logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ร้อง ! ถูกลักไก่ชน ซ้ำโดนรุมทำร้าย ก่อนหลบหนี-ยิงปืนขู่ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สองผัวเมียถูกลักไก่ชน ก่อนถูกกลุ่มชายฉกรรจ์นับ 10 คนรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บ แถมก่อนหนี ยังยิงปืนขู่ ไป ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

540 ครั้ง
|
25 มิ.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สองผัวเมียถูกลักไก่ชน ก่อนถูกกลุ่มชายฉกรรจ์นับ 10 คนรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บ แถมก่อนหนี ยังยิงปืนขู่ ไปดูคลิปเหตุการณ์
 
นี่เป็นคลิปเหตุการณ์ชุลมุน ขณะชายฉกรรจ์นับ 10 คน เข้ารุมทำร้ายสองสามีภรรยา บริเวณหน้าห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลเมืองชะอำ จังหวัดเพชรบุรี จนทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บ โดยหลังกลุ่มผู้ก่อเหตุจะแยกย้ายหลบหนี ยังได้ยิงปืนขู่อีก 1 นัดด้วย
 
ต่อมาตำรวจ สภ.ชะอำ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บเป็น 2 สามีภรรยา อาชีพรับเหมาก่อสร้าง ฝ่ายสามีมีบาดแผลที่ใบหน้า หน้าผากบวม ส่วนภรรยาได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหัวเข่าด้านขวา
 
สอบถามฝ่ายสามี เล่าว่า ตนไปซื้อไก่ชนตัวดังกล่าวมาจากจังหวัดพิจิตร ในราคา 15,000 บาท จากนั้นได้นำมาเลี้ยงไว้ที่ห้องเช่า ก่อนเกิดเหตุได้มีนายเอ ซึ่งเป็นเพื่อนในห้องเช่าใกล้กันได้เดินมาบอกว่า อยากได้ไก่ตัวนี้ แต่ตนไม่ให้เพราะเพิ่งซื้อมา จากนั้นตนก็ออกไปทำงานตามปกติ ต่อมาช่วงเย็นกลับเข้ามาที่ห้องเช่าพบว่าไก่ชนถูกขโมยไปแล้ว จึงเปิดกล้องวงจรปิดดู พบว่านายเอได้เดินเข้ามาที่ห้องเช่า ก่อนเดินออกไป ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นคนเอาไก่ไป ตนจึงนำคลิปไปให้พี่สาวนายเอดู พี่สาวก็บอกว่าน่าจะเป็นนายเอเอาไก่ไป
 
ต่อมานายเอ และพวกนับ 10 คน ได้ขับรถเข้ามา และเรียกตนให้ออกมาเคลียร์กันเรื่องไก่ชน ที่หน้าห้องเช่า ก่อนมีการโต้เถียงกัน จากนั้นตนจึงถามนายเอ ว่าเข้ามาที่ห้องเช่าทำไม แต่นายเอก็ตอบคำถามไม่ได้ ตนจึงพูดไปอีกว่า นายเอ เสพยาบ้า ก่อนกลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าว จะหันมาถามตนว่า แล้วมึงเห็นเค้าเสพยาเหรอ จากนั้นชายฉกรรจ์เดินเข้ามารุมทำร้ายตนจนได้รับบาดเจ็บ แถมข่มขู่ว่าให้จำหน้านายเอไว้ ก่อนพากันขับหลบหนี ขณะนายเอไปกลับรถในซอยก่อน วนกลับมาที่เกิดเหตุและได้ชักอาวุธปืนยิงขึ้นฟ้าเพื่อข่มขู่ตน จำนวน 1 นัด แล้วซิ่งรถหนี มุ่งหน้าไปอำเภอบ้านแหลม
 
ด้านภรรยาผู้บาดเจ็บเล่าว่า นายเอเพิ่งโดนจับยาเสพติดแต่ถูกปล่อยตัวออกมา โดยขณะเกิดเหตุนายเอบอกว่าให้พูดเรื่องไก่ ไม่ต้องมาพูดเรื่องติดยา นายเอเลยไม่พอใจ พาพวกเข้ามารุมทำร้ายตนได้รับบาดเจ็บไปด้วย
 
เบื้องต้นผู้เสียหายแจ้งความไว้แล้ว ที่ สภ.ชะอำ โดยในวันพรุ่งนี้ตำรวจได้นัดนายเอและฝ่ายสามีภรรยาที่บาดเจ็บ เข้าสอบปากคำทั้งคดีไก่หาย และคดีทำร้ายร่างกาย
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง