logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สลด ! พ่อยิงลูกดับ 1 คน เจ็บสาหัส 1 คน ก่อนพยายามจบชีวิตตัวเอง | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตามกันต่อกับเหตุสลด! พ่อยิงลูกชาย 2 คน น้องเสียชีวิต พี่สาหัส ก่อนพยายามจะยิงตัวตายตาม ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

5,446 ครั้ง
|
17 มิ.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตามกันต่อกับเหตุสลด! พ่อยิงลูกชาย 2 คน น้องเสียชีวิต พี่สาหัส ก่อนพยายามจะยิงตัวตายตาม
 
เหตุการณ์นี้เกิดช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ที่บ้านหลังหนึ่ง ในตำบลบ้านนา อำเภอศรีสำโรง จังหวัดสุโขทัย ที่เกิดเหตุภายในห้องนอน เจ้าหน้าที่ได้พบกับภาพที่น่าหดหู่ใจอย่างมาก คือ พ่อ อายุ 48 ปี ได้ก่อเหตุ ยิงศีรษะ ลูกชายของตนเอง 2 คน คนแรก อายุ 11 ขวบ อยู่ในอาการสาหัส ตาเหม่อลอย หายใจรวยริน ส่วนคนที่สอง อายุ 6 ขวบ เสียชีวิต ส่วนตัวพ่อได้ใช้อาวุธปืน ยิงตัวเอง เข้าที่ใต้คางอาการสาหัส กู้ภัยจึงได้นำตัวทั้งหมด ส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน
 
ก่อนเกิดเหตุสลด ทราบว่า ผู้เป็นพ่อ พร้อมลูกชายทั้ง 2 คน ได้ไปแจ้งความที่ สภ.ศรีสำโรง ว่าภรรยาหรือแม่ของเด็ก ๆ อายุ 29 ปี ได้หนีตามชายอื่นไป พร้อม น้องชาย วัย 2 เดือน จึงคาดว่าน่าจะเป็นสาเหตุที่ให้ตัดสินใจจบชีวิต ประกอบกับเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบเฟซบุ๊กผู้ก่อเหตุ ปรากฏว่าได้โพสต์ภาพตัวเองและลูกชายทั้ง 2 คน พร้อมระบุข้อความ ว่า เราจะไปอยู่ด้วยกัน และอีกข้อความ โพสต์ว่า เหนื่อยและท้อ
 
ล่าสุด ญาติ ๆ ไปรับศพ เด็ก 6 ขวบ มาบำเพ็ญกุศลที่วัดศรีนิโคธาราม ตำบลคลองตาล อำเภอศรีสำโรง บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า โดย นายพนม อาของผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ปกติแล้ว หลานชาย เป็นคนขยัน รักครอบครัว ที่ผ่านมาดูแลครอบครัวเป็นอย่างดี ก่อนเกิดเหตุ ทราบว่า ภรรยาหนี ไปจากบ้าน พร้อมนำ ลูกน้อยวัย 2 เดือน ซึ่งไปด้วยหายไป 3-4 วันแล้ว ก่อนหน้านี้ ภรรยาก็หนีไปแล้ว ครั้งหนึ่ง แต่หลานชายก็ไปตามกลับมา ส่วนที่เกิดเหตุคาดว่าคงจะหมดความอดทน รวมถึง อารมณ์ชั่ววูบ
 
ล่าสุด มีรายงานมาว่า ผู้ก่อเหตุพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ตาอาจบอด เนื่องจากกระสุนปืนที่ยิงจากใต้คางไปทะลุที่โหนกแก้มด้านซ้าย ทำให้กระทบกระเทือนถึงตา เบื้องต้นถูกแจ้งข้อหาฆ่าและพยายามฆ่า
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/3L1aDMzLjYU?feature=shared
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง