logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ญาติคาใจ ! สาวเสียชีวิตปริศนา บนเกาะสีชัง หวั่นถูกฆ่าข่มขืน | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - มีเหตุการณ์หญิงสาวคนหนึ่ง เป็นผู้ช่วยพยาบาล เสียชีวิตปริศนา ขณะที่เธอไปเที่ยวคนเดียวที่เกาะสีชัง ซึ่ง ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์,อาร์ม พิพัฒน์,ปุ้ม เปรมสุดา

16,006 ครั้ง
|
07 มิ.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - มีเหตุการณ์หญิงสาวคนหนึ่ง เป็นผู้ช่วยพยาบาล เสียชีวิตปริศนา ขณะที่เธอไปเที่ยวคนเดียวที่เกาะสีชัง ซึ่งญาติสงสัยว่า เธออาจจะถูกล่วงละเมิดทางเพศ และฆาตกรรมจนเสียชีวิต
 
เหตุการณ์หญิงสาวเสียชีวิตปริศนาบนเกาะสีชัง จังหวัดชลบุรี ถูกเปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กของคุณแบงค์ ฤทธิเกียรติ พิสุทธิ์ ซึ่งมีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องของหญิงสาวผู้เสียชีวิต โพสต์ไทม์ไลน์ของผู้เป็นพี่สาว คือ นางสาวปรียาภรณ์ นิยมการ หรือ ดา อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นผู้ช่วยพยาบาลคลินิกแห่งหนึ่งที่ศรีราชา เธอไปเที่ยวเกาะสีชัง ตามลำพังเมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม แล้วถูกพบเสียชีวิตในสภาพเปลือย มียกทรงในสภาพหลุดลุ่ย ติดตัวอยู่เพียงตัวเดียว ลอยอยู่ในน้ำทะเล ใกล้ชายหาดท่ายายพิม ในวันที่ 31 พฤษภาคม หรือหลังเดินทางไปเที่ยวเกาะสีชัง เพียงแค่ 1 วัน
 
คุณสันติวิธี พรหมบุตร ผู้สื่อข่าว ข่าวเย็นประเด็นร้อน ไปพบกับคุณแบงค์ เล่าให้ฟังว่า หลังมีคนพบศพพี่สาวลอยอยู่ในน้ำทะเลใกล้ท่ายายทิม ซึ่งอยู่ด้านทิศใต้เกาะสีชัง ญาติก็เร่งไปรับศพนำมาบำเพ็ญกุศล และไปแจ้งความที่ สภ.เกาะสีชัง
 
กระทั่งทำพิธีบำเพ็ญกุศลเสร็จ หลังคลายความโศกเศร้า รู้สึกว่าการตายของพี่สาวผิดปกติ จึงไปไล่ไทม์ไลน์ ตั้งแต่พี่สาวเดินทางไปถึงเกาะ โดยขอข้อมูลทางเฟซบุ๊กจากคนบนเกาะสีชัง ไม่ว่าจะเป็นร้านเช่ารถจักรยานยนต์ และร้านอาหาร จนพบว่ามีความผิดปกติ
 
คุณแบงค์ บอกว่า วันที่ 30 พฤษภาคม พี่สาวเดินทางไปเกาะสีชังตามลำพัง นั่งเรือโดยสารไปขึ้นเกาะ เวลา 10.45 น. จากนั้นไปเช่ารถจักรยานยนต์ และขี่รถจักรยานยนต์ออกจากจุดเช่าเวลา 11.00 น. เวลาประมาณ 11.30 น.ไปนั่งดื่มเบียร์ที่ร้านอาหาร จนถึงเวลาประมาณ 14.30 น. ระหว่างนั่งที่ร้านอาหาร ผู้เสียชีวิต ได้แช็ตไลน์คุยกับแฟน ซึ่งช่วงเวลาที่แช็ตคุยกัน เป็นช่วงเวลาประมาณ 13.00-14.30 น. ซึ่งในแช็ตจะเป็นการตัดพ้อของผู้เสียชีวิตต่อความรักที่ถูกแฟนคบผู้หญิงซ้อน โดยแฟนพยายามถามว่าอยู่ไหน แต่เธอไม่บอก
 
จากนั้นจะมีช่วงเวลาที่ไม่สามารถติดตามได้ว่าผู้เสียชีวิตไปอยู่ตรงไหนของเกาะสีชัง คือช่วงเวลาประมาณ 15.00-16.08 น. แต่ว่าหลังจากนั้น มีคนพบว่าผู้เสียชีวิตไปจอดรถจักรยานยนต์ไว้ที่ลานจอดบริเวณช่องเขาขาด และเดินหายไปในช่องเขาขาด
 
กระทั่งเวลาประมาณ 16.39 น. ผู้เสียชีวิตส่งข้อความสุดท้ายให้แฟนว่า "ลาก่อนนะคนเก่ง" แล้วก็ขาดการติดต่อไป
 
โดยในช่วงเวลาที่ผู้เสียชีวิตคุยกับแฟน เธอยังแช็ตไลน์คุยกับน้าที่สนิทกันด้วย โดยบอกว่า รักน้าที่สุด ก่อนที่จะส่งพิกัดให้น้า ช่วงเวลา 16.39 น. ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ส่งข้อความสุดท้ายหาแฟน จากนั้นน้าก็งง พยายามโทรไลน์หา แต่ก็ติดต่อไม่ได้ ซึ่งในพิกัดที่ส่งให้น้า พบว่าเป็นพิกัดกลางทะเลที่ไกลเกาะสีชังมาก แต่คุณแบงค์ก็คิดว่า ตอนปักหมุดส่งพิกัดอาจจะคลาดเคลื่อนได้หรือไม่
 
กระทั่งเวลาประมาณ เที่ยงคืนครึ่ง คนให้เช่ารถจักรยานยนต์ ไปเจอรถจักรยานยนต์ที่ผู้เสียชีวิตเช่ามา จอดไว้ที่ลานจอดบริเวณช่องเขาขาด
 
คุณแบงค์ เล่าว่า จนช่วงเย็นวันถัดมา วันที่ 31 พฤษภาคม เวลาประมาณ 17.00 น. มีคนพบศพของพี่สาว ในสภาพเปลือย มีแค่ยกทรงติดตัว ในสภาพใกล้หลุด ลอยใกล้เข้ามาบริเวณท่ายายทิม ซึ่งอยู่ด้านใต้ของเกาะสีชัง และจุดพบศพ ห่างจากจุดที่พบกระเป๋าแว่นตา รองเท้า และรถจักรยานยนต์ ที่แหลมเขาขาด ซึ่งอยู่บริเวณด้านเหนือของเกาะ ห่างกันประมาณ 5 กิโลเมตร
 
ที่น่าแปลกใจอีกอย่างหนึ่ง คือ กระเป๋า รองเท้า และแว่นตาของผู้เสียชีวิตที่วางไว้บนคอสะพานที่แหลมเขาขาด พบว่าเลนส์แว่นตาด้านซ้ายแตก และคิ้วซ้ายของผู้เสียชีวิตก็แตกด้วย ส่วนกระจกที่ใช่ส่องหน้าก็แตก ซึ่งแปลกมาก
 
นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงกับจุดที่พบกระเป๋า ยังมีรอยเลือดติดอยู่ที่ก้อนหิน และแผ่นซิลิโคนของเสื้อยกทรง ซึ่งไม่แน่ใจว่าเป็นของผู้เสียชีวิตหรือไม่
 
คุณแบงค์ บอกว่า อยากให้ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ชันสูตรพลิกศพ และตรวจพิสูจน์หลักฐานทุกอย่างให้ละเอียด เพราะพี่สาวอาจจะถูกล่วงละเมิดทางเพศ แล้วถูกฆาตกรรมก็เป็นไปได้ เพราะยังหาเสื้อผ้าไม่เจอด้วย แต่ที่ตำรวจในพื้นที่สันนิษฐานไว้ คือ อาจเป็นการฆ่าตัวตาย จากปัญหาความรัก ซึ่งญาติ ๆ ไม่เชื่อว่าจะฆ่าตัวตาย แม้ว่าผู้เสียชีวิตจะมีปัญหาความรักจนเคยคิดฆ่าตัวตายมาครั้งหนึ่ง แต่ตอนนั้นเธอก็ขอโทษทุกคน และไม่คิดจะฆ่าตัวตายอีกแล้ว ตอนนี้ ญาติ ๆ จึงจะนำศพไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลก่อน เพื่อชันสูตรพลิกศพให้หายสงสัย
 
ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ที่เกาะสีชัง ไปพูดคุยกับนาง ยุพา เยี่ยงอย่าง แม่ค้าที่เกาะสีชัง บอกว่า ผู้เสียชีวิต ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าร้าน และมาซื้อเบียร์ที่ร้านตนเอง 2 กระป๋อง ลักษณะท่าทางก็ปกติดี สวมเสื้อยืดสีขาวแต่จำลายไม่ได้ หลังจากนั้นก็ขี่รถออกไป จนกระทั่งมีชาวบ้านมาบอกตัวเองว่า มีลูกค้าที่มาซื้อเบียร์ตนเองเมื่อวานเสียชีวิต ก็ตกใจ ไม่มั่นใจว่าเป็นการฆาตกรรมหรือเป็นการฆ่าตัวตาย หลังจากนั้น มีตำรวจมาขอดูกล้องวงจรปิดที่ร้านตนเองก็เปิดให้ดู
 
ส่วนทางด้านคดี พ.ต.อ.ภาคภูมิ นาคพนม ผู้กำกับการ สภ.เกาะสีชัง ให้ข้อมูลว่า ได้ให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตามหาภาพกล้องวงจรปิดตามมุมต่าง ๆ ของเกาะสีชังเพื่อดูข้อมูลของผู้เสียชีวิตที่มาเสียชีวิตในเกาะสีชัง โดยหลังจากการไล่กล้องวงจรปิดพบว่าผู้เสียชีวิต นั่งเรือมาถึงเกาะสีชังตอน 10.45 น. เช่ามอเตอร์ไซค์ที่ขึ้นจากเรือ จ่ายเงินสดจำนวน 250 บาท โดยช่วงบ่ายไปนั่งกินเบียร์ที่ร้านอาหารเกาะสีชัง ตั้งแต่ 11.30-14.30 น. มีพนักงานมานั่งคุยด้วย ไม่มีเงินสด จ่ายเงินโอนทั้งค่าเบียร์ และค่าทิป 100 บาท ก็โอนส่วนตัวให้พนักงาน
 
หลังจากนั้น ไปซื้อเบียร์กระป๋องที่ร้านค้าป้าใกล้ร้านอาหารที่นั่งกินเบียร์ ร้านค้าอยู่ตรงข้ามโรงแรม และหลังจากนั้น ขี่จักรยานยนต์ไปที่บริเวณเขาขาดในช่วงเวลา 16.00 น. และก็ไม่พบผู้ตายออกมาจากจุดเกิดเหตุอีกเลย ซึ่งในเวลาต่อมา มีชาวบ้านพบกระเป๋าผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณเขาขาด จึงไปตรวจสอบ พบเป็นกระเป๋าเป้ และรองเท้า แว่นตา วางไว้อยู่ที่บริเวณขอบหน้าผา
 
พอวันที่ 31 พฤษภาคม พบร่างผู้เสียชีวิตเกยตื้นท่ายายทิม เบื้องต้นจากการไล่กล้องวงจรปิด ไม่พบพิรุธแต่อย่างใด คาดว่าผู้เสียชีวิตนั้น อาจจะเสียใจที่ทะเลาะกับแฟน และมาดื่มเบียร์ย้อมใจ ก่อนที่จะคิดสั้น กระโดดหน้าผาฆ่าตัวตาย แต่อย่างไรก็ตามต้องรอผลชันสูตรอีกครั้งถึงทราบสาเหตุของการเสียชีวิตเนื่องจากสภาพผู้เสียชีวิตนั้น ไม่สวมเสื้อผ้า สวมเพียงชุดชั้นในเพียงตัวเดียว
 
โดยหลังจากนั้น พยายามหาข้อมูลสืบสวนจนถึงแฟนผู้เสียชีวิต และจากการสอบถามแฟนเปิดเผยว่าได้มีการทะเลาะกันและเลิกกัน ซึ่งมีการส่งข้อความหากัน โดยผู้เสียชีวิตนั้นได้ทิ้งข้อความไว้ให้แฟน และให้น้าตนเอง และยังพบพินัยกรรม ที่เขียนด้วยปากกาในสมุดทิ้งไว้ให้ดู โดยผู้เป็นแฟน ได้นำมามอบให้ตำรวจซึ่งตำรวจได้นำข้อมูลและหลักฐานใบพินัยกรรม ไปตรวจสอบลายนิ้วมือ เพื่อยืนยันว่าเป็นของผู้เสียชีวิตจริงหรือไม่
 
สำหรับศพของคุณปรียาภรณ์ หรือดา ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดหนองตะเคียน ตำบลห้วยทับมอญ อำเภอเขาชะเมา จังหวัดระยอง ซึ่งจริง ๆ แล้ว จะต้องฌาปนกิจเมื่อวันที่ 5 มิถุนายนที่ผ่านมา แต่ทางญาติยังคาใจการเสียชีวิต จึงส่งร่างของผู้เสียชีวิตไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง จนกว่าน้องจะได้รับความเป็นธรรม
 
ญาติผู้เสียชีวิต ซึ่งหนึ่งในนั้นคือน้าคนที่ผู้เสียชีวิตส่งพิกัดให้ก่อนขาดการติดต่อ บอกว่า ยังคาใจการเสียชีวิตของหลานสาวอยู่ เพราะน้องมีนิสัยร่าเริง มีเพื่อนเยอะ ไปไหนมีแต่คนรัก ส่วนเรื่องความรักของน้องกับแฟน บางทีก็ไม่ค่อยเข้าใจ ทะเลาะกัน แต่ไม่ถึงกับทะเลาะกันรุนแรง ตอนนี้ยังคาใจการเสียชีวิต เรื่องของเสื้อผัาที่ไม่ได้สวมใส่ และเสียชีวิตคืนเดียว แต่ทำไมศพถึงขึ้นอืดเร็ว ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะเทน้ำหนักไปที่การทำร้ายตนเอง แต่ญาติไม่เชื่อ และจะไม่เผาร่าง จนกว่าจะได้คำตอบ
 
ข่าวเย็นประเด็นร้อน ได้เข้าไปดูเฟซบุ๊กของผู้เสียชีวิต พบว่า เธอได้โพสต์เฟซบุ๊กโพสต์สุดท้ายไว้เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม เวลา 16.24 น. ข้อความว่า "ตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา คุณทำแบบนี้กับเค้าได้ยังไงกัน ต่อไปนี้ก็ไม่ต้องหลบ ๆ ซ่อน ๆ ไม่ต้องลักกินขโมยกินกันเเล้วเนอะ ไม่ต้องแอบทำอะไรกันลับหลังเราเเล้วนะ ไม่ต้องพยายามโกหกอะไรเราเเล้วด้วย" ในโพสต์ยังได้แนบวีดีโอความยาว 55 วินาที ที่เธอเรียบเรียงจากจากแช็ตต่าง ๆ ที่แสดงให้เห็นว่า แฟนของเธอแอบคบกับผู้หญิงอื่น ตลอดเวลาที่คบหากับเธอ
 
ล่าสุดช่วง 16.30 น. ที่ผ่านมา แม่และพี่สาวของผู้เสียชีวิต นิมนต์พระไปเชิญวิญญาณยังจุดพบศพ บริเวณใต้ทางด่วน บางพูน อำเภอเมืองปทุมธานี บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า คุณแม่ร้องไห้ตลอดเวลา โดยทำพิธีอยู่ประมาณ 10 นาที ก่อนทีแม่และพี่สาวจะพาร่างผู้เสียชีวิตเดินทางกลับจังหวัดอุตรดิตถ์เพื่อทำพิธีทางศาสนาต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/pROksdb1uo4?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง