logo เช้านี้ที่หมอชิต

“ยายแจ๋ว” โล่งอก จนท.แก้ปัญหามิเตอร์ไฟลอยฟ้า สูง 5 ม.| เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - หลังจากเมื่อวาน เราเล่าเรื่องราวมิเตอร์ไฟลอยฟ้า สุดแปลก อยู่สูงกว่า 5 เมตร เกือบจะถึงยอดเสา ล่าสุด เจ้าหน้า ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

8,940 ครั้ง
|
30 พ.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - หลังจากเมื่อวาน เราเล่าเรื่องราวมิเตอร์ไฟลอยฟ้า สุดแปลก อยู่สูงกว่า 5 เมตร เกือบจะถึงยอดเสา ล่าสุด เจ้าหน้าที่เข้ามาแก้ไขมิเตอร์ให้มาอยู่ระดับปกติแล้ว
 
จากกรณีที่ นางแจ๋ว มณีโชติ อายุ 80 ปี ชาวบ้านหมู่ 4 ตำบลอ่างทอง อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี ร้องเรียนว่ามิเตอร์ไฟฟ้าบ้านตัวเอง อยู่เกือบจะถึงยอดเสาไฟฟ้า มีความสูงมากกว่า 5 เมตร ทำให้พนักงานที่มาจดเลขมิเตอร์ไฟฟ้า ต้องใช้กล้องส่องทางไกลในการส่องดูเลขมิเตอร์ ส่วนเจ้าของบ้านจะตรวจสอบเลขมิเตอร์ว่า ตรงกับใบแจ้งค่าไฟฟ้าที่ทางการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ส่งมาให้หรือไม่ ต้องใช้บันไดปีนขึ้นไปดูตัวเลข
 
ล่าสุดวานนี้ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ได้ส่งเจ้าหน้าที่เข้ามาแก้ไขให้เรียบร้อยแล้ว โดยได้ติดตั้งสายต่อ นำมิเตอร์ลงมาติดตั้งให้อยู่ในระดับสายตา และจัดทำเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว
 
หลังติดตั้งเสร็จ นางแจ๋ว มณีโชติ เจ้าของบ้าน ถึงกับยิ้มแฉ่งด้วยความดีใจ บอกว่า หลังได้มีการเสนอข่าว ได้มีรถของเจ้าหน้าที่เข้ามา 2 คัน มาช่วยดำเนินการเอามิเตอร์ลงมาติดตั้งด้านล่าง ระดับสายตา จึงอยากจะขอบคุณทั้งสื่อและเจ้าหน้าที่
 
นางแจ๋วถึงกับดีใจยิ้มไม่หุบ ยกมือไหว้ขอบคุณทั้งสื่อมวลชนและเจ้าหน้าที่ที่มาช่วย ทำให้มิเตอร์ไฟฟ้าลงมาอยู่ด้านล่าง ไม่ต้องลำบากปีนขึ้นไปดูมิเตอร์อีกแล้ว
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/RfFeL4tHPqI?si=zSIFyJoXmyscnIVM
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง