logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ไรเดอร์สาวสุดงง ! ไปรับออเดอร์ แต่ถูกเจ้าของร้านโตเกียวข่มขู่ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สาวไรเดอร์ผวา! ไปรับออร์เดอร์ที่ร้านขนมโตเกียว แต่กลับถูกหญิงเจ้าของร้านข่มขู่คุกคาม ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

12,220 ครั้ง
|
06 มิ.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สาวไรเดอร์ผวา! ไปรับออร์เดอร์ที่ร้านขนมโตเกียว แต่กลับถูกหญิงเจ้าของร้านข่มขู่คุกคาม
 
นี่เป็นคลิปเหตุการณ์วุ่น ๆ เมื่อไรเดอร์สาว เผชิญหน้าแม่ค้าขนมโตเกียว จนเกือบเกิดเหตุรุนแรงตามมา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา หน้าร้านขนมโตเกียวแห่งหนึ่ง ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี 
 
ทีมข่าวสอบถาม นางสาวสุภิญญา ไรเดอร์สาวในคลิป เล่าว่า วันเกิดเหตุ ระหว่างขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้าน ภายในซอยพ่อขุนทะเล 15 มีออร์เดอร์ร้านดังกล่าวเด้งขึ้นมา แต่พอไปถึงที่ร้าน กลับพบว่าออร์เดอร์ไม่ตรงกัน แต่จังหวะเดินกลับไปที่รถ เห็นแฟนหนุ่มเจ้าของร้าน ดูโทรศัพท์มือถืออยู่ จึงคิดว่าออร์เดอร์อาจเพิ่งเข้ามา
 
ผ่านไปประมาณ 2 นาที เห็นร้านไม่ได้ทำอะไร จึงยื่นโทรศัพท์ให้แฟนหนุ่มเจ้าของร้านดู พร้อมบอกว่า ออร์เดอร์ 32c สุดท้ายมีออร์เดอร์เข้าจริง แต่เป็นโทรศัพท์อีกเครื่อง ตอนนั้นไม่น่าจะมีปัญหาอะไร กระทั่งหญิงคู่กรณี พูดขึ้นมาว่า รอได้ก็รอ รอไม่ได้ ก็ยกเลิกไป ตนเองจึงพูดสวนไปว่า อ้าวพี่ ทำให้อีกฝ่ายเริ่มด่าตามคลิป
 
ทีมข่าวยังลงพื้นที่ร้านเกิดเหตุ ริมถนนสายขุนทะเล แต่ทางร้านยังไม่เปิดให้บริการ และยังติดต่อเจ้าของร้านคู่กรณีไม่ได้
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง