logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

รวบแล้ว ! มือฆ่าชายเป็นศพในสระ ที่แท้เป็นพระ อ้างผู้ตายแย่งข่าวกิน | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - รวบแล้ว! มือฆ่า ชายอายุ 64 ปี ทิ้งศพในสระน้ำ พบเป็นพระ อ้างทนไม่ไหวที่ผู้ตายชอบมาแย่งข้าวกิน ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

11,042 ครั้ง
|
18 มิ.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - รวบแล้ว! มือฆ่า ชายอายุ 64 ปี ทิ้งศพในสระน้ำ พบเป็นพระ อ้างทนไม่ไหวที่ผู้ตายชอบมาแย่งข้าวกิน
 
จากกรณีที่ นายศุภพงศ์ อายุ 64 ปี ได้หายตัวออกจากบ้าน ตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา กระทั่งวันต่อมาไปพบเป็นศพลอยอยู่ในสระน้ำ ตรงข้ามสำนักสงฆ์ถ้ำเขาปีบ ตำบลทุ่งตะไคร อำเภอทุ่งตะโก จังหวัดชุมพร ชันสูตรเบื้องต้น พบบริเวณแก้มด้านซ้าย ขมับด้านซ้าย และ ศีรษะ เป็นแผลคล้าย ถูกแทงด้วยของแข็งเป็นรู ขนาดความกว้างครึ่งเซนติเมตร และลึกกว่า 4 นิ้ว นับได้ 5 แผล ส่วนตามร่างกายพบแผลถลอกคล้ายถูกลากขูดกับดิน
 
ขณะเดียวกัน ชาวบ้าน ยังไปพบรอยเลือดและรองเท้าบูทของ ผู้เสียชีวิต ตกอยู่ในพงหญ้าข้าง โบราณสถานถ้ำเขาปีบ ซึ่งเป็นสำนักสงฆ์ ที่มีแค่ พระ 2 พ่อ-ลูก จำพรรษาอยู่ เจ้าหน้าที่จึงได้ไป ขอเก็บดีเอ็นเอ พร้อม สอบปากคำรวมถึง ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง
 
จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ไปพบพิรุธ คือ ทุก ๆ วัน กล้องวงจรปิดจะบันทึกภาพ พระสองพ่อลูก เดินออกไปบิณฑบาตทุกเช้า ช่วงเวลาประมาณ 05.30 น. และ จะกลับมาช่วงเวลา 08.30 น. เป็นแบบนี้ ทุกวัน แต่วันเกิดเหตุ พระสุนย์ทร ได้เดินกลับมาเพียงลำพัง ส่วน พระพ่อ เดินตามมาห่างกัน 1 ชั่วโมง จึงนิมนต์ พระสุนย์ทร มาสอบปากคำอีกครั้ง และ พอตรวจสอบตามร่างกาย ก็ไปพบที่ บริเวณหัวไหล่ขวา มีร่อยขีดข่วนเป็นแนวยาว
 
เจ้าหน้าที่ใช้เวลาเค้นสอบ นาน 2 ชั่วโมง จนในที่สุด พระสุนย์ทร ยอมเปิดปากว่า หลังจากที่กลับจากบิณฑบาต พบ นายศุภพงศ์ มานั่งรอเอาอาหารจากตน ทั้งที่ตนเองเพิ่งมาถึง และ ยังไม่ถึงเวลา ฉันอาหาร ซึ่งผู้ตายทำแบบนี้ทุกวัน จึงเกิดการทะเลาะกัน ถึงขั้นลงไม้ลงมือ ตนเองจึงใช้ช้อนสั้น แทงผู้ตาย ไปหลายแผล
 
ด้าน พระพ่อ กล่าวว่า พระลูกชาย สุขภาพไม่ดี เคยผ่าสมองตั้งแต่ยังเด็กสาเหตุจากอุบัติเหตุ และตนไม่รู้เลยว่า พระลูก จะเป็นคนก่อเหตุ หากวันนั้นตนเองกลับมาพร้อมลูก เรื่องคงไม่เกิดแน่นอน ส่วนสาเหตุที่พระลูกทำลงไป เชื่อว่า ควบคุมอารมณ์ไม่ได้ เพราะ เจ้าตัวเป็นคนอ่อนไหว โมโหร้าย และบางครั้งก็จะนิ่งเงียบ แต่ถึงอย่างไร ก็ปล่อยให้เป็นตามกฏหมาย ใครทำอะไรก็ได้เช่นนั้น
 
จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปทำการสึก ก่อนสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง เบื้องต้นเตรียมแจ้งข้อหา ผู้ใดมิได้มีเจตนาฆ่า แต่ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย แต่หลังจากนี้อาจมีการแจ้งข้อหาอื่นเพิ่มเติมอีก
 
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง