ตำรวจแจ้งข้อหาเพิ่ม ปมผัวโหดจุดไฟเผาเมียพิการทั้งเป็น หลังพบปัสสาวะม่วง
logo ข่าวอัพเดท

ตำรวจแจ้งข้อหาเพิ่ม ปมผัวโหดจุดไฟเผาเมียพิการทั้งเป็น หลังพบปัสสาวะม่วง

ข่าวอัพเดท : หลังจากนายพันได้เข้ามามอบตัว กรณีจุดไฟเผาเมียตัวเองทั้งเป็นและหลบหนีไป เบื้องต้นถูกแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย ก่อนพบปัสสาวะม่วง เจ้าหน้า จุดไฟเผาเมีย,ผัวเผาเมียพิการ,แจ้งข้อหาเพิ่มผัวเผาเมีย

287 ครั้ง
|
14 มิ.ย. 2567

หลังจากนายพันได้เข้ามามอบตัว กรณีจุดไฟเผาเมียตัวเองทั้งเป็นและหลบหนีไป เบื้องต้นถูกแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย ก่อนพบปัสสาวะม่วง เจ้าหน้าที่นำตัวมาสอบสวนอีกครั้งก่อนส่งศาลนครปฐม

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2567 ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งเหตุมีคนถูกไฟเผาบริเวณหน้าบ้านพัก ม.5 ต.ส่วนป่าน อ.เมือง จ.นครปฐม เจ้าหน้าที่จึงรีบลงพื้นที่เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุและช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

น.ส.นงนุช เล่าว่า ผู้บาดเจ็บคือ น.ส.พรทิพย์ อายุ 36 ปี เป็นผู้พิการขาทั้ง 2 ข้างต้องใช้ไม้พยุง ช่วงก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียง น.ส.พรทิพย์ ทะเลาะกับนายพันอายุ 40 ปีผู้เป็นสามี เหตุจากหึงหวงเพราะฝ่ายชายเข้ามาถามเรื่องแฟนใหม่ของผู้บาดเจ็บ

ไม่นานได้กลิ่นไหม้และเสียงกรีดร้องของ น.ส.พรทิพย์ ตนและญาติผู้บาดเจ็บเข้ามาเห็นจึงรีบนำตัวผู้บาดเจ็บแช่น้ำคลองและพาตัวส่งโรงพยาบาล สภาพร่างกายผู้บาดเจ็บถูกน้ำมันราดและจุดไฟเผามากกว่า 90% มีเนื้อหลุดออกมา ส่วนนายพันได้หลบหนีไปโดยรถจักรยานยนต์หลังเกิดเหตุ

เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อตามหาตัวผู้ก่อเหตุ ต่อมาช่วงเวลาค่ำในวันเดียวกัน นายพัน ผู้ก่อเหตุได้เข้ามาติดต่อขอมอบตัวกับตำรวจโดยมีแม่ของนายพันพามาพบกับตำรวจที่ตู้ตำรวจสายตรวจ ก่อนคุมตัวมาที่ สภ.เมืองนครปฐม

นายพันเล่าว่า ก่อนที่จะเข้าไปเคลียร์กับภรรยาตนเสพยาบ้าไป 3 เม็ด พอมีปากเสียงกันเกิดอารมณ์โมโหจึงลงมือก่อเหตุ เพราะเจ็บแค้นที่ภรรยาแอบคุยกับชายอื่น ส่วนตนตั้งใจทำงานหาเงินเลี้ยงลูกมาอย่างดีตลอด

ตำรวจจึงแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ ในเบื้องต้นแต่หลังจากการสอบสวนโดยละเอียด นายพันถูกเพิ่มอีก 2 ข้อหาได้แก่ เสพยาเสพติดโดยผิดกฎหมาย และพยายามฆ่าผู้อื่นโดยทรมาน หรือโดยการทำการทารุณโหดร้าย และจะส่งศาลจังหวัดนครปฐมในวันที่ 14 มิถุนายนต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง