logo เช้านี้ที่หมอชิต

แกะรอยวงจรปิด ชายใส่ฮูดดำซื้อมีด ก่อนลงมือฆ่าโหดหมกคอนโดฯ | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจชุดสืบสวน ยังติดตามไล่ล่าหนุ่มผู้ต้องสงสัย คดีฆ่าโหดชายอายุ 54 ปี เสียชีวิตคาคอนโดฯ ล่าสุดได้ภาพวงจรปิ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

9,003 ครั้ง
|
30 พ.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจชุดสืบสวน ยังติดตามไล่ล่าหนุ่มผู้ต้องสงสัย คดีฆ่าโหดชายอายุ 54 ปี เสียชีวิตคาคอนโดฯ ล่าสุดได้ภาพวงจรปิดมา ทั้งในช่วงที่ไปซื้อมีดในห้างสรรพสินค้า และนำโทรศัพท์ผู้ตายไปขาย จนล่าสุดพบว่าผู้ต้องสงสัยรายนี้ หนีไปกบดานที่พัทยา ก่อนหลบหนีไป
 
เปิดวงจรปิด ชายใส่ฮูดดำซื้อมีด ก่อนฆ่าโหดหมกคอนโดฯ จ.นนทบุรี
เป็นคดีสะเทือนขวัญ ที่ตำรวจกำลังไล่ล่าตัวคนร้าย สำหรับการเสียชีวิตของ นายไพศาล อายุ 54 ปี พ่อค้าเสื้อผ้ามือสอง ที่ถูกฆ่าหมกศพในคอนโดมิเนียม ย่านงามวงศ์วาน จังหวัดนนทบุรี แล้วมีการพบศพเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา
 
คดีนี้กล้องวงจรปิดบริเวณลานจอดรถ และลิฟต์ของคอนโดฯ จับภาพผู้ต้องสงสัย เป็นชายสวมเสื้อฮูดสีดำได้ชัดเจน ก่อนจะเรียกรถแท็กซี่ผ่านแอปพลิเคชัน ให้ไปส่งแถวรัชโยธิน
 
จนวันรุ่งขึ้น (27 พ.ค.) ช่วงเที่ยง ผู้ต้องสงสัยที่อยู่ในชุดเสื้อฮูดสีน้ำตาล มีหน้ากากอนามัย และแว่นตาดำปิดบังอำพรางใบหน้า นำโทรศัพท์มือถือของผู้ตายไปขาย ภายในห้างดังย่านปทุมวัน ซึ่งพนักงานของร้านได้ให้ปากคำกับตำรวจแล้ว
 
ล่าสุดมีหลักฐานโผล่มาอีก พบช่วงเวลา 21.42 น.ของวันที่ 20 พฤษภาคม ผู้ต้องสงสัยเข้าไปที่ห้างแห่งหนึ่งย่านรัชโยธิน โดยใช้เวลาประมาณ 2 นาที เพื่อซื้อมีดแล้วเดินออกไป
 
หลังจากนั้นประมาณ 40 นาที ในเวลา 22.24 น.วันเดียวกัน จะเป็นช่วงที่ชายต้องสงสัย พร้อมผู้ตาย เดินทางไปที่คอนโดฯ ที่เราได้มีการเผยแพร่ภาพหลักฐานวงจรปิดก่อนหน้านี้
 
พี่เชื่อน้องถูกฆ่า หวังชิงทรัพย์
ขณะที่พี่ชายของผู้เสียชีวิต ระบุว่า เคยเห็นผู้ต้องสงสัยเดินทางมาที่บ้าน แต่ไม่เคยพูดคุยกัน แม้กระทั่งชื่อก็ยังไม่รู้จัก แต่เคยได้ยินเขาพูด เป็นการพูดภาษาไทยชัดเจน โดยเชื่อว่าคนร้ายต้องการฆ่าน้องชาย เพื่อประสงค์ต่อทรัพย์ เบื้องต้นจากการปรึกษาครอบครัว จะยังไม่เผาศพของน้อง หรือทำพิธีทางศาสนา จนกว่าจะจับคนร้ายมาดำเนินคดีได้
 
ชุดสืบสวนพบผู้ต้องสงสัย หนีกบดานพัทยา จ.ชลบุรี
ล่าสุดชุดสืบสวนจังหวัดนนทบุรี สืบทราบว่าผู้ต้องสงสัยนั่งรถหลบหนีมาเมืองพัทยา จึงนำกำลังลงพื้นที่ พร้อมประสานชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา โดยออกหาตามจุดต่าง ๆ จนไล่กล้องพบว่า เมื่อเวลา 21.22 น.วันที่ 27 พฤษภาคม ภาพกล้องวงจรปิดพบผู้ต้องสงสัยเดินอยู่บริเวณชายหาดพัทยา
 
จากการไล่กล้องวงจรปิดยังพบอีกว่า ผู้ต้องสงสัยเข้าไปพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งภายในซอย 11 ถนนเลียบชายหาด ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามไปยังโรงแรมดังกล่าว พบว่าผู้ต้องสงสัยได้เช็กเอาต์ออกไปเมื่อตอนเที่ยงของวันที่ 28 พฤษภาคม ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนนนทบุรี กำลังไล่กล้องวงจรปิดต่อไป เพื่อติดตามจับกุมผู้ต้องสงสัยรายนี้
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/8CA8FwqqADA?si=DYqhcR7b7BWyeWHp
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง