ซาวน่าสยอง ! พบหญิงสูงวัยเสียชีวิตในซาวน่าห้างฯ ดัง พบร่างกายถูกอบจนผิวหลังหลุดรุ่ย
logo ข่าวอัพเดท

ซาวน่าสยอง ! พบหญิงสูงวัยเสียชีวิตในซาวน่าห้างฯ ดัง พบร่างกายถูกอบจนผิวหลังหลุดรุ่ย

ข่าวอัพเดท : พบศพหญิงวัย 68 ปีเสียชีวิตอยู่ในห้องอบซาวน่าของฟิตเนสภายในห้องสรรพสินค้าชื่อดัง คาดว่าหมดสติและร่างกายถูกอบเป็นระยะเวลานานจนเสียชีวิ อบซาวน่า,หญิง 68,หญิงถูกอบคาห้องซาวน่า

867 ครั้ง
|
11 มิ.ย. 2567

พบศพหญิงวัย 68 ปีเสียชีวิตอยู่ในห้องอบซาวน่าของฟิตเนสภายในห้องสรรพสินค้าชื่อดัง คาดว่าหมดสติและร่างกายถูกอบเป็นระยะเวลานานจนเสียชีวิต เจ้าหน้าที่เร่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตโดยละเอียด

เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2567 เวลาประมาณ 18.00 น. ร.ต.อ.อิศราวุฒิ นาคยา รองสว.(สอบสวน) สภ.ปากเกร็ด รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตอยู่ในห้องอบซาวน่าของฟิตเนสภายในห้องสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง บนถนนแจ้งวัฒนะ ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงประสานกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยและแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เข้าตรวจสอบ

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุทราบว่า ผู้เสียชีวิตนอนอยู่ภายในห้องอบซาวน่าที่อยู่ด้านหลังฟิตเนส เมื่อพนักงานมาพบจึงรีบช่วยกันนำร่างออกมาปฐมพยาบาลเบื้องต้น โดยผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิงสูงวัย ภายหลังทราบชื่อคือ นางธันชนก อายุ 68 ปี

สภาพศพพบว่าตามผิวหนังแดงสุกจนหลุดลุ่ย ที่บริเวณแขนทั้ง 2 ข้าง หน้าอก ใบหน้าด้านซ้าย และใต้คาง ในเบื้องต้นหลังการตรวจสอบโดยแพทย์พบว่าผิวหนังที่หลุดลุ่ยนั้นเกิดจากความร้อน ที่ผู้เสียชีวิตถูกอบมานานกว่า 5 ชม.

สอบถามพนักงานของฟิตเนสทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นลูกค้าประจำของที่นี่ โดยจะมาทุกวันในช่วงเช้าและเลือกออกกำลังกายเอง ซึ่งในวันนี้ผู้เสียชีวิตมาที่ฟิตเนสประมาณช่วงเวลา 8.00 น. และหลังจากเวลา 11.00 พนักงานไม่เห็นผู้เสียชีวิตจึงคิดว่ากลับไปแล้ว

กระทั่งในเวลา 18.00 น. มีพนักงานเข้ามาแจ้งว่าพบผู้เสียชีวิตนอนหมดสติอยู่ในห้องอบซาวน่า จึงได้รีบนำตัวออกมาจากห้องและปฐมพยาบาลเบื้องต้นโดยการปั๊มหัวใจ แต่ก็ไม่สามารถช่วยเหลือผู้เสียชีวิตได้

หลังจากการตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตเบื้องต้นแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบพื้นที่เพิ่มเติมเพื่อรวบรวมหลักฐาน พร้อมทั้งแจ้งให้ญาติผู้เสียชีวิตทราบ และส่งร่างให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรโดยละเอียดต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง