logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

“เด็กช่างกรุงเก่า” ใส่กันยับกลางถนน คาดบาดหมางส่วนตัว | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ที่แท้ตีกันเอง ! เด็กช่างกรุงเก่า ยกพวกใส่ตีกันยับกลางถนน พบเรียนสถาบันเดียวกัน บาดหมางส่วนตัว ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

8,699 ครั้ง
|
26 มิ.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ที่แท้ตีกันเอง ! เด็กช่างกรุงเก่า ยกพวกใส่ตีกันยับกลางถนน พบเรียนสถาบันเดียวกัน บาดหมางส่วนตัว
 
ชาวบ้านหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาบันทึกภาพเหตุการณ์ วินาทีที่กลุ่มนักศึกษาอาชีวะ จอดรถจักรยานยนต์ ตีกัน กลางถนนโรจนะ ขาออก ก่อนถึงเจดีย์วัดสามปลื้ม หรือเจดีย์นักเลง ตำบลไผ่ลิง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยในคลิปจะเห็นกลุ่มนักศึกษา ชกต่อย และ ใช้หมวกกันน็อค ฟาดกันไปมาอยู่ซัก พักหนึ่ง ท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมา และประชาชนจำนวนมากที่ใช้รถใช้ถนน เหตุเกิดเมื่อวานช่วงเย็น
 
ล่าสุด พ.ต.อ.สุรพจน์ รอดบำรุง รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ระบุว่า นักศึกษาทั้ง 2 กลุ่ม อยู่สถาบันเดียวกัน แค่อยู่คนละแผนก ส่วนสาเหตุเป็นการขัดแย้งในเรื่องส่วนตัว ไม่เกี่ยวกับสถาบัน หลังเกิดเหตุ มีผู้เสียหาย 2 คน เข้ามาแจ้งความแล้ว แต่ต้องรอสอบปากคำทั้งหมด ทั้งนี้ในพื้นที่พระนครศรีอยุธยา ช่วง 1-2 สัปดาห์ที่ผ่านมา มีเหตุทะเลาะวิวาทระหว่างกลุ่มเยาวชน และนักเรียนอาชีวะขึ้นบ่อยครั้ง จึงได้มีการวางมาตการเข้ม จัดกำลังลงพื้นที่ตรวจตราตามสถานที่เสี่ยงต่อการยกพวกตีกัน เน้นในช่วงเช้า และช่วงเย็นหลังเลิกเรียน
 
อย่างเมื่อเช้าวันนี้ สายตรวจได้เข้าตรวจสอบกลุ่มนักเรียนที่จับกลุ่มกัน ตามพื้นที่โบราณสถานเขต พื้นที่บึงพระราม ผลปรากฏว่า พบมีอาวุธปืนลูกซอง 2 กระบอก และกระสุนปืน ลูกซองขนาดเบอร์ 12 ประมาณ 4 นัด ซุกซ่อนอยู่ภายในรถจักรยานยนต์ รวมทั้ง มีดอีก 2 เล่ม จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐานและ นำตัวไปที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อตรวจสอบประวัติ และลงได้บันทึกไว้เป็นหลักฐาน รวมทั้งเรียกผู้ปกครองของเด็กดังกล่าวที่มีอาวุธปืน มารับทราบข้อกล่าวหาในเบื้องต้น
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง