logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สาวร่ำไห้ ! ถูกพระลัทธิถวายตัว เปิดคลิปลับ ลั่นไม่ได้สมยอม | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สาวร่ำไห้ หลังจากพระเจ้าสำนักลัทธิถวายตัว เปิดคลิปสยิว อ้างสมยอมเอง - เจ้าตัวยัน ไม่เป็นความจริง ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์,อาร์ม พิพัฒน์,ปุ้ม เปรมสุดา

5,557 ครั้ง
|
13 มิ.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สาวร่ำไห้ หลังจากพระเจ้าสำนักลัทธิถวายตัว เปิดคลิปสยิว อ้างสมยอมเอง - เจ้าตัวยัน ไม่เป็นความจริง
 
นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหม ต้องรอด พร้อมทีมงาน พาหญิงผู้เสียหาย 2 คน และ ผู้ชาย 1 คน ที่ถูกอดีตพระสงฆ์รูปหนึ่ง พาไปมีเพศสัมพันธ์ โดยอ้างว่าเป็นการสะเดาะเคราะห์ ได้เดินทางเข้ามาแจ้งความ ที่ สน.คันนายาว หลังเมื่อคืนที่ผ่านมามีสื่อช่องหนึ่งเปิดภาพวาบหวิวของเหยื่อ โดยที่ไม่เป็นความจริง ทำให้เหยื่อช้ำใจอย่างมาก
 
ผู้เสียหาย เล่าทั้งน้ำตาว่า ก่อนหน้านี้ตนสมยอมจริง เพราะศรัทธาในพระรูปนี้อย่างมาก ยืนยันว่าที่ออกมาแฉ ไม่ได้เป็นการขัดผลประโยชน์เรื่องการขายวัตถุมงคลแต่อย่างใด เพราะขณะนี้คดีอยู่ในชั้นศาล ส่วนกรณีที่มีสื่อช่องหนึ่ง เผยแพร่คลิป หญิงลักษณะโป๊เปลือยนั้น เป็นคลิปที่อีกฝ่ายเป็นคนวิดีโอคอลมาหา แต่พอภาพที่เผยแพร่ออกไป ฝั่งที่เป็นหน้าของอีกฝ่าย กลับถูกถมด้วยสีดำ เพื่อตั้งใจปิดบังใบหน้า และที่แย่กว่านั้นคือ อดีตพระได้มีการสั่งให้ผู้เสียหายถ่ายคลิปไป แล้วต้องทำหน้ายิ้มไป ห้ามมีข้อสงสัยใด ๆ ทั้งสิ้น ไม่อย่างนั้นจะไม่ประสบผลสำเร็จ ยอมรับว่าที่ผ่านมาหลงเชื่ออย่างไร้สติ แต่ว่าหลังจากที่คลิปนี้หลุดออกไป ทำให้ได้รับความเสียหายมาก ส่วนตัวเชื่อว่ายังผู้เสียหายอีกมากที่อยากจะออกมาพูด แต่พอมีสื่อเผยแพร่คลิปมาจะทำให้ ผู้เสียหายคนอื่นไม่กล้าเข้าแจ้งความ เพราะกลัวจะถูกออกมาเผยแพร่คลิปในลักษณะนี้
 
ด้านนายเอกภพกล่าวว่า เรื่องดังกล่าวตนทราบตั้งแต่แรก ซึ่งตนก็คงไม่ไปตำหนิสื่อที่นำเสนอคลิปไป แต่อยากให้โทรมาสอบถามตนก่อน เนื่องจากเรื่องนี้ตนรู้มาตั้งแต่แรกแล้ว รวมถึงผู้เสียหายกลัวมาตลอดว่า คลิปพวกนี้จะหลุดออกมา เนื่องจากช่วง 3-4 เดือน ผู้เสียหายหลงเชื่อทำแบบนี้บ่อย แต่ทางเราไม่ได้ออกมาพูดกับสื่อตั้งแต่ตอนแรก เพราะการที่นำเสนอไปแบบนั้น เสมือนกับว่าเป็นการข่มขืนซ้ำทางอ้อม
 
สำหรับวันนี้ที่มาแจ้งความที่สน.คันนายาว เนื่องจากอดีตพระรูปนี้ มีบ้านพักแห่งหนึ่งที่เปิดเป็นสำนักในพื้นที่ สน.คันนายาว และเป็นบ้านที่เกิดเหตุที่ผู้เสียหายหลายคนเคยไปทำพิธีในบ้านหลังนี้ ส่วนข้อหาที่จะแจ้งในวันนี้ ขอให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนก่อน และจะพิจารณาว่าจะแจ้งข้อกล่าวหาใดได้บ้าง
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง