logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

กฎหมายว่าอย่างไร ? สาวถูกแอบถ่าย-ข่มขู่ไถเงิน คดีไม่คืบ | รู้กฎหมาย กับ มิสเตอร์ฆ่าโง่

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - แม่ค้าทุเรียนท้องแก่ ร้องถูกชายนิรนามแอบถ่ายในห้องน้ำ ก่อนทำทีเป็นลูกค้าขอไลน์ ส่งภาพมาขู่ ขอร่วมหลับ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

14,918 ครั้ง
|
03 มิ.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - แม่ค้าทุเรียนท้องแก่ ร้องถูกชายนิรนามแอบถ่ายในห้องน้ำ ก่อนทำทีเป็นลูกค้าขอไลน์ ส่งภาพมาขู่ ขอร่วมหลับนอน และให้ส่งภาพของลับ หากขัดขืนจะนำคลิปไปเผยแพร่ ผ่านมา 6 เดือน คดีไม่คืบ
 
สาวอายุ 26 ปี มีอาชีพขายทุเรียน อยู่ริมถนนมะลิวัลย์ ตำบลบ้านทุ่ม จังหวัดขอนแก่น พาผู้สื่อข่าวไปชี้จุดที่เคยเข้าห้องน้ำเป็นประจำ ห่างจากจุดที่ขายของประมาณ 1 กิโลเมตร พบเป็นปั๊มน้ำมันเก่า เมื่อเข้าไปภายในห้องน้ำหญิง พบว่าห้องที่ 2, 3, 4 ตรงประตูมีร่องรอยการเจาะรู เมื่อทดลองนำกล้องโทรศัพท์มือถือไปถ่ายผ่านรู จะเห็นคนที่นั่งทำธุระส่วนตัวด้านในชัดเจน
 
ผู้เสียหาย เล่าว่า เมื่อวันที่ 4 มกราคม มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งทักแช็ตมา บอกว่าสนใจซื้อทุเรียน ขอติดต่อผ่านไลน์ เมื่อให้ไลน์ไป ชายนิรนามกลับส่งคลิปขณะที่ตนเองทำธุระในห้องน้ำมาให้ ยอมรับว่าตกใจมาก จึงรีบไปแจ้งความที่ สภ.บ้านเป็ด แต่ชายนิรนามไม่หยุด ติดต่อมาอีก ขู่ให้โอนเงิน 1,000 บาท แลกกับการลบคลิป แต่ตนเองปฏิเสธ บอกว่าไม่มีเงิน เพราะตั้งท้องอยู่ ก่อนยอมโอนไปให้ 200 บาท เพราะอยากทราบชื่อ-นามสกุล บัญชีผู้รับโอน เพื่อนำมาเป็นหลักฐาน แต่กลับเป็นชื่อบัญชีผู้หญิง หลังโอนเงินไป คนร้ายไม่ลบคลิป แถมยังขอดูของสงวน และขอร่วมหลับนอน ซ้ำยังรู้ความเคลื่อนไหวตลอดเวลา ทำให้ต้องอยู่อย่างหวาดระแวง
 
ส่วนเรื่องคดีความไม่มีความคืบหน้า ซ้ำตำรวจยังแจ้งว่า อย่าไปเอาความเลย คนพวกนี้จับเข้าคุก พอออกมาก็ทำอีก ทำให้เธอต้องทนทุกข์มานานร่วม 6 เดือน จนท้องแก่ใกล้คลอด
 
ขณะที่ทีมข่าวสอบถามชุดสืบสวน ทราบว่า พนักงานสอบสวนออกหมายเรียกเจ้าของบัญชี ซึ่งเป็นชื่อผู้หญิงที่รับโอนเงินแล้ว แต่ยังไม่ชัดเจนว่า บุคคลดังกล่าวจะเกี่ยวข้องกับการกระทำความผิดหรือไม่
 
ติดตามประเด็นนี้และแง่มุมทางกฎหมาย กับ “มิสเตอร์ฆ่าโง่” อ.สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง