logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

อดีตกิ๊กแม่ผัวหื่น ! จับแฟนลูกไปรุมโทรม ด้านผู้ถูกกล่าวหา ท้าสาบาน | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สาวพิการทางสมอง ทะเลาะแฟนหนุ่ม อ้างถูกอดีตกิ๊กของแม่แฟน ต่อยท้อง ฉุดขึ้นรถ ก่อนเรียกลูกน้องอีก 3 คน พ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

13,403 ครั้ง
|
03 มิ.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สาวพิการทางสมอง ทะเลาะแฟนหนุ่ม อ้างถูกอดีตกิ๊กของแม่แฟน ต่อยท้อง ฉุดขึ้นรถ ก่อนเรียกลูกน้องอีก 3 คน พาไปรุมโทรมในป่า
 
ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนางปิยะ อายุ 50 ปี อ้างว่าแฟนสาวของลูกชาย ถูกอดีตกิ๊กของเธอ ชื่อว่า นายไข่ พาพวกมาฉุดไปรุมโทรม แจ้งความตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี แต่คดีไม่คืบหน้า
 
สอบถาม นางสาวบิว อายุ 27 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา มีเรื่องทะเลาะกับแฟน เก็บเสื้อผ้าใส่ลังกระดาษ เดินมาตามถนน จะไปถนนมิตรภาพ มุ่งหน้าเพชรบูรณ์ ระหว่างนั่งรอรถประจำทางอยู่ศาลาริมทางที่บ้านนาคำหลวง แต่ไม่มีรถผ่านมา เลยเดินไปจนถึงทางแยกเข้าวัดป่าอัมพวัน ห่างจากจุดแรก 200 เมตร มีญาติแฟนหนุ่มโทรบอกว่า จะขับรถไปส่งสถานีรถไฟอุดรธานี จึงยืนรอสักพัก นายไข่ ที่ตนเองเรียกว่า พ่อหรือพ่อเลี้ยง ขับรถสามล้อเครื่องมาหา พูดจาหว่านล้อมบอกจะไปส่ง แต่ปฏิเสธไป
 
จากนั้นถูกนายไข่ ต่อยท้อง บังคับให้ขึ้นรถ ขับไปทางเปลี่ยวในหมู่บ้าน พร้อมใช้มีดขู่ ก่อนโทรหาลูกน้อง 3 คน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ นายไข่ พร้อมลูกน้องบังคับข่มขืน
 
หลังก่อเหตุนายไข่ บังคับว่าห้ามบอกใคร แล้วพากันขี่รถหลบหนี ก่อนขอความช่วยเหลือพาส่งโรงพัก
 
ทีมข่าวไปคุยกับนายไข่ ที่ถูกกล่าวหา ยอมรับว่าเคยคบหากับนางปิยะจริง แต่เลิกกันไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา เพราะเป็นคนขี้หึง ชอบคิดว่าตนเองไปมีเพศสัมพันธ์กับคนอื่น ส่วนกล่าวหาว่าไปข่มขืนลูกสะใภ้ของเขา คงเกิดจากความแค้นตนเอง ยืนยันว่าไม่เคยแตะเนื้อต้องตัวผู้เสียหาย ยินดีให้พิสูจน์ความจริง และกล้าท้ากินน้ำสาบาน
 
นายไข่ บอกด้วยว่า ถ้าพิสูจน์แล้วว่าตนบริสุทธิ์ จะฟ้องร้องกลับคืนเช่นกัน ขณะที่ภรรยานายไข่ เล่าว่า เรื่องที่สามีไปคบหากับนางปิยะ ตนเองก็รู้มาตลอด คบกันมาเกือบ 2 ปี แต่ตนแก่แล้ว ไม่ได้สนใจ สามีอยากทำอะไรก็ทำ ไม่เคยหึงหวง ส่วนข้อกล่าวหาข่มขืนลูกสะใภ้ ก็ไม่รู้เรื่องเช่นกัน ขอให้เป็นเรื่องของกฎหมาย ที่ต้องพิสูจน์ความจริงกันต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/dvKbL0PoEzQ?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง