logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ฟังอีกมุม ! เพื่อนบ้านชี้แจง ไม่เคยทะเลาะเรื่องที่จอดรถ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ปัญหาโลกแตก หญิงรายหนึ่ง เข้าไปด่าคู่กรณีถึงในบ้าน เพราะไม่พอใจที่ไปโพสต์ด่าในโลกโซเชียล กรณีจอดรถขวา ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์,อาร์ม พิพัฒน์,ปุ้ม เปรมสุดา

12,885 ครั้ง
|
30 พ.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ปัญหาโลกแตก หญิงรายหนึ่ง เข้าไปด่าคู่กรณีถึงในบ้าน เพราะไม่พอใจที่ไปโพสต์ด่าในโลกโซเชียล กรณีจอดรถขวางหน้าบ้าน ล่าสุด ลูกเขยของหญิงรายนี้ชี้แจง อ้างแม่เจ้าของบ้าน อนุญาตให้จอดได้
 
คลิปเหตุการณ์เพื่อนบ้าน เป็นผู้หญิง บุกเข้ามาด่าผู้ชายถึงในบ้าน เกือบจะมีการลงไม้ลงมือ เพื่อนบ้านต้องเดินมาห้ามทั้งคู่ให้แยกกัน เรื่องราวเกิดขึ้น สาเหตุมาจากที่ผู้ชายเจ้าของบ้าน ไม่พอใจที่รถของคู่กรณี มาจอดขวางหน้าบ้าน จึงถ่ายคลิปไปโพสต์เฟซบุ๊ก จนทำให้อีกฝ่ายบุกมาหาถึงในบ้าน เหตุเกิดในพื้นที่ตำบลเสาธงหิน จังหวัดนนทบุรี
 
หลังเกิดเหตุ เจ้าของบ้านชื่อนายสงกรานต์ แจ้งความที่ สภ.บางใหญ่ บอกว่าเหตุการณ์เกิดขึ้น 22.00 น. วันที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ผู้หญิงชื่อเจ๊จู บุกเข้ามาถึงในบ้าน และไม่ได้มาคนเดียว ยังพาพวก 3-4 คน บุกมาหาเรื่องถึงในบ้าน
 
ล่าสุดทีมข่าวไปที่บ้านเจ๊จู คู่กรณี แต่เจ๊จูไม่อยู่บ้าน เจอแต่ลูกสาว และลูกเขย โดยนายพีม (เสื้อสีดำ) ลูกเขยเจ๊จู เป็นเจ้าของรถสีขาว ที่จอดขวาง ชี้แจงว่า ปกติแล้ว เวลามาหาแฟน จะจอดรถแบบนี้เป็นประจำ ไม่เคยมีปัญหากับใคร เพราะทางพ่อและแม่ของนายสงกรานต์ (เจ้าของบ้าน) เป็นคนอนุญาตให้จอด อีกทั้งทุกคนที่อยู่ในซอย ก็อยู่กับแบบญาติพี่น้อง ไม่เคยทะเลาะกัน
 
ส่วนที่ นายสงกรานต์ บอกว่า มีเพื่อนของเจ๊จู มาจอดขวางนั้น จริงแล้วเป็นเพื่อนของแม่นายสงกรานต์เอง ซึ่งเขาอาจจะเข้าใจผิด แต่ที่กลายเป็นประเด็น เพราะนายสงกรานต์ เอารูปและคลิปไปโพสต์โซเชียล ทำให้เกิดความเข้าใจผิด ส่วนที่เจ๊จู เดินเข้าไปหาในบ้าน ก็เข้าออกแบบนี้เป็นปกติอยู่แล้ว ไม่รู้นายสงกรานต์ จะโกรธทำไม
 
ยายตุ้ม แม่ของนายสงกรานต์ กล่าวว่า ลูกชายเป็นคนเงียบ ๆ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เช้าออกไปทำงาน เย็นเข้าบ้าน ขนาดแม่ลูก ยังไม่ค่อยได้คุยกัน ปกติแล้วตน และเจ๊จู รวมถึงคนในซอย จะนั่งกินข้าวอยู่ด้วยกันทุกวัน สนิทกันเหมือนญาติ เหมือนครอบครัว
 
เบื้องต้น พนักงานสอบสวน สภ.บางใหญ่ ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว อยู่ระหว่างประสานคู่กรณีและผู้ร้องเรียน ให้มาเจรจากันที่โรงพัก
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/p4WdZ9jxq7c?feature=shared

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง