logo เช้านี้ที่หมอชิต

เปิดศึกเพื่อนบ้าน ชายโพสต์คลิปสาวจอดรถขวา ถูกบุกถึงบ้านด่ากราด หวิดวางมวย | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - เพื่อนบ้านกร่าง จอดรถขวางหน้าบ้าน พอนำเรื่องมาโพสต์ลงโซเชียล กลับไม่พอใจ บุกเข้าไปด่าถึงในบ้าน ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

8,950 ครั้ง
|
30 พ.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - เพื่อนบ้านกร่าง จอดรถขวางหน้าบ้าน พอนำเรื่องมาโพสต์ลงโซเชียล กลับไม่พอใจ บุกเข้าไปด่าถึงในบ้าน
 
คลิปเหตุการณ์ขณะที่เพื่อนบ้านผู้หญิง บุกเข้ามาด่าทอผู้ชายคนนี้ถึงในบ้าน จนเกือบจะลงไม้ลงมือกัน เรื่องมันเกิดขึ้นหลังจากที่ผู้ชายเจ้าของบ้าน ไม่พอใจที่รถยนต์ของบ้านฝ่ายหญิงมาจอดขวางหน้าบ้าน จึงถ่ายคลิปไปโพสต์ในเฟซบุ๊ก ทำให้ฝ่ายหญิงไม่พอใจ บุกมาด่าถึงในบ้านจนเกือบจะวางมวยกัน เหตุเกิดในพื้นที่ตำบลเสาธงหิน อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี
 
หลังเกิดเหตุ ทางเจ้าของบ้านชื่อ นายสงกรานต์ อายุ 45 ปี ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.บางใหญ่ พร้อมเปิดเผยว่าเหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นช่วง 22.00 น. วันที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา ผู้หญิงชื่อ เจ๊จู บุกเข้ามาถึงในบ้าน เพื่อเรียกตนออกไปคุยเรื่องที่นำคลิปวิดีโอไปโพสต์ลงโซเชียล ทำให้เจ๊จูไม่พอใจ พาพวก 3-4 คน บุกมาหาเรื่องถึงในบ้าน
 
โดยตอนที่ เจ๊จู บุกเข้ามาในบ้าน ตอนนั้นพ่อกับแม่ตนก็อยู่ด้วย ก็ตกใจเพราะด้านนอกยังมีพวกของเจ๊จู เป็นผู้ชายยืนรออยู่หน้าบ้านหลายคน ตนเกรงว่าจะโดนทำร้าย จึงไม่ได้ออกไป พยายามคุยกับเจ๊จูในบ้าน แต่ทางเจ๊จูก็ไม่ยอม ยังถามตนอยู่ตลอดว่าเอาไปโพสต์ทำไม จนมีการถูกเนื้อต้องตัวกัน ทางพ่อของตนจึงพยายามเข้ามาห้าม ตามคลิปที่เห็น
 
นายสงกรานต์ เล่าอีกว่า บ้านของเจ๊จู ชอบมาจอดรถกันหลายคัน ก่อนหน้านี้เวลาที่ตนมีความจำเป็นต้องใช้รถยนต์ หรือจะเข้าออกบ้านตัวเอง ต้องไปบอกฝั่งเจ๊จู ล่วงหน้า 1 วัน เพื่อให้เขาขยับรถให้ เป็นอยู่แบบนี้มานาน 3-4 ปี แต่ไม่เคยมีเรื่องมาก่อน จนล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ ตนต้องพาพ่อไปโรงพยาบาล โชคดีที่วันนั้นไม่มีรถจอดอยู่หน้าบ้าน แต่หากวันนั้นมีรถจอดขวางหน้าบ้าน พ่อของตนจะเป็นอย่างไร ครั้งนี้ทนไม่ไหวแล้วจริง ๆ
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/jrzTL2KhUE0?si=NAPfOxewLebDvivd
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง