หมดปัญหาเรื่องตาชั่ง ! เปิดเคล็ดลับ “ซุปเปอร์เล็ก” ไร้ปัญหาทำน้ำหนักชก “ก้องธรณี - แฮ็กเกอร์ตี”
logo ONE Lumpinee

หมดปัญหาเรื่องตาชั่ง ! เปิดเคล็ดลับ “ซุปเปอร์เล็ก” ไร้ปัญหาทำน้ำหนักชก “ก้องธรณี - แฮ็กเกอร์ตี”

ONE Lumpinee : “ซุปเปอร์เล็ก” เผยเบื้องหลังการเตรียมตัวทำน้ำหนักได้ทีมงานช่วยดูแลอย่างใกล้ชิด ก่อนเปิดหน้าบู๊สองศึกใหญ่พบกับ “ก้องธรณี” และ “แฮ็ก ONELumpinee,ONE ลุมพินี,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์,ดูมวยย้อนหลัง,ONE ลุมพินีเต็มเกม

3,377 ครั้ง
|
24 มิ.ย. 2567
ONE Lumpinee : หมดปัญหาเรื่องตาชั่ง ! เปิดเคล็ดล
 
“ซุปเปอร์เล็ก” เผยเบื้องหลังการเตรียมตัวทำน้ำหนักได้ทีมงานช่วยดูแลอย่างใกล้ชิด ก่อนเปิดหน้าบู๊สองศึกใหญ่พบกับ “ก้องธรณี” และ “แฮ็กเกอร์ตี”
 
“ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต (125 - 135 ป.) เผยเคล็ดลับการเตรียมตัวทำร่างกายก่อนลงสู้ในพิกัดน้ำหนักต่างกันในสองไฟต์ติด โดยมีคิวดวลฝีมือกับ “ก้องธรณี ส.สมหมาย” ในศึก ONE ลุมพินี 68 วันศุกร์ที่ 28 มิ.ย.นี้ ในกติกามวยไทย รุ่นฟลายเวต ต่อเนื่องด้วยการท้าชิงแชมป์โลกมวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135 - 145 ป.) กับ “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” จากอังกฤษ ในศึก ONE 168 วันที่ 6 ก.ย.นี้ ที่โคโรลาโด สหรัฐอเมริกา โดยเจ้าตัวยืนยันไม่มีปัญหาเรื่องทำน้ำหนักแน่นอน
 
ONE Lumpinee : หมดปัญหาเรื่องตาชั่ง ! เปิดเคล็ดล
 
จอมเตะจากบุรีรัมย์เผยถึงเรื่องการปรับตัวในการชกสองรุ่นน้ำหนักภายในระยะเวลาไม่กี่เดือน โดยตนและทีมงานได้วางแผนเตรียมพร้อมเอาไว้หมดแล้ว
 
“ผมคิดว่าเรื่องทำน้ำหนักในสองไฟต์นี้ไม่มีอะไรให้ต้องกังวล สามารถทำเวตทั้งสองรุ่นได้สบาย เพราะว่าตอนนี้ผมมีวิทยาศาสตร์การกีฬาเข้ามาช่วย มีรูปแบบการซ้อมที่เป็นระบบมากขึ้นครับ”
 
ONE Lumpinee : หมดปัญหาเรื่องตาชั่ง ! เปิดเคล็ดล
 
ด้าน “โค้ชฮุค” สวิกรม ลิมานนท์ นักวิทยาศาสตร์การกีฬาและนักโภชนาการ ประจำตัว “ซุปเปอร์เล็ก” ช่วยตอกย้ำในเรื่องนี้ว่า ด้วยวิธีการดูแลแบบเป็นมืออาชีพของตน จะส่งผลให้แชมป์โลกชาวไทยรายนี้สามารถชกได้ 2 รุ่น แบบไม่มีปัญหาแน่นอน
 
“ผมเข้ามาอยู่ที่ค่ายมวย เอ็มซี ซุปเปอร์เล็ก มวยไทย ได้ประมาณ 2 สัปดาห์ ทำหน้าที่ช่วยดูแลเรื่องการฟิตซ้อม การเทรนนิ่งฟิตเนส รวมถึงเรื่องโภชนาการของ พี่ซุปเปอร์เล็ก ครับ”
 
ONE Lumpinee : หมดปัญหาเรื่องตาชั่ง ! เปิดเคล็ดล
 
“ผมมั่นใจว่าต่อจากนี้ พี่ซุปเปอร์เล็ก จะไม่มีปัญหาเรื่องทำน้ำหนักไม่ผ่านอีกเลย เพราะผมจะคอยช่วยคำนวณเรื่องอาหารการกินทุกอย่าง แบ่งมาเป็นแต่ละวัน แต่ละมื้อว่า เขาต้องกินจำนวนเท่าไหร่ยังไงบ้าง ทั้งในส่วนของ คาร์โบไฮเดรต โปรตีน และ ไขมัน ตลอดช่วงใกล้ถึงวันชกและหลังวันชกด้วยครับ”
 
แฟนกีฬาชาวไทยสามารถซื้อบัตรเข้าชมศึก ONE ลุมพินี 68 ในสนามได้ทาง THAI TICKET MAJOR และรับชมการถ่ายทอดสดผ่านทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ), Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. ส่วนช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารอัปเดตของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh