พร้อมลุยอีกครั้ง “กุหลาบดำ” เผยข่าวดี สลัดอาการบาดเจ็บ เร่งทำร่างกาย รอวันคืนสังเวียน
logo ONE Lumpinee

พร้อมลุยอีกครั้ง “กุหลาบดำ” เผยข่าวดี สลัดอาการบาดเจ็บ เร่งทำร่างกาย รอวันคืนสังเวียน

ONE Lumpinee : “ซ้ายอุกกาบาต” กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย ยอดมวยหมัดสั่ง วัย 25 ปี จากสุรินทร์ ออกมาอัปเดตอาการบาดเจ็บบริเวณนิ้วมือที่ล่าสุดหายดีเป็น ONELumpinee,ONE ลุมพินี,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์,ดูมวยย้อนหลัง,ONE ลุมพินีเต็มเกม

1,289 ครั้ง
|
19 มิ.ย. 2567
ONE Lumpinee : พร้อมลุยอีกครั้ง “กุหลาบดำ” เผยข่
 
“ซ้ายอุกกาบาต” กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย ยอดมวยหมัดสั่ง วัย 25 ปี จากสุรินทร์ ออกมาอัปเดตอาการบาดเจ็บบริเวณนิ้วมือที่ล่าสุดหายดีเป็นปลิดทิ้ง โดยเตรียมกลับมาซ้อมเต็มรูปแบบ เพื่อทำร่างกายรอขึ้นสังเวียนไฟต์ต่อไป
 
ก่อนหน้านี้ “กุหลาบดำ” มีโปรแกรมจะต้องขึ้นชกกับ “เคียมรัน นาบาติ” นักชกไร้พ่ายจากรัสเซีย ในฐานะคู่เอกของศึก ONE ลุมพินี 64 เมื่อวันที่ 24 พ.ค.ที่ผ่านมา แต่ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนการแข่งขัน “กุหลาบดำ” จำเป็นต้องถอนตัวอย่างน่าเสียดาย หลังเกิดอุบัติเหตุได้รับบาดเจ็บนิ้วมือขวาซ้น ระหว่างฝึกซ้อม
 
ONE Lumpinee : พร้อมลุยอีกครั้ง “กุหลาบดำ” เผยข่
 
ล่าสุดหลังรักษาอาการบาดเจ็บมานานเกือบ 4 สัปดาห์ “กุหลาบดำ” ได้ออกมาแจ้งข่าวดีให้บรรดาแฟนคลับทั่วประเทศได้ชื่นใจ โดยอัปเดตถึงอาการล่าสุดว่า
 
“ตอนนี้อาการบาดเจ็บนิ้วซ้นที่มือขวาของผมหายดี 100% แล้วครับ แพทย์อนุญาตให้กลับมาใช้มือขวาชกมวยได้ตามปกติ ซึ่งตอนนี้ผมก็ได้กลับมาซ้อมเต็มรูปแบบทุกอย่างแล้วครับ เพื่อทำร่างกายรอขึ้นชกในไฟต์ต่อไป”
 
ONE Lumpinee : พร้อมลุยอีกครั้ง “กุหลาบดำ” เผยข่
 
“ผมคิดถึงการมาชกใน ONE ลุมพินี มากครับ ผมสัญญาว่าจะทำร่างกายให้ฟิตสมบูรณ์มากที่สุดสำหรับไฟต์ต่อไป และหวังว่าจะไม่มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นอีก ยังไงก็ขอฝากแฟนมวยทั่วประเทศ คอยติดตามการกลับมาของผมในไฟต์ต่อไปด้วยนะครับ รับรองว่ามันแน่นอน”
 
สำหรับคู่ต่อสู้ในไฟต์ต่อไปของ “กุหลาบดำ” จะเป็นใครและจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ แฟนกีฬาสามารถติดตามข่าวสารและความคืบหน้าได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh