logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ปังกระหึ่มโลก ! “ลิซ่า” ปล่อยเพลงใหม่ “ROCKSTAR” กระแสแรงล้มทุกตำนาน | บันเทิงวาไรตี้

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - กำลังถูกพูดถึงอย่างร้อนแรง ทำเอาโซเชียลแตกแตนกันเลยทีเดียว เรียกว่าทำถึงเกิน สมกับเป็นควีนเคป็อประดับ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

7,208 ครั้ง
|
28 มิ.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - กำลังถูกพูดถึงอย่างร้อนแรง ทำเอาโซเชียลแตกแตนกันเลยทีเดียว เรียกว่าทำถึงเกิน สมกับเป็นควีนเคป็อประดับโลกจริง ๆ สำหรับ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เปิดตัวเพลงใหม่ “ROCKSTAR  ต้องบอกว่ากระแสแรงตั้งแต่ปล่อยทีเซอร์เพลงออกมาเพียง 10 วินาที ก็ทำเอาทั่วโลกต่างฮือฮากันอย่างมาก
 
กลายเป็นไวรัลสนั่นโซเชียล ทั้งต่างพากันถ่ายรูปเช็คอินมุมเดียวกับที่ลิซ่าถ่าย และที่ถูกพูดถึงไม่แพ้กันคือเรื่องโลเคชั่น การปิดถนนย่านเยาวราชถ่ายทำ MV ซึ่งเป็นการถ่ายทำที่เงียบมาก ไม่มีข่าวใดๆ หลุดรอดออกมา ทำเอาแฟนๆ เซอร์ไพรส์มากๆ  และกระแสยิ่งทวีความร้อนแรงเมื่อทางสื่อ POP Base  มีการเปิดเผยตัวเลขจำนวนเงินที่ “ลิซ่า” จ่ายให้กับร้านค้าย่านเยาวราช เพื่อถ่ายทำ MV โดยรายงานระบุว่าลิซ่าจ่ายเงินให้แต่ละร้านรายละ 20,000 บาท แต่ก็มีพ่อค้าที่เยาวราช ออกมาแย้งว่า “ลิซ่า” ไม่มีการแจกเงินเพื่อปิดปากนะ แต่จริง ๆ คือทีมลิซ่ามีการประสานงานกับทาง กทม. ทางเขต สมาคมการค้าเยาวราช มาหลายเดือนแล้ว ว่าขอใช้พื้นที่ตรงนี้ในการถ่ายทำ โดยสามารถยืนดูได้ ห้ามบันทึกภาพ”
 
โดยใน MV เพลง Rockstar  “ลิซ่า” ได้ร่วมเต้นกับแดนเซอร์ไทยหลายคน และเนื้อหา MV เกี่ยวกับประเทศไทยถึง 90% ไม่ว่าจะเป็น สถานที่ถ่ายทำ วัฒนธรรม ชีวิต และผู้คน ที่อัดแน่นซอฟต์พาวเวอร์ไทย ออกสู่สายตาชาวโลก 
 
แฟนคลับทั่วโลกต่างพากันเข้าชมและพร้อมใจกันแชร์ลิงก์ MV เพลงลง Facebook อย่างถล่มทลาย ปรากฎว่าความฮอตของลิซ่าก็ทำให้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อระบบ AI ของเฟซบุ๊กเกิดความสับสน เข้าใจผิดว่าการแชร์ MV จำนวนมากเป็นสแปม ทำให้บัญชีผู้ใช้ของคนไทยหลายคนถูกล็อกชั่วคราว สาเหตุที่เฟซบุ๊กบล็อกเพราะระบบมองว่าลิงก์ดังกล่าวขัดนโยบายสแปม เหตุการณ์นี้สร้างความฮือฮามาก ถึงพลังของแฟนคลับลิซ่า ที่สามารถทำให้ระบบ AI ของเฟซบุ๊กถึงกับรวนได้
 
 “ชัย วัชรงค์” โฆษกรัฐบาลโพสต์โหนกระแส “ลิซ่า”
 
และอีกคนที่ออกมาพูดถึงกระแสเพลงของลิซ่าเช่นกัน อย่าง “นายชัย วัชรงค์” โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความว่า “เสริมแรง ignite Tourism Thailand อีกแล้วครับท่าน ททท.เดินหน้าไม่หยุดยั้ง….ท่านนายกฯ คอยตรวจการบ้านอยู่…..”
 
งานนี้ชาวเน็ตบางส่วนต่างพากันไปคอมเมนต์ว่าทางรัฐบาลโหนกระแสลิซ่าหรือเปล่า อาทิ เคลมเก่ง ,เคลมไว ,รอเคลมอย่างเดียว , รัฐบาลควรรีบใช้โอกาสกระแสสูงแบบนี้โปรโมทเยาวราชให้ติดเทรนด์ด่วน ๆ นาทีนี้เรียกว่ากระแสแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริง ๆ ค่ะ เชื่อว่าหลังจากนี้ เยาวราชคงคึกครื้นมากขึ้นอย่างแน่นอน เพราะ “ลิซ่า” เขาทำถึงจริงๆ ผลักดันซอฟต์พาวเวอร์ไทย พาเยาวราชเป็นที่รู้จักกันทั่วโลกเลยทีเดียว
 
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
-
 
ชมผ่าน YouTube

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง