ผิดเป็นครู โจฮัน ไม่ท้อใจถูกหยุดสถิติไร้พ่าย ตั้งใจกลับมาแกร่งกว่าเดิม
logo ONE

ผิดเป็นครู โจฮัน ไม่ท้อใจถูกหยุดสถิติไร้พ่าย ตั้งใจกลับมาแกร่งกว่าเดิม

ONE : “โจฮัน กาซาลี” นักสู้ลูกครึ่งมาเลเซีย-อเมริกัน ออกมาเปิดใจอย่างผิดหวังหลังจากที่สะดุดแพ้ให้กับ “เหงียน ตรัน ดุย งัด” จอมเก๋าวัย 35 ปี จากเว ONE Fight Night,ONE Championship,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์

3,791 ครั้ง
|
14 มิ.ย. 2567
ONE : ผิดเป็นครู โจฮัน ไม่ท้อใจถูกหยุดสถิติไร้พ่
 
“โจฮัน กาซาลี” นักสู้ลูกครึ่งมาเลเซีย-อเมริกัน ออกมาเปิดใจอย่างผิดหวังหลังจากที่สะดุดแพ้ให้กับ “เหงียน ตรัน ดุย งัด” จอมเก๋าวัย 35 ปี จากเวียดนาม ในศึก ONE 167 เมื่อวันเสาร์ที่ 8 มิ.ย. ที่ผ่านมา
 
โดยในไฟต์นี้ “โจฮัน” ถูกนักสู้เวียดนามใช้ความเก๋าแก้เกมมา ซึ่งตลอด 3 ยก เป็นฟากของ “เหงียน ตรัน” ที่ออกอาวุธเข้าเป้าและหลบหลีกอาวุธของ “โจฮัน” ได้ดีกว่า จนสามารถเป็นผู้ชนะไปได้ เพิ่มสถิติชัยชนะให้ตัวเองเป็นชนะ 3 ไฟต์ แพ้ 1 ไฟต์ ขณะที่ความพ่ายแพ้ครั้งแรกใน ONE ของ “โจฮัน” ทำให้ในตอนนี้เจ้าตัวมีผลงานการชกในรายการนี้อยู่ที่ชนะ 5 ไฟต์ แพ้ 1 ไฟต์ 
 
ONE : ผิดเป็นครู โจฮัน ไม่ท้อใจถูกหยุดสถิติไร้พ่
 
หลังจบเกมนักสู้ลูกครึ่งมาเลเซีย-อเมริกัน แม้จะผิดหวังกับการแพ้ครั้งแรกใน ONE แต่เจ้าตัวยังไม่ท้อและตั้งเป้าจะโชว์ความยอดเยี่ยมอีกครั้งในครั้งหน้า 
 
“ผมเคยพ่ายแพ้มาก่อน ในชีวิตผมเคยแพ้ ความพ่ายแพ้เป็นส่วนหนึ่งของชีวิต อย่าตัดสินผมจากชัยชนะของผม ขอให้ตัดสินตรงที่ผมจะกลับมาหลังจากความพ่ายแพ้ได้ยังไงดีกว่า”
 
ONE : ผิดเป็นครู โจฮัน ไม่ท้อใจถูกหยุดสถิติไร้พ่
 
“ขอโทษแฟน ๆ ชาวมาเลเซียทุกคนที่เดินทางมากรุงเทพฯ เพื่อเชียร์ผม ผมรู้สึกถึงแรงเชียร์ของทุกคน 100 เปอร์เซ็นต์ ช่วยสนับสนุนผมต่อไปนะครับ ผมจะทำเพื่อแฟน ๆ ผมจะกลับมาอีกครั้ง”
 
ติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh