logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ออกหมายจับ ! วัยรุ่นกร่าง รุมกระทืบตำรวจ กลางงานบุญบั้งไฟ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ออกหมายจับแล้ว กลุ่มวัยรุ่นที่เหิมเกริมไปรุมกระทืบ รองสารวัตร จนได้รับบาดเจ็บ กลางงานบุญบั้งไฟ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

538 ครั้ง
|
18 มิ.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ออกหมายจับแล้ว กลุ่มวัยรุ่นที่เหิมเกริมไปรุมกระทืบ รองสารวัตร จนได้รับบาดเจ็บ กลางงานบุญบั้งไฟ
 
นี่เป็นคลิปขณะที่ ร.ต.ท.ประคอง หนองภักดี อายุ 56 ปี รองสารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.โพนทอง จังหวัดร้อยเอ็ด ได้รับมอบหมายให้ไปควบคุมความสงบเรียบร้อย ในงานบุญบั้งไฟ จัดขึ้นเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน ภายในวัดพระธาตุอุปมุง บ้านสร้างบุ ตำบลโพธิ์ศรีสว่าง แต่ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ได้เกิดเหตุบั้งไฟระเบิด ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 38 ราย
 
ขณะที่กำลังช่วยเหลือ และลำเลียงผู้บาดเจ็บ กลุ่มวัยรุ่นพยายามจะเข้าไปในพื้นที่ ทำให้ ร้อยตำรวจโทประคอง ต้องปิดกั้นไม่ให้เข้า จึงถูกกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คนไม่พอใจ ผลักอกก่อนกรูกันเข้าไปรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บที่ตาข้างขวาถูกชกจนเบ้าตาบวมช้ำ ส่วนตามร่างกายมีรอยฟกช้ำ
 
โดย ร.ต.ท.ประคอง บอกว่า พอเห็นวัยรุ่นกำลังชุลมุนกัน จึงพูดห้ามไปว่า “อย่ามีเรื่องกัน เพราะว่างานเลิกแล้ว” แต่หลังจากพูดเสร็จ กลุ่มวัยรุ่นไม่สนใจอะไร วิ่งกรูเข้ามาต่อยที่เบ้าตาขวาของตนเองทันที พอเสียหลักล้ม ทำให้ถูกรุมเตะอีกหลายครั้ง จนผู้ใหญ่บ้านและกลุ่มผู้นำชุมชนเข้ามาช่วยเหลือไว้ ไม่งั้นคงบาดเจ็บหนักกว่านี้
 
ส่วนความคืบหน้าทางด้านคดี ล่าสุด พ.ต.อ.เกียรติปกรณ์ รวมวงศ์ ผกก.สภ.โพนทอง เปิดเผยว่า ทราบตัวผู้กระทำความผิดแล้ว พบเป็นคนในพื้นที่ อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน ซึ่งจะออกหมายจับในวันนี้ ฐานทำร้ายเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง