logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สุดเถื่อน ! ไรเดอร์ซ้อมสาวน่วม เหตุไม่ให้เงินตามที่ขอ | เบื้องหลังข่าว กับ กาย สวิตต์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สุดเถื่อน ! คนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างของแอปพลิเคชัน ทำร้ายผู้โดยสารหญิง หลังไม่พอใจที่เธอไม่จ่ายเงินต ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์,อาร์ม พิพัฒน์,ปุ้ม เปรมสุดา

4,909 ครั้ง
|
13 มิ.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สุดเถื่อน ! คนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างของแอปพลิเคชัน ทำร้ายผู้โดยสารหญิง หลังไม่พอใจที่เธอไม่จ่ายเงินตามจำนวนที่บอก เธอยืนยันจะจ่ายเงินตามที่แอปพลิเคชันแสดง 66 บาทเท่านั้น แต่คนขับรถรับจ้างให้จ่าย 131 บาท เพราะเธอไม่จ่ายคนขับรถโมโห ทำร้ายร่างกายเธอ จนได้รับบาดเจ็บ
 
ในคลิปจะเห็น ชายคนขับรถรับจ้าง ทั้งเตะทั้งต่อยหญิงสาวที่กำลังยืนถือโทรศัพท์อยู่แบบไม่ได้ตั้งตัว เธอลงไปนอนกองกับพื้น
 
คลิปนี้เพจเฟซบุ๊ก ที่ใช้ชื่อว่า ปิคนิค อาตั้งให้ โพสต์ไว้ พร้อมระบุข้อความว่า แจ้งเตือนไว้เป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้หญิงที่เรียกรถผ่านแอปฯ คนสมัยนี้น่ากลัว ฝาดเคราะห์ไปอีกวัน
 
เหตุเกิดนี้เมื่อวันที่12 มิถุนายนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 09.30 น. บริเวณซอยอ่อนนุช 41 เรื่องมีอยู่ว่า มีหญิงสาวรายหนึ่งได้เรียกใช้บริการแอปพลิเคชันรถรับจ้าง มาส่งจากห้วยขวาง ปลายทางอ่อนนุช 41 ในแอปฯ ขึ้นราคาค่าโดยสาร 66 บาท คนขับขอโทรศัพท์กดยกเลิก ให้เหตุผลว่า ผมลืมกดยืนยัน พอถึงที่หมาย หญิงสาวยื่นเงินให้ 70 บาท คนขับบอกไม่ใช่ราคานี้ ตนขับรถจึงยื่นแอปฯ ให้ดู แต่คนขับรถไม่ยอม จะให้จ่ายตามที่เขาเรียกเก็บประมาณ 100 กว่าบาท หญิงสาวเลยขอถ่ายรูปคนขับรถ และขอคุยกับเจ้าหน้าที่แอปฯ ที่เรียกก่อนว่า ทำไมเราต้องจ่ายเพิ่ม
 
สิ่งนี้ทำให้คนขับรถโมโห ลงจากรถจักรยานยนต์มาซ้อมหญิงสาวแบบไม่ยั้ง จนลงไปนอนกองกับพื้น จากนั้นคนขับรถได้หลบหนีไป ตอนนี้หญิงสาวรายนี้เข้ารับรักษาตัวที่โรงพยาบาล และได้ไปแจ้งความที่ สน.พระโขนง แล้ว
 
ต่อมา พลเมืองดีได้นำเหตุการณ์นี้ลงโซเชียล ทำให้มีคนติดตามตัวคนก่อเหตุรายนี้จำนวนมาก และได้มีคลิปเสียงการสนทนาทางโทรศัพท์ ระหว่างชายปริศนา กับผู้ก่อเหตุทำร้ายผู้โดยสารหญิง หลุดออกมา ลองไปฟังกันว่าผู้ก่อเหตุจะมีความสลดในสิ่งที่กระทำหรือไม่
 
หลังจากเรื่องนี้โด่งดังในโซเชียล ชาวเน็ตต่างชุดกันขุดพฤติกรรมของชายรายนี้ พบว่า เคยถูกร้องเรียนว่าข่มขู่จะทำร้ายนักข่าว เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567 หลังจากนักข่าวเคยเรียกรถผ่านแอปพลิเคชัน แต่ไรเดอร์คนนี้ ไม่รับงาน บอกให้นักข่าวเป็นฝ่ายยกเลิกเอง แต่นักข่าวไม่ยกเลิก เพราะกลัวโดนหักคะแนน
 
ไรเดอร์ขู่ว่าถ้าไม่ยกเลิก จะไปถึงที่หมายแล้วจะไปทำร้าย และไรเดอร์คนดังกล่าว ก็มาจริง แต่เห็นว่านักข่าวอยู่เยอะ เลยแค่ทำท่าหุนหันใส่ ไรเดอร์เป็นฝ่ายยกเลิกไปเอง ทั้งนี้ นักข่าวที่ประสบเหตุ พยายามติดต่อไปยังแอปฯ ผู้ให้บริการ แต่ก็ยังไม่สามารถหาช่องทางติดต่อได้
 
ล่าสุด เราตามไปเจอตัวของหนุ่มไรเดอร์รายนี้แล้ว ชื่อ นายอานนท์ กองแก้ม อายุ 28 ปี โดย นายอานนท์ ได้ให้ข้อมูลว่า วันเกิดเหตุตนยืนยันว่าในแอปพลิเคชันของตนขึ้นราคา 131 บาท และได้โชว์ให้ผู้โดยสารหญิงดูแล้ว แต่ผู้โดยสารหญิงก็ยืนยันว่าของเธอแอปพลิเคชันโชว์ราคาอยู่ที่ 66 บาท เท่านั้น เรื่องนี้น่าจะเกิดจากแอปฯ ของผู้โดยสารลดราคา แต่ของไรเดอร์ขึ้นราคาเต็ม
 
ตนจึงขอให้ผู้โดยสารไปที่สถานีตำรวจกับตน เพื่อเคลียร์ในเรื่องนี้ แต่ผู้โดยสารหญิงกลับยืนอยู่ตรงนั้น ไม่ยอมไป ทำให้ตนโมโห เพราะว่าตนได้กดรับผู้โดยสารอีกรายไว้ ตนต้องรีบเดินทางไปรับ ทำให้ตนฟิวส์ขาด ลงไปทำร้ายผู้โดยสารหญิงตามในคลิป
 
หลังจากนั้นได้ไปรับผู้โดยสารท่านอื่นต่อ จนกระทั่งกลับมาที่บ้านตอนเย็น ตำรวจได้โทรศัพท์มาเชิญตัวให้ไปโรงพัก ไปรับทราบข้อกล่าวหาในข้อหาทำร้ายร่างกาย ตนยืนยันว่า ตลอดระยะเวลาที่พูดคุยกัน ตนไม่ได้ใช้คำหยาบเลย
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง