logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สาวร้อง ! แฟนหนุ่มถูกผู้ช่วยศาสตราจารย์มหาลัยชื่อดัง เมาขับรถชนแล้วหนี | ถกไม่เถียง

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สาวโพสต์ร้องเรียนแฟนหนุ่มถูกผู้ช่วยศาสตราจารย์ เป็นอาจารย์ของมหาวิทยาลัยชื่อดัง ขับรถยนต์ชนแล้วหนี จน ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

13,567 ครั้ง
|
31 พ.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สาวโพสต์ร้องเรียนแฟนหนุ่มถูกผู้ช่วยศาสตราจารย์ เป็นอาจารย์ของมหาวิทยาลัยชื่อดัง ขับรถยนต์ชนแล้วหนี จนผู้บาดเจ็บขาหัก 2 ท่อน คาดว่าน่าจะเมาแล้วขับ
 
นี่เป็นสภาพบาดแผล ที่ขาข้างขวาของหนุ่มผู้บาดเจ็บ หลังถูกรถกระบะคู่กรณีเมาแล้วขับ พุ่งชน จนขาหักสองท่อน ภาพนี้แฟนสาวผู้บาดเจ็บ นำมาโพสต์ในเฟซบุ๊ก ระบุข้อความว่า "แฟนจอดติดไฟแดงอยู่ แล้วโดนชนขาหักสองท่อน ชนแล้วหนี มีพลเมืองดีติดตามตัวกลับมาได้ เจ้าหน้าที่ออกมาที่เกิดเหตุ ถ่ายสถานที่ ทะเบียนรถ บัตรประชาชนไว้ และให้คู่กรณีไปโรงพัก แต่คู่กรณีหนีไปอีกรอบ 
 
ขณะเกิดเหตุ คู่กรณีมีอาการมึนเมา แต่ตำรวจไม่ได้ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ มาสืบทราบภายหลังว่า เป็นผู้ช่วยศาสตราจารย์ มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งทางภาคเหนือ โดนชนแล้วยังต้องมาเป็นหนี้อีก คนระดับล่างแบบหนูกับแฟน พอจะมีสิทธิ์ได้รับความเป็นธรรมจากคนใหญ่คนโตไหมคะ"
ทีมข่าวสอบถามแฟนสาวผู้บาดเจ็บ เล่าว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา จุดเกิดเหตุอยู่แถว ๆ วัดเสมียนนารี เขตจตุจักร 
 
ตอนนี้แพทย์ต้องผ่าตัดเอาเนื้อหน้าขา มาแปะแผลที่เย็บให้สมานกัน ส่วนสภาพจิตใจย่ำแย่ทั้งแฟนหนุ่ม และตัวเธอเอง เพราะต้องแบกรับค่ารักษาเองเกือบ 200,000 บาท / โดยหมอให้หยุดงาน 4 เดือน แต่บริษัทจ่ายเงินช่วยเหลือมา 1 เดือน / ตอนนี้ติดใจว่า ทำไมตำรวจไม่ตรวจวัดแอลกอฮอล์ ส่วนทางคดี ตำรวจแจ้งว่าคดีอาญาหมดอายุความแล้ว ถ้าอยากได้การเยียวยา ให้ไปฟ้องแพ่งกันเอง ตนเองไม่รู้เรื่องกฎหมาย ไม่รู้จะทำยังไง
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง