logo เช้านี้ที่หมอชิต

พ่อวอน จับลูกทรพีเข้าคุก หาให้กินทุกอย่าง กลับฟาดหัวพ่อเลือดอาบ | เช้านี้ที่หมอชิต

320 ครั้ง
|
30 พ.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจบางพลี รวบลูกทรพีตีหัวพ่อชราจนเลือดอาบเต็มใบหน้า พ่อตัดพ้อ หาให้กินทุกอย่างยังทำได้ลงคอ วอนตำรวจเอาเข้าคุกเพราะเคยถูกทำร้ายบ่อย
 
เมื่อช่วงสายวานนี้ (29 พ.ค.) ตำรวจ สภ.บางพลี รับแจ้งเหตุลูกชายทำร้ายร่างกายพ่อจนได้รับบาดเจ็บหัวแตกเลือดโชก เหตุเกิดในแคมป์พักคนงานแห่งหนึ่ง ริมคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ จึงส่งสายตรวจไปตรวจสอบ และประสานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ไปปฐมพยาบาลผู้เป็นพ่อ ก่อนพาส่งโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์รักษาบาดแผลเป็นการด่วน
 
ส่วนผู้ก่อเหตุไม่ใช่ใครที่ไหน คือนายสมชาย ภูนุช อายุ 60 ปี พบว่าหลังก่อเหตุไปนั่งพักอยู่ที่ศาลาพักร้อนหน้าแคมป์คนงาน ตำรวจจึงเข้าควบคุมตัวทันที ก่อนจะพาชี้จุดและอาวุธที่ใช้ทำร้ายร่างกายพ่อแท้ ๆ ส่วนอาวุธที่ใช้พบว่าเป็นหม้อต้มน้ำที่มีด้ามจับทำด้วยแสตนเลส
 
นายบุญช่วย ภูนุช อายุ 81 ปี เผยว่าด้วยน้ำเสียงที่เจ็บแค้นว่า ลูกชายกับเคยมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง เพราะลูกชายไม่ทำงานทำการอะไรเลย ตนเองที่แก่ชรายังต้องออกไปหาปลา หุงหาข้าว ทำกับข้าวให้กินทุกวัน มันตื่นมาหยิบช้อนกับชามอย่างเดียว พอไม่พอใจก็ด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย จนหลายครั้งมีปากเสียงถึงขั้นทำร้ายร่างกายตนมาหลายครั้ง แต่ก็ไม่ถึงกับลงไม้ลงมือจนถึงขั้นเลือดตกยางออกเหมือนครั้งนี้
 
ที่ผ่านมายอมเจ็บปวดใจไม่เอาความ เพราะเห็นว่าเป็นลูก แต่ก็ไม่เคยสำนึกผิด ยิ่งเมามาก็ยิ่งเก่งแต่กับพ่อ พอมาครั้งนี้ลูกชายถูกตำรวจจับต่อหน้า ตนไม่เสียใจ ถ้ามันติดคุกก็ขอให้ติดนาน ๆ หน่อย ติดจนลืมไปเลยยิ่งดี
 
ในส่วนลูกชายซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ อายุ 60 ปีแล้ว ถูกจับแล้วก็ยังไม่สำนึก ยังเรียกพ่อว่า มัน บอกว่ามันนิสัยไม่ดี ไม่ให้กินข้าว ไม่ให้นอน ต้องมานอนข้างนอก บอกว่า พ่อดุด่าตนเลยโมโหทนไม่ไหว ลงมือตีหัวพ่อ
 
ไม่ยอมรับว่าเสพยาเสพติด แต่บอกว่าอยากไปอยู่ในคุก สบายกว่า มีเพื่อนคุย ไม่อยากอยู่แบบนี้ ตำรวจก็จัดให้ตามใจ ควบคุมตัวไปดำเนินคดีต่อไป
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/YSPA8LUc8bg?si=gP672KpFTKWyVoL1