logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

อุทาหรณ์ ! หนุ่มคลั่งกัดเด็ก 3 เดือน อาการโคม่า | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - อุทาหรณ์คนมีลูก หลังเจ้าของบ้านใจดีให้เพื่อนติดยามาปลูกกระต๊อบใกล้บ้าน สุดท้ายเกิดคลั่งกัดเด็กจนอาการ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

4,573 ครั้ง
|
30 พ.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - อุทาหรณ์คนมีลูก หลังเจ้าของบ้านใจดีให้เพื่อนติดยามาปลูกกระต๊อบใกล้บ้าน สุดท้ายเกิดคลั่งกัดเด็กจนอาการโคม่า
 
ตำรวจ สภ.น้ำพอง จังหวัดขอนแก่น จับกุม นายเบิร์ด อายุ 30 ปี พร้อมยึดของกลางยาบ้า 6 เม็ด หลังลงมือทำร้าย เด็กชายอายุ 3 เดือน จนบาดเจ็บสาหัส ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ
 
นางอ้อย ยายของน้อง เล่าว่า บ้านหลังนี้ลูกสาวและลูกเขยอาศัยอยู่ มีลูกด้วยกัน 2 คน คนโตเป็นลูกสาวอายุ 1 ขวบ แต่ให้พี่สะใภ้เลี้ยง คนเล็กคือน้องอายุ 3 เดือน อาศัยอยู่ที่บ้านหลังนี้ ส่วน นายเบิร์ด คนก่อเหตุ เป็นเพื่อนของลูกเขย ไม่มีงานทำ ไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง และติดยา มาขออาศัยอยู่ด้วย ลูกเขยสงสารก็เลยปลูกกระต๊อบให้อยู่ข้าง ๆ บ้าน
 
วันเกิดเหตุ คือ ช่วงเช้าวันที่ 26 พฤษภาคม ลูกสาวออกไปซื้อนมให้น้อง โดยให้ลูกเขยซึ่งเป็นพ่อเด็กเลี้ยง แต่พ่อเด็กป่วยเป็นโรคไต เพิ่งออกจากโรงพยาบาล ก็เลยเผลอหลับไป ตอนนั้นน้องร้องไห้ นายเบิร์ด ซึ่งนอนอยู่ที่กระต๊อบใกล้บ้าน เดินเข้ามาแล้วอุ้มน้องออกไป
 
ต่อมา พ่อของน้องได้ยินเสียงลูกร้องไห้ดังสนั่น ออกมาดูหน้าบ้าน เห็น นายเบิร์ด กำลังจับสองขาของน้อง เอาศีรษะหย่อนลงไปในถังน้ำสีดำ พ่อตะโกนบอกไปว่า "อย่าทำน้อง" นายเบิร์ด จึงเอาน้องขึ้นจากถังน้ำ แล้วใช้ผ้าขาวม้ามาห่อร่างน้องไปวางไว้ในแปล ขณะนั้นน้องไม่มีเสียงร้องแล้ว ตามหน้าอกพบร่องรอยโดนกัด กระหม่อมยุบ เขียวช้ำทั้งตัว พอถามว่า "ทำเด็กทำไม" นายเบิร์ด อ้างว่า "แค่หยอกเล่น"
 
ยายของน้อง เล่าอีกว่า พอส่งหลานไปถึงมือหมอ ก็เดินทางกลับมาที่บ้านลูกเขย เห็น นายเบิร์ด นั่งเสพยาบ้าในกระต๊อบอย่างสบายใจ นายเบิร์ด ยังถามถึงน้อง จึงแกล้งตอบไปว่า "สบายดี อาการปลอดภัยแล้ว" นายเบิร์ด ก็ยิ้ม เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตนจึงถาม นายเบิร์ด ว่าโยนเด็กลงในถังน้ำหรือไม่ นายเบิร์ด พูดหน้าตาเฉยว่าทำ "แต่แค่หยอกเล่น" ตอนนั้นตนเองพยายามระงับความโกรธความแค้นเอาไว้ เพื่อไม่ให้ นายเบิร์ด รู้ตัวว่าเด็กอาการสาหัส กลัวว่า นายเบิร์ด จะหนีไปก่อน
 
จากนั้นจึงปรึกษากันอย่างลับ ๆ ในครอบครัว ก่อนที่เมื่อวานนี้ (29 พ.ค.) จะแจ้งตำรวจมาจับกุม นายเบิร์ด บริเวณบ้านที่เกิดเหตุ แม้ นายเบิร์ด จะถูกจับไปแล้ว แต่ตอนนี้ครอบครัวยังไม่สบายใจ และเกรงว่าจะถูกแจ้งความแค่ข้อหายาเสพติด แล้วได้ปล่อยตัวออกมา เพราะ นายเบิร์ด อ้างว่าเป็นสายให้ตำรวจ
 
ตอนนี้น้องอาการสาหัสอยู่ได้ด้วยเครื่องช่วยหาใจ ได้แต่ภาวนาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ขอให้หลานได้รับความเป็นธรรม ถ้ามีปาฏิหาริย์ขอให้หลานกลับมาครบ 32 แต่ถ้าไม่มีโอกาสเหล่านั้น ก็ขอให้น้องไปอย่างสงบโดยเร็ว เพราะไม่อยากให้ทรมานไปมากกว่านี้
 
ทางด้าน พ.ต.อ.ชุมพล บัวชุม ผกก.สภ.น้ำพอง เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา มียาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อเสพ โดยผิดกฎหมาย และข้อหาทำร้ายร่างกาย จนเป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำได้รับอันตรายสาหัส แต่หากน้องเสียชีวิตก็จะแจ้งข้อหาเพิ่ม ขอยืนยันว่ากรณีของ นายเบิร์ด นั้น ตำรวจจะให้ความเป็นธรรมและดำเนินคดีให้ถึงที่สุดตามขั้นตอนต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/4Psk_gUdgPk?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง