logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เร่งล่าฆาตกรโหด ! กระหน่ำแทงสาวร้านสะดวกซื้อ เสียชีวิต | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ล่าฆาตกรโหด กระหน่ำแทงสาวร้านสะดวกซื้อ 8 แผล เสียชีวิต มีภาพวงจรปิดขณะถูกแทง ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

5,276 ครั้ง
|
05 มิ.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ล่าฆาตกรโหด กระหน่ำแทงสาวร้านสะดวกซื้อ 8 แผล เสียชีวิต มีภาพวงจรปิดขณะถูกแทง
 
ล่าหนุ่มฆาตกรโหด กระหน่ำแทงสาวร้านสะดวกซื้อเสียชีวิต
 
ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณด้านหลังตึก ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ บันทึกภาพขณะเกิดเหตุเอาไว้ได้ โดยหลังจากผู้เสียชีวิตขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหลังเลิกงาน ก็ได้เปิดเบาะหยิบของจากใต้ที่นั่งแล้วจะเดินขึ้นห้อง
 
พอเดินไปถึงมุมตึกอีกฝั่ง เจอกับผู้ก่อเหตุที่เดินมาดัก ผู้เสียชีวิตพยายามจะเดินถอยหลังหนีมาอีกฝั่ง แต่ผู้ก่อเหตุปรี่เข้าล็อกคอทันที จนหญิงสาวล้มลงกับพื้น และผู้ก่อเหตุก็กระหน่ำแทง แล้วรีบวิ่งหนีออกไปทันที
 
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น 01.30 น. ที่ผ่านมา ตำรวจ สน.บางขุนเทียน รับแจ้งเหตุ หญิงสาวถูกแทงเสียชีวิตบริเวณอะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ในตรอกต้นไทร ถนนวุฒากาศ เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร
 
ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณด้านหลังอาคารเอ พบศพ นางสาวนารี อายุ 31 ปี สภาพสวมเสื้อกันหนาวสีดำ คลุมทับเสื้อพนักงานร้านสะดวกซื้อ สวมกางเกงขายาวสีดำ นอนหงายจมกองเลือด ที่หน้าอกมีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีด 3 แผล แขนซ้าย 2 แผล และกลางหลังอีก 3 แผล รวมทั้งหมด 8 แผล พบมีดปอกผลไม้ด้ามสีเหลืองตกอยู่ที่ข้างลำตัว
 
สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ ให้การว่า ขณะเกิดเหตุกำลังจะนอนหลับ ได้ยินเสียงผู้หญิงร้องตะโกนขอความช่วยเหลือว่า ช่วยด้วย จึงออกมามองทางหน้าต่าง พบชายวัยรุ่นแต่งกายใส่เสื้อสีน้ำตาลเข้ม กางเกงยีน ทำท่าทางกำลังจ้วงแทงผู้หญิง ตนจึงตะโกนไปว่า อย่าทำ ๆ แต่ผู้ก่อเหตุไม่ฟังเสียง ยังจ้วงแทงอีก 3 ครั้ง ก่อนเดินหลบหนีออกไป รู้สึกเสียใจที่ไม่สามารถช่วยเหลือผู้หญิงคนดังกล่าวไว้ได้
 
เบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อ และพักอยู่ที่อะพาร์ตเมนต์ดังกล่าว โดยจะมาจอดรถจักรยานยนต์บริเวณหลังอาคารเป็นประจำ ส่วนผู้ก่อเหตุ คาดว่าเป็นคนรักเก่าที่เลิกรากันไปแล้ว แต่ยังตามมาหึงหวง เนื่องจากผู้เสียชีวิตมีแฟนใหม่แล้ว
 
ความคืบหน้าล่าสุด ทีมผู้สื่อข่าวไปที่จุดเกิดเหตุ ยังพบรอยเลือดที่พื้น และรถจักรยานยนต์ Yamaha สีแดงของผู้เสียชีวิต จอดอยู่ในที่เกิดเหตุ
 
โดยทางอะพาร์ตเมนต์ได้นิมนต์พระมาทำพิธีด้วยเชิญวิญญาณ ส่วนญาติ ก็เก็บข้าวของบางส่วนของผู้เสียชีวิต ก่อนเดินทางไปรับร่างที่โรงพยาบาลศิริราช นำกลับไปทำพิธีทางศาสนาที่จังหวัดร้อยเอ็ด
 
ย้อนวงจรปิดในที่เกิดเหตุ จับภาพบริเวณด้านหน้าตึกที่เกิดเหตุ เวลา 24.44 น. เห็นผู้เสียชีวิตขี่รถจักรยานยนต์ เข้าไปที่ด้านหลังตึก
 
เวลา 24.45 น. เห็นผู้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์ตามมา แล้วจอดที่หน้าตึก โดยผู้ก่อเหตุสวมเสื้อสีดำ กางเกงยีน รองเท้าแตะ ถือโทรศัพท์มือถือในมือ แล้วเดินอ้อมมาทางหน้าตึก
 
จากนั้น 24.47 น. เห็นผู้ก่อเหตุวิ่งออกมาจากด้านหลังตึก จุดที่ผู้เสียชีวิตขี่รถจักรยานยนต์เข้าไป แล้วผู้ก่อเหตุก็สตาร์ตรถจักรยานยนต์หนีไปทันที จากนั้นลูกบ้านที่ได้ยินเสียงเหตุการณ์ก็วิ่งออกมาจากตึก พยายามจะเรียกผู้ก่อเหตุ แต่ไม่ทัน
 
ส่วนภาพจากกล้องวงจรปิดที่เห็นเมื่อตอนต้น เป็นภาพจากหลังตึก แสงสว่างอาจจะไม่เพียงพอ แต่ก็พอจะเห็นเงาดำ ๆ และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด
 
น้องชายบอก พี่สาวเคยถูกบีบคอ อยากเลิกแต่ยังรัก
 
ทีมข่าวได้คุยกับน้องชายของผู้เสียชีวิต บอกว่า ปกติพี่สาวจะอาศัยอยู่กับพ่อที่บ้านย่านพระนคร เคยมีลูกกับแฟนเก่า 1 คน อายุ 7 ขวบ แต่พี่สาวเพิ่งย้ายมาเช่าห้องอยู่ที่นี่ได้ไม่กี่เดือน และไม่ค่อยรู้เรื่องส่วนตัวของพี่สาว
 
แต่เมื่อประมาณสัปดาห์ที่แล้ว พี่สาวเพิ่งพาแฟนไปเจอพ่อที่บ้าน ตนก็เพิ่งเคยเจอผู้ชายคนนี้เป็นครั้งแรก โดยพี่สาวก็พูดให้ฟังว่าเคยทะเลาะกันแล้วโดนบีบคอ แต่ที่ไม่เลิกเพราะยังรักอยู่ ส่วนหลังจากนั้นพี่สาวเลิกกับแฟนคนนี้ตอนไหนไม่ทราบ และคนคุยคนใหม่ ก็ไม่เคยเจอ ไม่เคยรู้จัก เห็นภาพจากกล้องวงจรปิด จำได้เลยว่าคือแฟนเก่าของพี่สาว เสียใจมากที่มาทำกับพี่สาวตนแบบนี้
 
ก่อเหตุเคยขู่ ถ้าเลิกกันมึงต้องตาย
 
ขณะที่อดีตสามีของผู้เสียชีวิตที่มีลูกด้วยกัน 1 คน บอกว่า คบกับผู้เสียชีวิตนาน 9 ปี อดีตแฟนเคยพาผู้ชายคนนี้ไปที่บ้าน 1 ครั้ง ตอนไปหาลูก ชายคนนี้มองหน้าตัวเองเหมือนไม่พอใจ ก็เลยบอกไปว่า อย่าพาผู้ชายคนนี้มาที่บ้านอีก
 
ทั้งนี้ พอจะทราบมาบ้างว่า อดีตแฟนถูกชายคนนี้ทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรง โดนบีบคอ เลยขอเลิก แต่ชายคนนี้ก็พยายามมาขอคืนดี ชายคนนี้ยังเคยพูดด้วยว่า ถ้าเลิกกันมึงก็ต้องตาย
 
เจ้าหน้าที่จะเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด และติดตามผู้ก่อเหตุมาสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
-
 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง