logo เช้านี้ที่หมอชิต

สาวหูหนวกร้อง ถูก แม่-พ่อเลี้ยง ทำร้ายร่างกายไม่ปราณีตั้งแต่เด็ก | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - สาวหูหนวก ถูกแม่กับพ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกายตั้งแต่เด็ก จนขณะนี้อายุ 21 ปี ก็ยังโดนทำร้าย ตัดสินใจแอบถ่ายคลิปว ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

9,044 ครั้ง
|
30 พ.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - สาวหูหนวก ถูกแม่กับพ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกายตั้งแต่เด็ก จนขณะนี้อายุ 21 ปี ก็ยังโดนทำร้าย ตัดสินใจแอบถ่ายคลิปวิดีโอร้องขอความช่วยเหลือ
 
สาวหูหนวกร้องถูกแม่-พ่อเลี้ยงทำร้าย จ.นนทบุรี
นางสาวใหม่ ผู้พิการหูหนวก อายุ 21 ปี เรียนมหาวิทยาลัยชั้นปีที่ 3 แอบถ่ายคลิปวิดีโอขณะถูกแม่แท้ ๆ ใช้เท้าถีบ และพูดขู่จะยึดโทรศัพท์ ซึ่งนี่ไม่ใช่ครั้งแรก แต่เธอถูกทำร้ายมาตั้งแต่เด็ก ๆ จนถึงปัจจุบัน เธอจึงตัดสินใจวิ่งหนีออกจากบ้าน เพื่อจะไปหาเพื่อน แต่ก็ถูกพ่อเลี้ยงวิ่งตามมากระชากลากถูเข้าบ้านอย่างไม่ปราณี โดยมีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน เหตุการณ์เกิดช่วง 21.40 น. ของวันที่ 28 พฤษภาคม ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ตำบลบางคูรัด อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี
 
ตำรวจ สภ.ไทรน้อย และ สภ.บางบัวทอง พร้อมฝ่ายความมั่นคง ลงพื้นที่ตรวจสอบ โดยบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น สอบถาม นางสาวใหม่ ผ่านล่ามภาษามือ ทราบว่าสาเหตุที่แม่ทำร้าย มาจากขอดูเงินในบัญชีธนาคาร แต่ตนไม่ให้ ทำให้แม่โกรธและใช้เท้าถีบ ตนทนไม่ไหว จึงวิ่งหนีออกจากบ้าน แต่ถูกพ่อเลี้ยงลากกลับเข้าบ้าน
 
ที่ผ่านมาถูกแม่กับพ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกายประจำ ตอนนี้ไม่อยากอยู่กับแม่ อยากออกไปอยู่กับเพื่อน เพื่อความสบายใจ 
 
แม่แจงแค่เตะเบา ๆ ยันพ่อเลี้ยงไม่ได้ทำร้ายลูก จ.นนทบุรี
ด้านแม่ของนางสาวใหม่ ชี้แจงว่า ไม่เคยทำร้ายลูกด้วยการกระทืบ หรือทำรุนแรงอะไร สามารถถามเพื่อนบ้านได้ มีแค่ดุบ่นว่าปกติ เพราะเวลาให้ทำอะไร เขาจะนิ่งเฉย พอพูดเยอะ ๆ เขาก็รำคาญ โมโห ถ้าตนไม่รัก ก็คงยุติการตั้งท้องไปนานแล้ว เพราะหมอเคยแจ้งล่วงหน้าก่อนคลอดว่า ลูกมีปัญหาทางการได้ยินแต่กำเนิด แต่ตนเลือกจะเก็บลูกเอาไว้ แม้จะเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวก็ตาม
 
ก่อนเกิดเหตุ แค่ถามเรื่องเงินที่โอนเข้าบัญชี เพราะกลัวเป็นมิจฉาชีพ อยู่ดี ๆ มีเงินโอนเข้ามา จึงถามว่าเงินใคร ลูกกลับบอกว่าเป็นบัญชีส่วนตัว ทำท่าทางหงุดหงิดใส่ จึงขู่จะยึดโทรศัพท์ แล้วเตะเบา ๆ ไม่ได้รุนแรง
 
เบื้องต้นทางแม่ยินยอมให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้ามาตรวจสอบข้อเท็จจริงทั้งหมด ก่อนหาแนวทางแก้ไขปัญหาร่วมกัน เบื้องต้นต้องปรับความเข้าใจระหว่างแม่กับลูกก่อน
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/hsyMe_29hj8?si=de07JrugcUf-4Jt-
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง