สลด! หนุ่มคลั่งยากัดหัวนมเด็ก 3 เดือน - เอาหัวจุ่มน้ำ อาการสาหัส
logo ข่าวอัพเดท

สลด! หนุ่มคลั่งยากัดหัวนมเด็ก 3 เดือน - เอาหัวจุ่มน้ำ อาการสาหัส

ข่าวอัพเดท : ตำรวจรวบหนุ่มหลอนยา แอบอุ้มลูกเพื่อนวัย 3 เดือน กัดหัวนม จับขาเอาหัวจุ่มน้ำ บาดเจ็บสาหัส ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ คาดรำคาญเสียงเด็กร้ หลอนยา,ทำร้ายเด็ก,กัดหัวนมเด็ก,กัดเด็ก3เดือน

413 ครั้ง
|
31 พ.ค. 2567

ตำรวจรวบหนุ่มหลอนยา แอบอุ้มลูกเพื่อนวัย 3 เดือน กัดหัวนม จับขาเอาหัวจุ่มน้ำ บาดเจ็บสาหัส ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ คาดรำคาญเสียงเด็กร้องไห้เสียงดัง

ตำรวจ สภ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น เข้าจับกุม นายเบิร์ด อายุ 30 ปี พร้อมยึดของกลางยาบ้า 6 เม็ด หลังก่อเหตุทำร้ายร่างกาย น้องเอ (นามสมมุติ) อายุ 3 เดือน ได้รับบาดเจ็บสาหัส ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ

สอบถาม นางอ้อย ยายของน้อง เอ เล่าว่า บ้านหลังนี้ลูกสาวและลูกเขยอาศัยอยู่ มีลูกด้วยกัน 2 คน คนโตเป็นลูกสาวอายุ 1 ขวบ แต่ให้พี่สะใภ้เลี้ยง คนเล็กคือน้องอายุ 3 เดือน อาศัยอยู่ที่บ้านหลังนี้ ส่วน นายเบิร์ด คนก่อเหตุ เป็นเพื่อนของลูกเขย ไม่มีงานทำ ไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง และติดยาเสพติด มาขออาศัยอยู่ด้วย ลูกเขยสงสารก็เลยปลูกกระต๊อบให้อยู่ข้าง ๆ บ้าน ระหว่างอยู่ด้วยกัน นายเบิร์ด ไม่เคยช่วยงานเลย ขณะที่ลูกเขยป่วยเป็นโรคไต เข้าออกโรงพยาบาลตลอดเวลา

วันเกิดเหตุ ช่วงเช้าวันที่ 26 พฤษภาคม 2567 ลูกสาวออกไปซื้อกับข้าวและซื้อนมที่ร้านในหมู่บ้าน ทิ้งน้องกัปตันไว้กับลูกเขยในบ้าน แต่ด้วยความเพลีย และเพิ่งออกจากโรงพยาบาล ทำให้ลูกเขยนอนหลับลึก ไม่ได้ยินเสียงหลานร้องไห้ ทำให้นายเบิร์ด ซึ่ง นอนอยู่ที่กระต๊อบใกล้บ้านแอบเข้ามาอุ้มหลานออกไป กระทั่ง ลูกเขยได้ยินเสียงหลานร้องไห้ดังมาก จึงลุกออกมาดูหน้าบ้าน พบนายเบิร์ดกำลังจับขาหลานทั้งสองข้างของน้องยกขึ้น แล้วเอาหัวจุ่มลงถังน้ำ ลูกเขยรีบตะโกนว่า อย่าทำน้อง นายเบิร์ดยกหลานขึ้นจากถัง หยิบผ้าขาวม้ามาห่อตัววางไว้ในเปล ขณะนั้นน้องไม่มีเสียงร้องแล้ว ตามหน้าอกพบร่องรอยโดนกัด กระหม่อมยุบ เขียวช้ำทั้งตัว พอถามว่า ทำเด็กทำไม นายเบิร์ด อ้างว่า แค่หยอกเล่น ก่อนเดินกลับเข้ากระต๊อบนั่งเสพยาบ้าอย่างสบายใจ

นางอ้อย ยังบอกอีกว่า พอส่งหลานไปถึงมือหมอ ก็เดินทางกลับมาที่บ้านลูกเขย เห็น นายเบิร์ด นั่งเสพยาบ้าในกระต๊อบอย่างสบายใจ นายเบิร์ด ยังถามถึงน้อง จึงแกล้งตอบไปว่า สบายดี อาการปลอดภัยแล้ว นายเบิร์ด ก็ยิ้ม เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตนจึงถาม นายเบิร์ด ว่าโยนเด็กลงในถังน้ำหรือไม่ นายเบิร์ด พูดหน้าตาเฉยว่าทำ แต่แค่หยอกเล่น ตอนนั้นตนเองพยายามระงับความโกรธเอาไว้ เพื่อไม่ให้ นายเบิร์ด รู้ตัวว่าเด็กอาการสาหัส กลัวว่า นายเบิร์ด จะไหวตัวทันหนีไปก่อน

ก่อนที่เมื่อวานนี้ (29 พฤษภาคม 2567 ) จะแจ้งตำรวจมาจับกุม นายเบิร์ด บริเวณบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่ง นายเบิร์ด ถูกจับไปแล้ว แต่ครอบครัวยังไม่สบายใจ เกรงว่าจะถูกแจ้งความแค่ข้อหายาเสพติด แล้วได้ปล่อยตัวออกมา เพราะ นายเบิร์ด อ้างว่าเป็นสายให้ตำรวจ ตอนนี้น้องอาการสาหัสอยู่ได้ด้วยเครื่องช่วยหาใจ ได้แต่ภาวนาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ขอให้หลานได้รับความเป็นธรรม ถ้ามีปาฏิหาริย์ขอให้หลานกลับมาครบ 32 แต่ถ้าไม่มีโอกาส ก็ขอให้น้องไปอย่างสงบโดยเร็ว เพราะไม่อยากให้ทรมานไปมากกว่านี้

ทางด้าน พ.ต.อ.ชุมพล บัวชุม ผกก.สภ.น้ำพอง เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา มียาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อเสพ โดยผิดกฎหมาย และข้อหาทำร้ายร่างกาย จนเป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำได้รับอันตรายสาหัส แต่หากน้องเสียชีวิตก็จะแจ้งข้อหาเพิ่ม ขอยืนยันว่ากรณีของ นายเบิร์ด นั้น ตำรวจจะให้ความเป็นธรรมและดำเนินคดีให้ถึงที่สุดตามขั้นตอนกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง