logo ถกไม่เถียง

แม่ร่ำไห้ อ้างลูกชายแท้ ๆ “เนรคุณ” ยึดบ้าน ยึดรถแม่ ขู่ทำร้ายสารพัด !

ถกไม่เถียง : แม่ถูกลูกชายในไส้เนรคุณ ยึดบ้านยึดรถ ด่าหยาบข่มขู่ทำร้ายแม่ แถมอ้างว่าแม่เป็นบ้า ด้านลูกชายโต้กลับ ผมหยุดแล้วแต่แม่ยังไม่หยุด ! ถกไม่เถียง,ทิน โชคกมลกิจ,แม่,ลูก,ลูกในไส้,เลือดข้นกว่าน้ำ,แม่ลูก,แม่ลูกทะเลาะกัน,ศึกชิงมรดก,ชิงมรดก,มรดก,ยึดบ้าน,ลูกเนรคุณ,เนรคุณ,ยืมบ้าน,ยึดบ้านแม่,บ้านแม่,ขู่ทำร้ายสารพัด,ยึดรถแม่,แม่ร่ำไห้,ขู่ทำร้าย,ข่มขู่แม่,ขู่แม่,ทำร้ายแม่,ลูกในไส้เนรคุณ,ลูกชาย,จ่าคิงส์ ธมะนัน แตงทิม,จ่าคิงส์,ธมะนัน แตงทิม,จ่าคิงส์ แตงทิม สะพานใหม่,จ่าคิงส์ แตงทิม,ทนายสงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,ทนายสงกาญ์,ห่าน,หญิง,บี,แม่เป็นบ้า,กลั่นแกล้งลูก,แม่กลั่นแกล้ง

12,387 ครั้ง
|
07 มิ.ย. 2567
แม่อ้างถูกลูกชายในไส้เนรคุณ ยึดบ้านยึดรถ ด่าหยาบข่มขู่ทำร้ายแม่ กล่าวหาว่าแม่เป็นบ้า ด้านลูกชายโต้กลับ ผมหยุดแล้วแต่แม่ยังไม่หยุด !
 
วันที่ 7 มิ.ย. 67 คุณแม่หญิง ออกมาเล่าเรื่องราวผ่านรายการ "ถกไม่เถียง" ทางช่อง 7HD กด 35 ดำเนินรายการโดย กาย สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา ว่า ตัดสินใจขายบ้านที่เคยให้ลูกชายอยู่อาศัย เนื่องจากมีความต้องการใช้เงิน เหตุผลที่เลือกขายบ้านหลังนี้เนื่องจากลูกชายเริ่มมีเงินและมีที่อยู่ใหม่แล้ว เพราะตนบ้านอีกหลังให้เป็นของลูกชาย
 
ถกไม่เถียง : แม่ร่ำไห้ อ้างลูกชายแท้ ๆ “เนรคุณ”
 
แต่ลูกชายไม่ยอมย้ายออกจากบ้านแถมด่าตนหลายครั้ง ทั้งที่ตนคอยช่วยเหลือลูกชายกับลูกสะใภ้ในยามไม่มีเงินมาตลอด แม้ว่าตัวเองจะตกอยู่ในภาวะยากลำบากแค่ไหน ไม่คิดว่าลูกจะทำกับตนแบบนี้ ทั้งข่มขู่ทำร้าย ขู่ฆ่า นอกจากนี้ยังยึดรถยนต์ของตนไปเป็นของตัวเอง
 
ถกไม่เถียง : แม่ร่ำไห้ อ้างลูกชายแท้ ๆ “เนรคุณ”
 
คุณบี ลูกสาว เผยว่าแฟนของพี่ชายตนได้รับการช่วยเหลือจากคุณแม่มาตลอด โดยลงทุนให้มาเปิดกิจการร้านชานมและตนเข้ามาช่วยค้าขาย หลังจากแม่โพสต์ขายบ้านพี่ชายกลับมาแสดงความคิดเห็นว่า แม่กับตนมีอาการทางจิตไม่ยอมไปรักษา ปฏิเสธว่าการขายบ้านไม่ใช่เรื่องจริง ด้านคุณแม่หญิงยืนยันว่าตนไม่มีอาการทางจิต มีหลักฐานจากการทำกิจกรรมของ อสม. มาตลอดหลายสิบปี
 
ถกไม่เถียง : แม่ร่ำไห้ อ้างลูกชายแท้ ๆ “เนรคุณ”
 
คุณห่าน ลูกชาย ชี้แจงว่าสิ่งที่คุณแม่หญิงเล่ามีทั้งเรื่องจริงและไม่จริง การขายบ้านของแม่ตนยืนยันว่าตนกำลังจะย้ายออกจากบ้านหลังดังกล่าวแล้ว ภายในวันที่ 17 มิ.ย. 67 แต่แม่บอกกับพี่น้องคนอื่นว่าแม่ต้องการกลั่นแกล้งลูกให้ล่มจม เรื่องที่แม่กับน้องสาวมีอาการทางจิตยืนยันว่าเป็นความจริง
 
ตนไม่อยากให้ปัญหาครอบครัวบานปลาย ตอนนี้เพียงต้องการจบเรื่องและไปทำงานของตัวเองอยู่เงียบ ๆ เผยว่าเรื่องนี้เกิดจากร้านชานมของตนขายดีและแม่อยากได้ผลประโยชน์ การโพสต์ขายบ้านของแม่ เป็นการโพสต์ข้อมูลเท็จตนจึงไปแสดงความคิดเห็นดังกล่าวเพื่อเตือนผู้อื่น และยืนยันว่าแม่ไม่ได้เดือดร้อนเรื่องเงินจนถึงขั้นต้องขายบ้าน ส่วนรถของแม่ที่ตนเอาไปใช้ ชี้แจงว่าแม่บอกตนว่าไม่ใช้แล้วและให้ไปจัดการเรื่องโอนรถเอง ตนยินดีทำตามที่แม่ต้องการแล้ว ไม่เข้าใจว่าทำไมแม่ถึงต้องมาออกสื่อทำให้เรื่องบานปลายขนาดนี้
 
ถกไม่เถียง : แม่ร่ำไห้ อ้างลูกชายแท้ ๆ “เนรคุณ”
 
จ่าคิงส์ ธมะนัน แตงทิม ผู้ก่อตั้งเพจจ่าคิงส์ แตงทิม สะพานใหม่ อยากให้คุณห่านยอมรับความเป็นจริงที่แม่เป็นผู้เลี้ยงดูให้ความช่วยเหลือจนเติบโตมีธุรกิจเป็นของตัวเอง และจบเรื่องบ้านหลังดังกล่าวที่เป็นปัญหา เพื่อจะได้ไม่มีเรื่องกระทบกระทั่งกันภายในครอบครัวในอนาคต สาเหตุที่ทำให้คุณแม่หญิงมาขอความช่วยเหลือกับตน เนื่องจากกังวลเรื่องความปลอดภัยจากคำพูดข่มขู่ของคุณห่าน
 
ถกไม่เถียง : แม่ร่ำไห้ อ้างลูกชายแท้ ๆ “เนรคุณ”
 
ทนายสงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์ กรรมการปฏิรูปประเทศด้านกระบวนการยุติธรรม ให้คำแนะนำด้านกฎหมายว่า การกระทำของคุณห่านอาจเข้าข่ายเนรคุณ อาจทำให้แม่สามารถเพิกถอนมรดกที่ยกให้ได้ นอกจากนี้ยังมีความผิดตาม พ.ร.บ. คอมพิวเตอร์ ที่เข้าไปแสดงความคิดเห็นขัดขวางการขายบ้านของแม่ ส่วนการโอนรถด้วยตัวเองเชื่อว่ามีการปลอมลายมือเพื่อโอนรถของแม่มาให้ตัวเอง หากไม่รีบโอนคืนแม่อาจมีความผิดได้
 
 
ติดตาม รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ” ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 17.30-18.00 น.  ทางช่อง 7HD กด 35
 


ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/z8riMmPctE8?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง