logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ปิดพื้นที่ “หินถล่ม” หลังเกิดเหตุแผ่นดินไหว พื้นที่อำเภอเมืองพังงา | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เกิดเหตุแผ่นดินไหวในพื้นที่ อำเภอเมือง จังหวัดพังงา ขนาด 2.2 ทำให้ หิน-ดิน ถล่มลงจากภูเขา โชคดีไม่มีผ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

6,597 ครั้ง
|
26 มิ.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เกิดเหตุแผ่นดินไหวในพื้นที่ อำเภอเมือง จังหวัดพังงา ขนาด 2.2 ทำให้ หิน-ดิน ถล่มลงจากภูเขา โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ
 
ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากกลุ่มผู้ออกกำลังกายภายในสวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ฯ (สวนสมเด็จย่า) เขตเทศบาลเมืองพังงา อำเภอเมือง จังหวัดพังงา เกิดเหตุภูเขาถล่ม จึงเดินทางไปตรวจสอบพบ เขาหินปูน ที่ทอดแนวยาวล้อมรอบและมีเลนจักรยานลอดผ่านใต้ภูเขา ภายในสวนสมเด็จฯ พังถล่มลงมาพาดถนนเส้นทางสัญจร ใกล้ทางลอด มีเศษหินปูน โคลน ต้นไม้ รากไม้ กีดขวางเส้นทาง ไม่สามารถสัญจรผ่านไปมาได้
 
อีกทั้ง บริเวณที่เกิดเหตุ มีเขาหินปูนสูงชันอาจเกิดเหตุเขาหินถล่มลงมาอีกได้ ซึ่งอาจเกิดอันตรายต่อผู้คนที่เข้าไปในบริเวณที่เกิดเหตุได้ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองพังงา ได้กันพื้นที่ไม่ให้ประชาชนเข้าใกล้ พร้อมรายงานทางจังหวัด ประสานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดพังงา รับทราบ เตรียมนำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าสำรวจความเสียหายและอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้น
 
ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ก่อนเกิดเหตุดังกล่าวมีรายงานว่าเกิดแผ่นดินไหว จังหวัดพังงา รายงานสถานการณ์แผ่นดินไหวในพื้นที่ วันที่ 26 มิถุนายน 2567 เวลา 02.55 น. กองเฝ้าระวังแผ่นดินไหว รายงานแผ่นดินไหว ขนาด 2.2 ลึก 3 กม. พื้นที่จังหวัดพังงา สถานที่เกิดเหตุ บริเวณ หมู่ 1 ตำบลบางเตย อำเภอเมือง จังหวัดพังงา และจากการติดตามสถานการณ์ในพื้นที่กับผู้นำท้องถิ่น บริเวณจุดเกิดแผ่นดินไหว เป็นหุบเขา สวนของชาวบ้าน ไม่มีประชาชนอาศัยอยู่ในพื้นที่ เบื้องต้น ไม่ได้รับรู้แรงสั่นสะเทือน และไม่ได้รับแจ้งความเสียหายของทรัพย์สิน
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง