logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

แชร์ว่อนเน็ต ! เด็ก 8 ขวบ เชื่อมจิตตำรวจ โซเชียลวิจารณ์เดือด | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - แชร์ว่อนสนั่นเน็ต คลิปเด็กชาย 8 ขวบ กลุ่มเชื่อมจิต ใช้นิ้วแตะหน้าผากเชื่อมจิตตำรวจหลายนาย โซเชียลวิจา ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

11,973 ครั้ง
|
04 มิ.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - แชร์ว่อนสนั่นเน็ต คลิปเด็กชาย 8 ขวบ กลุ่มเชื่อมจิต ใช้นิ้วแตะหน้าผากเชื่อมจิตตำรวจหลายนาย โซเชียลวิจารณ์เดือด
 
แชร์ว่อนเด็ก 8 ขวบ เชื่อมจิตตำรวจ
 
คลิปเชื่อมจิต เพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว 3 ได้แชร์คลิป ชายคล้ายตำรวจนั่งสมาธิ แล้วมีเด็กชาย 8 ขวบ ของกลุ่มเชื่อมจิต ใช้นิ้วแตะหน้าผาก ทำการเชื่อมจิต โดยระบุข้อความ อะไรกันเนี่ย คุณตำรวจ หลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป มีคนเข้ามาแสดงความเห็นวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมากกว่า 3,500 ความเห็น มีคนแชร์คลิปออกไปกว่า 2,400 ครั้ง
 
บางคนแสดงความเห็นว่า นิพพานกันหรือยัง สน.นี้ บางคนแสดงความเห็นว่า โอ้ยหมดกัน ที่พึ่งประชาชน ตำรวจเขาปลอมตัวมาสืบรึป่าว ทำซะเนียนเลย
 
แจงแล้วเป็นคลิปเก่า ตำรวจจริงทดลองเชื่อมจิต
ขณะที่เพจเฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน 365 ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ตามคลิปภาพที่ปรากฏเป็นผู้กำกับการ สภ.หนึ่ง ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี พาลูกน้องที่เลื่อมใส ศรัทธา มานั่งเชื่อมจิต ไม่ใช่ตำรวจทองหล่อ
 
ล่าสุด พันตำรวจเอก อรุณพงษ์ ภารพบ ผู้กำกับการ สภ.กาญจนดิษฐ์ จังหวัดสุราษฎร์ธานี ออกมาชี้แจงเบื้องต้นว่า ภาพดังกล่าวเป็นภาพเก่า ตั้งแต่กันยายนปีที่แล้ว ได้เชิญเด็ก 8 ขวบ มาที่ห้องทำงานจริง เพื่อให้ลูกน้องไปทดลองว่าเชื่อมจิตได้จริงหรือไม่ สุดท้ายก็เชื่อมจิตไม่ได้ ไม่ได้เกิดอะไรขึ้น
 
พลตำรวจตรี เสริมพันธ์ ศิริคง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี บอกว่า หลังจากเห็นคลิปก่อนหน้านี้ เคยพูดคุยกับผู้กำกับการนายนี้แล้วว่า เชื่อเรื่องเชื่อมจิตหรือไม่ อย่างไร เจ้าตัวได้แต่ยิ้มไม่พูดอะไร ส่วนจะดำเนินการอย่างไรนั้น ก็ไม่สามารถจะทำอะไรได้ เพราะไม่ถือว่าเป็นความผิด และไม่มีใครเป็นผู้เสียหาย จึงต้องปล่อยให้เป็นเรื่องส่วนตัวของแต่ละบุคคล เพราะที่ผ่านมาก็เห็นว่าผู้กำกับคนดังกล่าว เป็นนักปฎิบัติธรรม เข้าใจว่าคงอยากจะทดลองดูว่าเป็นจริงหรือไม่ อย่างไร
 
ขอบคุณภาพจาก : Facebook อีซ้อขยี้ข่าว 3, บิ๊กเกรียน 365
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง