logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

แฉอีก ! ชายแต่งกายคล้ายพระ ขับเก๋งตระเวนลักเบียร์ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - กรณี ชายแต่งกายคล้ายพระ ขับรถเก๋งไปลักเบียร์ ล่าสุด ชาวบ้านออกมาแฉเพิ่มว่า เคยถูกชายคนนี้ มาก่อเหตุใน ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

4,459 ครั้ง
|
03 มิ.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - กรณี ชายแต่งกายคล้ายพระ ขับรถเก๋งไปลักเบียร์ ล่าสุด ชาวบ้านออกมาแฉเพิ่มว่า เคยถูกชายคนนี้ มาก่อเหตุในลักษณะเดียวกัน
 
เมื่อวานนี้เรานำเสนอว่า มีชายแต่งตัวคล้ายพระสงฆ์ ขับรถเก๋งส่วนตัว สีขาว ไปก่อเหตุขโมยเบียร์ ที่ ร้านค้าแห่งหนึ่ง ใน ตำบลโพนทราย อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร มิหนำซ้ำวันที่ 1 มิถุนายน ยังกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก แต่โชคดีที่เจ้าของร้านจำได้ ก่อนที่ ผู้ก่อเหตุจะรีบหนี โดยการขับรถออกไปทันที
 
ล่าสุด แม่ค้าอีกราย ใน ตำบลมุกดาหาร อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร ได้นำคลิป ชายแต่งกายคล้ายพระ ออกมาแฉอีกว่า ชายรูปนี้ เคยเข้ามาก่อเหตุขโมยเบียร์ที่ร้านเช่นกัน ช่วง เวลา 09.45 น. ของวันที่ 30 พฤษภาคม ซึ่งอยู่ห่างจากร้านแรก ไปเพียง 2 กิโลเมตรเท่านั้น
 
โดย เจ้าของร้าน บอกว่า พอเห็นข่าว ก็จำได้ว่าพระรูปนี้เคยเข้ามาซื้อของที่ร้าน จึงรีบไปเปิดกล้องวงจรปิดดู ผลปรากฏว่า ร้านของตนเองถูกขโมยเบียร์เช่นกัน จึงได้นำคลิปนี้มาเผยแพร่ เพราะ อยากให้ตำรวจ จับผู้ก่อเหตุให้ได้โดยเร็ว เนื่องจากทำให้เสื่อมเสียศาสนาอย่างมาก
 
ด้าน  เจ้าอธิการเหล็กไหล ว่าที่เจ้าคณะตำบลโพนทราย เขต 1 เปิดเผยว่า ได้รับการรายงานเกี่ยวพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ของ ชายแต่งกายคล้ายพระรูปนี้แล้ว ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบว่า เป็นพระในหื้นที่หรือไม่ พร้อมกันนี้ ยังได้ให้ ตำรวจ สภ.เมืองมุกดาหาร ประชาสัมพันธ์ไปยังร้านค้าต่าง ๆ หากใครพบเห็นให้รีบแจ้งมายังตำรวจทันที
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/Ibbav3DmBUU?feature=shared
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง