logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

หวังคดีคืบ ! ปมคุณปู่ถูกหลอก ขายฝากบ้าน ลวงโอนเงิน 22 ล้านบาท | ถกไม่เถียง

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ลูกชายของคุณปู่ อายุ 81 ปี ที่ถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอกให้โอนเงิน 22 ล้านบาท ซึ่งรวมไปถึงการหลอกให้ขายฝ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

9,792 ครั้ง
|
13 มิ.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ลูกชายของคุณปู่ อายุ 81 ปี ที่ถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอกให้โอนเงิน 22 ล้านบาท ซึ่งรวมไปถึงการหลอกให้ขายฝากบ้าน 3 ล้าน แล้วโอนเงินไปให้ด้วย ยังมีความหวังว่า การขายฝากอาจจะเป็นโมฆะ เพราะถูกหลอกให้ขายฝาก
 
จากกรณีคุณไพรสัณต์ คุณปู่ อายุ 81 ปี ที่โดนแก๊งคอลเซ็นเตอร์อ้างเป็นตำรวจ หลอกว่าถูกนำชื่อไปเปิดบัญชีรับโอนเงินจากการทุจริต แล้วหลอกให้โอนเงิน 19 ล้านบาทให้แก๊งคอลเซ็นเตอร์ อ้างว่าเพื่อตรวจสอบ จากนั้นหลอกให้นำบ้านไปขายฝากอีก 3 ล้านบาท แล้วนำเงินที่ได้จากการขายฝาก ไปโอนให้แก๊งคอลเซ็นเตอร์ทั้งหมด รวมแล้วโอนเงินไปทั้งสิ้น 22 ล้านบาท
 
ความคืบหน้าทางคดี คุณนีรนาท ลูกชายของคุณปู่ไพรสัณต์ บอกว่า การจะติดตามเงินคืนจากแก๊งคอลเซ็นเตอร์ น่าจะเป็นเรื่องยาก สิ่งที่คาดหวังในตอนนี้ จึงเป็นเรื่องบ้านที่ถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอกให้ขายฝาก อยากให้ตำรวจสืบสวนสอบสวนนายหน้าที่ติดต่อกัน 2 ทอด ก่อนถึงคนรับซื้อฝากบ้าน เพราะอาจจะมีเบาะแสที่จะสาวถึงตัวกลุ่มแก๊งคอลเซ็นเตอร์ได้ ซึ่งการถูกหลอกให้ขายฝาก อาจทำให้สัญญาเป็นโมฆะได้
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง