logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ออกถกไม่เถียง 6 วัน พยานสำคัญโผล่แล้ว คดีพ่อนางงามถูกยิงดับ อ้างอุบัติเหตุ | ถกไม่เท

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - จำคดีนางงามเวที Mrs Thailand World มาออกรายการ ถกไม่เถียง ขอความเป็นธรรมให้พ่อของเธอ เนื่องด้วยพ่อของ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

11,036 ครั้ง
|
04 มิ.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - จำคดีนางงามเวที Mrs Thailand World มาออกรายการ ถกไม่เถียง ขอความเป็นธรรมให้พ่อของเธอ เนื่องด้วยพ่อของเธอเสียชีวิต จากการถูกยิงเข้าด้านหลังหู ลูกกระสุนไปตุงอยู่ที่แก้ม คนก่อเหตุได้อ้างว่าเป็นอุบัติเหตุสะดุดเถาวัลย์ล้ม ทำให้ปืนลั่นไปถูกพ่อเสียชีวิต แต่เธอไม่เชื่อในสิ่งที่ผู้ก่อเหตุเล่า เพราะลักษณะการถือปืนของคนก่อเหตุ กับวิถีกระสุนที่เข้าร่างกายพ่อเธอ ไม่สอดคล้องกัน รวมถึงพยานปากเอกที่ตำรวจออกหมายเรียกถึง 2 ครั้ง ไม่ยอมมาให้การกับตำรวจ และตอนนี้ได้ออกจากพื้นที่ไปแล้ว ล่าสุดเมื่อวานนี้ พยานสำคัญรายนี้ถูกจับกุมแล้ว แต่ไม่ใช่ถูกจับเพราะคดีนี้ แต่ไปถูกจับกุมในคดีมีสารเสพติดในร่างกาย
 
นางสาวปารณีย์ ประดิษฐผล อายุ 29 ปี เจ้าของตำแหน่งนางงาม Mrs Thailand world Photogenic 2023 เข้าร้องความช่วยเหลือกับ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ให้ช่วยเร่งรัดคดี พิสูจน์การเสียชีวิตของพ่อว่าเกิดจากอุบัติเหตุ หรือ ตั้งใจยิง หลังพบพิรุธหลายอย่าง คือคดีนี้ผู้ก่อเหตุคือ นายณัฐวุฒิ ประดิษฐผล ได้ให้การว่า ได้ชักชวนผู้ตายออกไปล่าสัตว์ป่าบนควนตาชวน จังหวัดกระบี่ ระหว่างที่กำลังเดินเข้าไปในป่า ผู้ก่อเหตุได้เดินนำหน้า ผู้ตายเดินตามหลัง ระหว่างนั้นผู้ก่อเหตุได้สะดุดเถาวัลย์ล้มลงกับพื้น ทำให้ปืนยาวที่สะพายอยู่ด้านหน้าลั่นออกมา 1 นัด พอผู้ก่อเหตุหันไปไปดูด้านหลังพบผู้ตายนอนฟุบลงกับพื้นแล้ว
 
จากนั้นจึงรีบอุ้มผู้ตายออกมาจากป่า ไปขอความช่วยเหลือกับรถที่สัญจรผ่านไปมา ไปเจอกับรถบรรทุกไม้ จึงขอให้ช่วยนำผู้ตายไปส่งที่บ้านผู้ก่อเหตุ หลังจากนำผู้ตายไปส่งที่บ้านผู้ก่อเหตุแล้ว ได้นำร่างขึ้นรถผู้ก่อเหตุ แต่รถกลับเสีย จึงต้องโทรศัพท์เรียกน้องชายของผู้ตายให้นำรถมาพาผู้ตายไปที่โรงพยาบาล นี่เป็นคำกล่าวอ้างของผู้ก่อเหตุ แต่คำให้การทั้งหมด ลูกสาวผู้ตายไม่เชื่อ ทั้งเรื่องวิธีกระสุน พยานสำคัญที่นำร่างพ่อมาส่งที่บ้านผู้ก่อเหตุ 
 
ซึ่งวันนั้นที่ นางสาวปารณีย์ ลูกสาวผู้ตายมาออกรายการ ถกไม่เถียง ก็ได้ติดใจในพยานที่พาพ่อเธอมาส่งที่บ้านผู้ก่อเหตุ ว่าทำไมตำรวจออกหมายเรียกมาสอบปากคำถึง 2 ครั้งแล้วแต่ทำไมไม่ไป แถมยังหลบหนีออกจากพื้นที่อีก ซึ่ง นางสาวปารณีย์ ลูกสาวผู้ตาย ตั้งข้อสงสัยว่า พยานคนนี้รู้กันกับผู้ก่อเหตุหรือไม่ หรือ อาจจะมีส่วนร่วมในการทำให้พ่อตนเองเสียชีวิต ถึงไม่กล้ามาพบตำรวจ
 
ล่าสุด มีข้อมูลว่า พยานที่นำผู้ตายออกจากป่ามาส่งที่บ้านผู้ก่อเหตุคือ นายธีระวัตร ได้ถูกปลัดอำเภอตะกั่วทุ่ง และผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 7 บ้านบางหมัก ตำบลกระโสม อำเภอตะกั่วทุ่ง จังหวัดพังงา จับกุมในข้อหา ครอบครองยาบ้า 10 เม็ด และตรวจพบว่าฉี่เป็นสีม่วง เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2567 เวลา 21.00 น. ก่อนนำตัวด้วยของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.ตะกั่วทุ่ง
 
หลังจากที่ นางสาวปารณีย์ ทราบว่าพยานสำคัญถูกจับในคดียาเสพติด ทำให้ยิ่งเกิดข้อสงสัยว่าพ่อเสียชีวิตจากขบวนการยาเสพติดหรือไม่ เพราะอาวุธที่ใช้ก่อเหตุก็เป็นของขบวนการยาเสพติด แถมคนที่นำพ่อออกจากป่าไปส่งที่บ้านผู้ก่อเหตุ ก็ยังถูกจับเรื่องยาเสพติด คนก่อเหตุก็เพิ่งพ้นโทษจากเรือนจำคดียาเสพติดออกมา นางสาวปารณีย์ จึงส่งทนายลงพื้นที่ไปสอบถามตำรวจเจ้าของคดีทันที ได้ข้อมูลว่า ผู้ต้องหากับพยานที่นำร่างผู้ตายมาส่ง ให้การไม่ตรงกัน ตอนนี้ต้องพาผู้ก่อเหตุกับพยานไปชี้ที่เกิดเหตุใหม่ ทำให้ยังสรุปสำนวนคดีไม่ได้ คดีนี้ยังมีข้อพิรุธหลายอย่าง เดี๋ยวเราจะตามต่อในคดีนี้
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง