logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ด่ากันสนั่นซอย ! สาวใหญ่ปะทะวัยรุ่นส่งของ ด่าบุพการี-ตบหน้า | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มส่งของสุดงง ถูกสาวรุ่นใหญ่เจ้าถิ่น ด่าบุพการี แถมตบหน้าเพื่อน ล่าสุด ทีมข่าวได้ไปเปิดใจหญิงรายนี ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

4,487 ครั้ง
|
05 มิ.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มส่งของสุดงง ถูกสาวรุ่นใหญ่เจ้าถิ่น ด่าบุพการี แถมตบหน้าเพื่อน ล่าสุด ทีมข่าวได้ไปเปิดใจหญิงรายนี้ ยอมรับว่าตบจริง เพราะคู่กรณีจะเร่งเครื่องชน
 
ดังสนั่นไปทั้งซอย ทั้งเสียงคน และเสียงสุนัขเห่า ทำวุ่นวายไปหมด เหตุการณ์นี้ทราบว่า เกิดขึ้นภายในซอยบางกระดี่ 25 เขตบางขุนเทียน โดยหนุ่มเจ้าของคลิป ฝั่งคนขับรถกระบะส่งของ ซึ่งเป็นคนต่างถิ่น ได้อัดคลิปขณะที่กำลังมีปากเสียงกับสาวรุ่นใหญ่ เจ้าถิ่น ที่ยกพวกมาจำนวนไม่น้อย โดยในคลิปจะได้ยินว่า เจ้าของคลิปพยายามถามว่า ด่าบุพการีผมทำไม รวมถึงมาตบหน้าเพื่อนผมที่ขับรถกระบะอีกคันทำไม แต่สาวเจ้าถิ่นก็ไม่ลดละ ด่าทอต่อเนื่อง ก่อนเปิดศึกด่ากันสนั่นเสียงดังลั่นซอย
 
ส่วนชนวนเหตุ จากที่ฟังคาดว่า เกิดจากชายที่ถูกตบหน้าได้ขับรถกระบะเข้ามาในซอย แล้วเกิดไปเบียดเสียดกัน บนถนนในซอย จนเกิดมีปากเสียงกันขึ้น
 
โดยคลิปนี้ถูกนำมาเผยแพร่อยู่ในเฟซบุ๊ก พร้อมมีข้อความระบุว่า อยู่ดี ๆ มาตบพวกผมก่อนเฉย เป็นผู้ใหญ่ไม่ส่งผู้ใหญ่ห้าวจริง ช่วยแชร์ออกไปไกล ๆ นะครับ
 
ล่าสุด ทีมข่าวช่อง 7HD ได้ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ พบหญิงในคลิป อ้างว่าเมื่อวานนี้ (4 มิ.ย.) ลูกน้องของเธอกำลังขับรถกลับเข้ามาที่โรงงาน แต่ปรากฏว่าหนุ่มรถกระบะคันดังกล่าว ขับตามมา ซึ่งคาดว่าน่าจะมีปัญหากับลูกน้องของเธอ ตั้งแต่บนถนนใหญ่ จนเข้ามาในซอย จู่ ๆ รถคู่กรณีเหมือนจะพุ่งชนเธอ เธอจึงเดินเข้าไปถาม พร้อมยอมรับว่าตบหน้าไป 1 ครั้ง เนื่องจากโมโห ซึ่งเธอจะดำเนินคดีอย่างถึงที่สุด ส่วนเมื่อวานหลังเกิดเรื่อง หนุ่มรถกระบะก็พาพวกขับออกไปจากซอย
 
อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ต้องฟังทางเจ้าของคลิป และผู้บาดเจ็บอีกมุม ว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร เพื่อให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
-
 
ชมผ่าน YouTube 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง