logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สั่งขัง ! ตำรวจ 2 นาย เมาสุรา-โดดเวรนอนอยู่บ้าน | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ผู้การ ฯ กาฬสินธุ์ สั่งขังนายตำรวจ หลังพบ 2 คน โดดเวรไปนอนบ้าน ส่วนอีกนายมาเข้าเวรจริง แต่ดันเมาสุรา ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

2,249 ครั้ง
|
24 มิ.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ผู้การ ฯ กาฬสินธุ์ สั่งขังนายตำรวจ หลังพบ 2 คน โดดเวรไปนอนบ้าน ส่วนอีกนายมาเข้าเวรจริง แต่ดันเมาสุรา
 
ผู้ใช้ติกตอกรายหนึ่ง โพสต์คลิปตำรวจแต่งเครื่องแบบครึ่งท่อน พร้อมระบุข้อความว่า เสียใจมากตำรวจ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ละเลยหน้าที่ มาแจ้งความร้องทุกข์ ไม่มีเจ้าหน้าที่แผนกมารับแจ้งความ จนกลายเป็นประเด็นดรามา
 
เนื้อหาในคลิป คนโพสต์ได้ไปแจ้งความที่ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ แต่จังหวะที่ไปลงบันทึกประจำวัน กลับไม่มีตำรวจอยู่ปฏิบัติหน้าที่ พบเพียงตำรวจครึ่งท่อนในคลิป พยายามชี้แจงทำนองว่า วันนี้มีงานเลี้ยง เจ้าหน้าที่ไปงานเลี้ยงกันหมด โทรศัพท์หาตำรวจที่รับผิดชอบลงประจำวัน ให้มาทำหน้าที่ แต่ติดต่อไม่ได้
 
เมื่อคนโพสต์ได้ยินแบบนั้น ถึงขั้นร้องไห้ และบอกว่า เสียใจมาก เพราะมารอนานเป็นชั่วโมง จากนั้น มีตำรวจสายตรวจในเครื่องแบบอีกนาย เข้ามาปลอบใจ พร้อมรับปากดำเนินการให้
 
ล่าสุด พลตำรวจตรี ตรีวิทย์ ศรีประภา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ เรียกตำรวจของ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ชุดที่เข้าเวรวันเกิดเหตุมาชี้แจง
 
โดยวันนั้น มีร้อยเวรที่รับแจ้งความ 1 นาย, เจ้าหน้าที่เสมียนประจำวัน ทำหน้าที่ลงบันทึกประจำวัน 2 นาย, สิบเวรที่แต่งกายครึ่งท่อน 1 นาย, และสายตรวจ 1 นาย ใช้เวลาชี้แจงและอบรมนาน 1 ชั่วโมง
 
พลตำรวจตรี ตรีวิทย์ บอกว่า เหตุเกิด 01.30 น. วันที่ 20 มิถุนายน ชายที่ถ่ายคลิปมาแจ้งความว่า วันเกิดเหตุมาหาแฟนสาว ก่อนมีกลุ่มวัยรุ่นเข้ามาข่มขู่จะทุบรถ เบื้องต้นได้เข้าแจ้งความร้อยเวรที่ชั้น 2 เรียบร้อยแล้ว แต่ช่วงไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ชั้น 1 เจ้าหน้าที่เสมียนประจำวัน จำนวน 2 นายไม่อยู่ มีเพียงตำรวจที่แต่งกายครึ่งท่อน เข้ามาพูดคุยแทน
 
จากการสอบถามตำรวจ ทำหน้าที่เสมียนในวันนั้น ยอมรับว่ากลับไปนอนบ้าน ส่วนสิบเวรที่อยู่ในคลิป ยอมรับว่าดื่มสุราก่อนมาเข้าเวรจริง
 
เบื้องต้น สั่งลงโทษตำรวจทำหน้าที่เสมียนประจำวัน 2 นาย และสิบเวร 1 นาย รวม 3 นาย ด้วยการสั่งขัง 30 วัน ส่วนร้อยเวรที่รับแจ้งความ จะมีการพิจารณาโทษ หรืออาจจะภาคฑัณฑ์ไว้ ต้องดูรายงานในการชี้แจงก่อน
 
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง