logo เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มทาสยา รำคาญเด็กร้องไห้ดัง จับกัดหัวนม-เอาหัวจุ่มน้ำ อาการสาหัส | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจรวบหนุ่มทาสยา แอบอุ้มลูกเพื่อนอายุ 3 เดือน ไปกัดหัวนม จับขาเอาหัวจุ่มน้ำ คาดรำคาญเสียงร้องไห้ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

12,110 ครั้ง
|
31 พ.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจรวบหนุ่มทาสยา แอบอุ้มลูกเพื่อนอายุ 3 เดือน ไปกัดหัวนม จับขาเอาหัวจุ่มน้ำ คาดรำคาญเสียงร้องไห้
 
นายเบิร์ด อายุ 30 ปี ถูกตำรวจ สภ.น้ำพอง เข้าจับกุม หลังก่อเหตุทำร้ายน้องกัปตัน อายุ 3 เดือน ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่บ้านพัก ในตำบลกุดน้ำใส อำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น
 
สอบถาม นางอ้อย ยายน้องกัปตัน ทราบว่า นายเบิร์ดเป็นเพื่อนลูกเขย ไม่มีงานทำ ไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง และติดยาเสพติด ก่อนเกิดเหตุมาขอลูกเขยอยู่ด้วย จึงปลูกกระต๊อบให้อยู่ข้างบ้าน
 
ระหว่างอยู่ด้วยกัน นายเบิร์ด ไม่เคยช่วยงานเลย ขณะที่ลูกเขยป่วยเป็นโรคไต เข้าออกโรงพยาบาลตลอดเวลา วันเกิดเหตุ 26 พฤษภาคม ลูกสาวออกไปซื้อกับข้าวและซื้อนมที่ร้านในหมู่บ้าน ทิ้งน้องกัปตันไว้กับลูกเขยในบ้าน แต่ด้วยความเพลีย และเพิ่งออกจากโรงพยาบาล ลูกเขยนอนหลับลึก ไม่ได้ยินเสียงหลานร้องไห้ ทำให้นายเบิร์ดแอบเข้ามาอุ้มหลานออกไป
 
กระทั่งลูกเขยได้ยินเสียงหลานร้องไห้ดังมาก จึงลุกออกมาดู พบนายเบิร์ดจับขาหลานทั้งสองข้างยกขึ้น แล้วเอาหัวจุ่มลงถังน้ำ ลูกเขยรีบตะโกนว่า อย่าทำน้องกัปตัน นายเบิร์ดยกหลานขึ้นจากถัง หยิบผ้าขาวม้ามาห่อตัววางไว้ในเปล อ้างว่าแค่หยอกเล่น ก่อนเดินกลับเข้ากระต๊อบนั่งเสพยาบ้าอย่างสบายใจ
 
ขณะที่หลานแน่นิ่ง ไม่ส่งเสียงร้อง ที่หัวนมมีร่องรอยถูกกัด กระหม่อมยุบ ร่างกายเขียวช้ำทั้งตัว จึงรีบนำส่งโรงพยาบาล พบอาการสาหัส ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ
 
ตนโกรธมาก พยายามข่มเก็บอารมณ์ไว้ เพราะกลัวนายเบิร์ดจะไหวตัวทันหลบหนี ก่อนแจ้งตำรวจจับกุม ซึ่งตอนนี้ครอบครัวยังไม่วางใจ กลัวนายเบิร์ดจะถูกดำเนินคดีแค่ข้อหาเสพยาเสพติด ถูกคุมตัวไม่กี่วัน ก็ได้รับการปล่อยตัว
 
พ.ต.อ.ชุมพล บัวชุม ผกก.สภ.น้ำพอง คาดว่า นายเบิร์ดน่าจะหลอนยา และรำคาญเสียงร้องไห้ของเด็ก จึงทำร้ายเด็ก เบื้องต้นได้แจ้งข้อหามียาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อเสพ โดยผิดกฏหมาย เนื่องจากพบยาบ้า 6 เม็ด นอกจากนี้ แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำได้รับอันตรายสาหัส โดยยืนยันว่าคดีจะให้ความเป็นธรรมกับครอบครัวเด็ก และดำเนินคดีผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่