หนุ่มสิงคโปร์ซิ่งข้ามเลน พุ่งประสานงารถสองแถวรับ-ส่งราชการ เจ็บรวด 9 ราย
logo ข่าวอัพเดท

หนุ่มสิงคโปร์ซิ่งข้ามเลน พุ่งประสานงารถสองแถวรับ-ส่งราชการ เจ็บรวด 9 ราย

ข่าวอัพเดท : หนุ่มชาวสิงคโปร์วัย 26 ปี ซิ่งเก๋งข้ามเลน พุ่งเข้าประสานงากับรถสองแถวรับ-ส่งข้าราชการและ อสม. บาดเจ็บ 9 ราย จนท.เร่งตรวจสอบหาสาเหตุ หนุ่มสิงคโปร์,หนุ่มสิงคโปร์ขับรถชน,รถสองแถวโดนรถเก๋งชน

361 ครั้ง
|
13 มิ.ย. 2567

หนุ่มชาวสิงคโปร์วัย 26 ปี ซิ่งเก๋งข้ามเลน พุ่งเข้าประสานงากับรถสองแถวรับ-ส่งข้าราชการและ อสม. บาดเจ็บ 9 ราย จนท.เร่งตรวจสอบหาสาเหตุ

เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2567 เวลาประมาณ 00.30 น. ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนประสานงากันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณถนนเลียบชายหาดจอมเทียน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงประสานกับเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะสองแถว ยี่ห้อนิสัน ฟรอนเทีย สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน นข 3201 จ.พิจิตร ได้รับความเสียหายบริเวณด้านหน้าฝั่งขวา ผู้โดยสารที่มาด้วยเป็นกลุ่มข้าราชการและอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้านจำนวน 12 คน ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุทั้งหมด 9 คน โดยตามร่างกายถลอกและศีรษะแตกจากการกระแทก

คู่กรณีเป็นชายชาวสิงคโปร์ ชื่อ Mr.Zheng Xiong อายุ 26 ปี ขับรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีขาว ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย สภาพรถด้านหน้าเสียหาย เหตุจากการขับรถข้ามเลนพุ่งมาด้วยความเร็ว ชนกับรถกระบะสองแถว เจ้าหน้าที่ได้ทำการช่วยเหลือและปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บทั้งหมด ก่อนย้ายไปรักษาต่อที่ รพ.ใกล้เคียง

นายเอกชัย สุขสมวัย อายุ 62 เป็นคนขับรถกระบะ เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังขับรถพาผู้โดยสารจากจังหวัดพิจิตรมาศึกษาดูงานที่พัทยากลับไปยังที่พักที่เป็นโรงแรมย่านจอมเทียน มีรถเก๋งขับมาด้วยความเร็วจากเลนตรงข้ามพุ่งเข้าชนอย่างจัง ตนเชื่อว่าที่รอดปลอดภัยมาได้เป็นเพราะบารมีของหลวงพ่อเงินวัดบางคลานที่ตนนับถืออย่างแน่นอน

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ร.ต.อ.พุทธรักษ์ สอนคำหาร รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้ลงพื้นที่เกิดเหตุเพื่อตรวจสอบหาหลักฐานจากกล้องวงจรปิด และบันทึกภาพของบริเวณเกิดเหตุ นอกจากนี้ยังตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายของคนขับรถทั้งสอง เพื่อเก็บข้อมูลสรุปหาสาเหตุอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง