logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

รักล่ม ! หนุ่มผ่อนค่าสินสอด วันละ 300 บาท สุดท้ายถูกบอกเลิก | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เปิดใจ หนุ่มช้ำรัก เจอสาวในแอปหาคู่ พูดคุยจนตกลงจะสร้างครอบครัวกัน โดยฝ่ายชายไม่มีเงินไปขอ ฝ่ายหญิงจึ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

7,239 ครั้ง
|
03 มิ.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เปิดใจ หนุ่มช้ำรัก เจอสาวในแอปหาคู่ พูดคุยจนตกลงจะสร้างครอบครัวกัน โดยฝ่ายชายไม่มีเงินไปขอ ฝ่ายหญิงจึงเสนอให้ผ่อนค่าสินสอด วันละ 300 บาท สุดท้ายฝ่ายหญิงหายเข้ากลีบเมฆ
 
นายเชษฐ์ อายุ 47 ปี พ่อหม้ายลูกติด มีอาชีพเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของบริษัทแห่งหนึ่ง ในจังหวัดสมุทรปราการ ได้ออกมาเปิดใจเล่าให้ฟังว่า เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ได้เล่นแอปหาคู่ แล้วไปเจอกับหญิงชาวจังหวัดระยอง อายุ 43 ปี เป็นแม่หม้ายลูกติดเหมือนกัน จึงได้ศึกษาดูใจ
 
จนมาช่วงกลางเดือน ฝ่ายหญิงเอ่ยปากชวนตนเองให้ไปช่วยงานที่บ้าน และจะได้สร้างครอบครัวด้วยกัน โดยแม่ฝ่ายหญิงเรียกค่าสินสอด 59,999 บาท ด้วยความที่ไม่มีเงินเก็บ จึงได้ปรึกษาหารือกัน ก่อนฝ่ายหญิงเสนอว่า ให้โอนมาวันละ 300 บาท จากค่าแรงวันละ 500 บาท ตนเองก็ยินดี ก่อนไปพูดคุยกับบริษัท ให้เปลี่ยนจากจ่ายเงินรายเดือน เป็นจ่ายรายวัน จากนั้น ก็เริ่มทยอยโอนให้ฝ่ายหญิงเรื่อยมา โดยไม่มีขาดตกบกพร่องแม้แต่วันเดียว ถึงจะอดมื้อกินมื้อก็ตาม ซึ่งแรก ๆ ก็ไม่มีปัญหาอะไร แถมฝ่ายหญิงยังแสดงความบริสุทธิ์ใจ ด้วยการวิดีโอคอลหากันทุกวัน
 
จนมาช่วงสิ้นเดือนเมษายน ฝ่ายหญิงเริ่มหาเรื่องชวนทะเลาะ อ้างว่าตนเองจุกจิก จู้จี้ ไม่เหมือนเดิม ก่อนขอเลิกรา ตนเองจึงขอเงินคืน รวม ๆ แล้วกว่า 10,000 บาท ซึ่งช่วงแรกฝ่ายหญิงบอกจะคืนให้ แต่ก็บ่ายเบี่ยงเรื่อยมา จนมาถึงช่วงต้นเดือนนี้ หายเข้ากลีบเมฆ ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย ยอมรับว่าเสียใจมาก เพราะอยากสร้างครอบครัว แต่มาถูกตัดความสัมพันธ์แบบนี้
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/d6UHp12Z01A?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง