวยที่สวยมากมาให้ และผมได้บอกไปว่า ‘ช่วยใส่อีโมจิรูปอุนจิลงไปด้วยได้ไหม’ ทุกคนจะได้เห็นว่าผมไม่แคร์ กับเหตุการณ์ในวันนั้น และผมจะโชว์มันที่กางเกงเพื่อที่ทุกคนจะได้ไม่ลืมมัน”
 
แฟนกีฬาชาวไทยสามารถรับชมการถ่ายทอดสดผ่านทาง Watch.ONEFC.comFacebook & YouTube ONE คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. ส่วนช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่มรับสัญญาณสด 20.30 น.
 
ONE Lumpinee : แฟนมวยฮือฮา “ไทสัน” เผยกางเกงมวยใ