logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เจอแล้ว ! “เจสซี่” 17 ปี ยันไม่ได้คบแม่แฟน จ่อโดนแจ้งลักทรัพย์ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - โผล่แล้ว! น้องเจสซี่ เยาวชนอายุ 17 ปี หลังตกเป็นกระแสรักดรามา ยิ่งกว่าซีรีย์เกาหลี เลิกกับแฟน แต่กลับ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

11,093 ครั้ง
|
31 พ.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - โผล่แล้ว! น้องเจสซี่ เยาวชนอายุ 17 ปี หลังตกเป็นกระแสรักดรามา ยิ่งกว่าซีรีย์เกาหลี เลิกกับแฟน แต่กลับไปคบกับแม่แฟน ล่าสุด เจ้าตัวมาปรากฏตัวครั้งแรก พร้อมแม่และพี่ชาย รวมถึงพ่อ แต่ดูเหมือนทั้งครอบครัว จะมีปัญหากัน
 
เจอแล้ว! เจสซี่ 17 ปี ยันไม่ได้คบแม่แฟน
 
หลังจากที่เมื่อวานนี้ (30 พ.ค.) แม่และพี่ชาย ร้องทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ให้ช่วยตามหา "เจสซี่" ลูกชายอายุ 17 ปี ที่เลิกกับเยาวชนหญิง ชื่อ "พิมพ์" อายุ 16 ปี ก่อนสุดท้ายเลยเถิด ไปคบ "นางกานต์" แม่ของพิมพ์ อายุ 33 ปี จนกลายเป็นคู่รักกันซะเอง
 
จากนั้น เจสซี่ ก็หายตัวไปจากบ้าน พร้อมเงินจากบัญชีพ่อเกือบ 900,000 บาท ต่อมา "เจสซี่" ได้มีโอกาสออกมา เปิดเผยในมุมตัวเอง กลับกลายเป็นอีกเรื่องว่า ที่หนีออกไปจากบ้าน เพราะทนแม่กับพี่ชายไม่ได้ ที่คอยปั่นประสาทว่า สามีของกานต์ จะมาหาเรื่องตน จนเครียดและอยากจบชีวิตตัวเอง จึงหนีออกมา พร้อมยืนยันว่าหนีไปอยู่กับเพื่อน ไม่ได้อยู่กับกานต์และพิมพ์
 
ล่าสุดวันนี้ ที่ สภ.หนองปรือ จังหวัดชลบุรี น้องเจสซี่ ได้นั่งอยู่คุณพ่อชาวไอร์แลนด์ ส่วนแม่ และนายแดเนียล พี่ชาย ได้รออยู่บริเวณด้านนอก เหมือนครอบครัวจะแบ่งเป็น 2 ฝ่าย มีปัญหาทะเลาะกันภายใน เพราะช่วงที่พี่ชายได้เดินมาพูดคุย กลับมีปากเสียงกับพ่อและเจสซี่ เกี่ยวกับกรณีที่ เจสซี่ ก่อขึ้น โดยเนื้อหาที่ทีมข่าวจับใจความได้ ประมาณว่า เจสซี่ ไม่พูดความจริง ตอนนี้ทำให้ครอบครัวลำบาก แต่พ่อต่างชาติ กลับพูดว่า ที่เงินหายไป แดเนียล น่าสงสัยมากกว่า เพราะแดเนียล ไม่ได้ทำงานมานานแล้ว จากนั้น แม่ก็พยายามมาตามพ่อและเจสซี่ ให้ออกไปรอด้านนอก รวมถึง พยายามห้ามทุกคนไม่ให้เกิดความขัดแย้ง แต่พ่อชาวต่างชาติ กลับเริ่มด่าทอ และ ไล่
 
ไม่เพียงเท่านั้น ช่วงที่พนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ ได้พาตัวพ่อแม่ และน้องเจสซี่ เข้าไปสอบสวน ทีมข่าวได้สอบถามถึงเรื่องที่มีการเปิดเผยภาพที่ห้องเช่า 3 คน ทางน้องเจสซี่ พูดเพียงว่า ผมอยู่กับเพื่อน แต่ด้านผู้เป็นแม่ กลับยืนยันว่า ชายในรูปเป็นลูกของตนเอง
 
เตรียมแจ้ง "เจสซี่" ลักทรัพย์ - "กานต์" พรากผู้เยาว์
 
นายชาญชัย ปรึกษามูลนิธิรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ขณะที่ครอบครัวเจสซี่ สอบปากคำ เปิดเผยว่า คดีนี้โดนกันถ้วนหน้า ทั้งกานต์ เบียร์ พิมพ์ และตัวเจสซี่เอง ซึ่งในส่วนของเรื่องเงิน ที่ น้องเจสซี่ ให้การอ้างว่า นำไปให้ครอบครัวพิมพ์เพียง 400,000 กว่า แต่จากหลักฐานทางการเงิน พบว่า มีการนำเงินออกจากบัญชีไปกว่า 900,000 บาท รายละเอียดจะต้องตรวจสอบเส้นทางการเงินอีกทีว่า โอนไปทางไหนอย่างไรบ้าง
 
ทั้งนี้ น้องเจสซี่ ลักบัตรเอทีเอ็มของคุณพ่อไปกดเงิน จะถูกแจ้งข้อหาลักทรัพย์ หาก นางสาวพิมพ์ อดีตแฟนสาวอายุ 16 ปี, นางสาวกานต์ อายุ 33 ปี แม่, และนายเบียร์ อายุ 33 ปี พ่อของพิมพ์ มีส่วนเกี่ยวข้องในการนำเงินไปใช้ จะถูกแจ้งข้อหารับของโจร มีโทษจำคุกกว่า 5 ปี ส่วน นางสาวกานต์ จะถูกแจ้งข้อหา พรากผู้เยาว์เพิ่มอีก 1 ข้อหา (พรากเด็กอายุเกินกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี)
 
ด้าน น้องเจสซี่ ได้รับสภาพว่า ได้นำเงินไปให้ 2 แม่ลูกจริง แต่ไม่ใช่จำนวนเกือบ 900,000 บาท เบื้องต้นได้พูดคุยกันแล้ว โดยพ่อและแม่ของพิมพ์ จะนำเงินกลับมาคืนทั้งหมด ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กับแม่ของพิมพ์ เป็นเพียงแค่คนคุยเท่านั้น ไม่เคยมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง