logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สลด ! โมโหขอเงินไม่ให้ รัวแทงแม่ค้าขายของชำ เสียชีวิต | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สุดสะเทือนขวัญ หนุ่มเมียนมาบุกขอเงิน เจ๊ศรี เจ้าของร้านขายของชำ พอไม่ได้เงินชักมีดกระหน่ำแทงไม่ยั้งเส ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

12,116 ครั้ง
|
04 มิ.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สุดสะเทือนขวัญ หนุ่มเมียนมาบุกขอเงิน เจ๊ศรี เจ้าของร้านขายของชำ พอไม่ได้เงินชักมีดกระหน่ำแทงไม่ยั้งเสียชีวิต สามีเข้าช่วยถูกแทงบาดเจ็บสาหัส
 
กล้องวงจรปิดบันทึกภาพสยองขวัญ ขณะที่ นางบุญศรี สงวนนามสกุล หรือ เจ๊ศรี อายุ 53 ปี เจ้าของร้านขายของชำ ถูก นายออง เส เมน อายุ 22 ปี ชาวเมียนมา บุกเข้ามาในร้านใช้อาวุธมีดแทงใส่ นางบุญศรี 3 แผล จนเสียชีวิต
 
นายวิมล หรือ โกมล อายุ 56 ปี ที่เป็นสามี ได้ยินเสียงร้องของภรรยาจึงได้เดินออกมาจากภายในบ้าน รีบวิ่งเข้าไปช่วยเหลือภรรยาจนเกิดการต่อสู้กันแต่กลับถูกผู้ก่อเหตุ ใส่อาวุธมีดแทงใส่หลายครั้ง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ตรวจสอบทรัพย์สินภายในบ้านไม่มีอะไรสูญหาย
 
เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เวลา 09.51 น. วานนี้ (3 มิ.ย.) เหตุเกิดในพื้นที่ ตำบลทุ่งค่าย อำเภอย่านตาขาว จังหวัดตรัง ต่อมาประมาณ 30 นาที เจ้าหน้าที่จึงจับกุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ สอบปากคำผู้ก่อเหตุอ้างว่า เข้าไปภายในร้านขายของชำเพื่อซื้อข้าวสาร 1 ถุง เมื่อ นางบุญศรี เจ้าของร้าน เดินมาถึงจุดเกิดเหตุ เพื่อตักข้าวสารใส่ถุงให้ ปรากฏว่า คนร้ายได้ขอเงิน แต่เจ้าของร้านไม่ให้ และบอกให้คนร้ายออกไปจากร้าน ทำให้คนร้ายลงมือใช้อาวุธมีดที่พกติดตัวกระหน่ำแทง นางบุญศรี ไปหลายครั้ง จนเสียชีวิต
 
ด้าน นายวิชญาน ขวัญนิมิต กำนัน ตำบลทุ่งค่าย เปิดเผยว่า ครอบครัวผู้เสียชีวิต เป็นคนนิสัยดีมาก และเป็นที่รักของคนในชุมชน ไม่เคยมีศัตรู ส่วนผู้ก่อเหตุได้มาพัก และทำงานอยู่ที่โรงงานไม้ยางพาราแห่งหนึ่ง ได้ 3-4 วัน ชาวบ้านช่วยกันรวบตัวไว้ได้ และแจ้งตำรวจไปรับตัวไปสอบสวน เบื้องต้น ตรวจสอบ ไม่พบเอกสารที่ผู้ก่อเหตุเดินทางเข้ามาในไทยถูกต้องตามกฎหมาย ส่วนมีดที่ผู้ก่อเหตุใช้ได้นำออกมาจากห้องครัวของโรงงาน คาดเตรียมตัวมาชิงทรัพย์ แต่เจ้าของร้านต่อสู้ขัดขืน
 
ความคืบหน้าช่วงเช้าวันนี้ (4 มิ.ย.) พันตำรวจเอก พูนศักดิ์ เซ็งแซ่ ผู้กำกับการ สภ.ย่านตาขาว เปิดเผยว่า จะไม่มีการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เพราะได้ภาพจากกล้องวงจรปิดครบทุกจุดตั้งแต่รถมาจอด จนกระทั่งเดินเข้าไปก่อเหตุ ทำให้เล่าเรื่องตั้งแต่ต้นจนจบได้ รวมถึงเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยของตัวผู้ต้องหาด้วย หลังจากนี้จะกำชับให้เจ้าหน้าที่เข้าพื้นที่ตรวจตราป้องกันเหตุ
 
สำรวจร้านขายของชำที่ตั้งอยู่ในพื้นที่เสี่ยง และเพิ่มคิวอาร์โคดให้สายตรวจ เพิ่มความเข้มข้นในการตรวจตราร้านขายของ เพื่อป้องกันเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคตด้วย
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง