logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ครูเมากร่าง ! ขู่ปิดร้านอาหาร บางครั้งไปดื่มกินไม่จ่ายเงิน | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ครูเมากร่าง ขู่ปิดร้านอาหาร พบประวัติ เคยก่อกวนร้านอาหารอื่น ๆ มานับไม่ถ้วน บางครั้งไปดื่มกินไม่จ่ายเงิน ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

3,951 ครั้ง
|
31 พ.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ครูเมากร่าง ขู่ปิดร้านอาหาร พบประวัติ เคยก่อกวนร้านอาหารอื่น ๆ มานับไม่ถ้วน บางครั้งไปดื่มกินไม่จ่ายเงิน 
 
ชายสวมชุดกีฬาสีส้ม คนนี้ ทราบว่า เป็นถึงครูของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ได้มายืนโต้เถียงกับเจ้าของร้านอาหาร ประมาณว่า ต้องการจะเปิดร้านอยู่ใช่ไหม เจ้าของร้าน ก็ตอบว่า ใช่ และ จะทำไหม จากนั้น ชายคนนี้ก็ตอบว่า ได้ ถ้าอยากจะเปิด เดี๋ยวจัดให้ โดยคลิปนี้ เจ้าของร้านอาหาร นำมาโพสต์ลงไว้ในเฟซบุ๊ก ระบุว่า เป็นข้าราชการครูเมืองสกลนครแท้ ๆ ช่วยตรวจสอบหน่อย
 
ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังร้านอาหารดังกล่าว ตั้งอยู่ริมถนนอุฬารกุล ในเขตเทศบาลนครสกลนคร พบ นายวัฒนา หรือ โอม เจ้าของร้านอาหาร เล่าว่า ขณะนั่งดื่มกับเพื่อน ชายคนดังกล่าวได้เดินมาหาผู้หญิงคนหนึ่งที่อยู่ในร้าน แต่ผู้หญิงกลับมีอาการตกใจกลัว ตนเองจึงเชิญผู้ชายคนดังกล่าวออกจากร้าน  เพราะชายคนนี้ เคยมาก่อกวนที่ร้านแล้วครั้งหนึ่งจนมีปัญหา แต่ระหว่างเชิญตัวออกจากร้าน ปรากฏว่า ชายคนนี้กลับพูดจาข่มขู่ ว่ายังอยากจะเปิดร้านอีกใช่ไหม ๆ ๆ ? จนตนเองอัดคลิปดังกล่าวมาเผยแพร่ ก่อนมาทราบภายหลังว่า ชายคนนี้ เคยไปมีเรื่องกับร้านอาหาร และสถานบันเทิงหลายแห่ง รวมถึง บางครั้งเข้าไปดื่มกินก็ไม่จ่ายเงินอีกด้วย จึงนำคลิปนี้มาเผยแพร่ให้ต้นสังกัดช่วยตรวจสอบ เพราะทราบมาว่าเป็นถึงครู ในเมืองสกลนคร
 
ขอบคุณภาพจาก : Facebook โอม สหรัตน์ F.C
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง