ลบทุกคำสบประมาท! “ผึ้งหลวง” เผยไม่เคยมีใครเชื่อจะแจ้งเกิดได้ใน ONE ลุมพินี
logo ONE Lumpinee

ลบทุกคำสบประมาท! “ผึ้งหลวง” เผยไม่เคยมีใครเชื่อจะแจ้งเกิดได้ใน ONE ลุมพินี

ONE Lumpinee : “ผึ้งหลวง บ้านแรมบ้า” จอมบู๊สายเดือด วัย 24 ปี จากอุบลราชธานี พร้อมลุยแหลก เพื่อตามล่าชัยชนะไฟต์ที่ 7 ติดต่อกัน พบกับ “จ้าวเสือใหญ ONELumpinee,ONE ลุมพินี,ONELUMPINEE65,ONE ลุมพินี 65,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด36,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์,ข่าวมวย,ข่าวมวยล่าสุด,ข่าวกีฬา,ผึ้งหลวง บ้านแรมบ้า,จ้าวเสือใหญ่ ม.กรุงเทพธนบุรี

1,759 ครั้ง
|
29 พ.ค. 2567
ONE Lumpinee : ลบทุกคำสบประมาท! “ผึ้งหลวง” เผยไม
 
“ผึ้งหลวง บ้านแรมบ้า” จอมบู๊สายเดือด วัย 24 ปี จากอุบลราชธานี พร้อมลุยแหลก เพื่อตามล่าชัยชนะไฟต์ที่ 7 ติดต่อกัน พบกับ “จ้าวเสือใหญ่ ม.กรุงเทพธนบุรี” ที่หวังมาแก้ตัวจากความพ่ายแพ้ไฟต์ล่าสุด โดยจะประชันฝีมือกันภายใต้กติกามวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) ในศึก ONE ลุมพินี 65 ถ่ายทอดสดจากเวทีลุมพินี (รามอินทรา) วันศุกร์ที่ 31 พ.ค.นี้ เริ่มคู่แรกเวลา 19.30 น.
 
ONE Lumpinee : ลบทุกคำสบประมาท! “ผึ้งหลวง” เผยไม
ผึ้งหลวง vs เด่นทุ่งทอง
 
สำหรับผลงานของ “ผึ้งหลวง บ้านแรมบ้า” ใน ONE ลุมพินี เรียกได้ว่าร้อนแรงเกินคำบรรยาย โดยทำสถิติไร้พ่ายมาแล้ว 6 ไฟต์ติดต่อกัน ซึ่งผลงานดังกล่าวสร้างความประหลาดใจให้กับแฟนมวยหลายคนที่มองว่าเขาเป็นมวยฝีมือธรรมดาและถูกตราหน้าเป็นมวยรองมาตลอด แต่สำหรับ “ผึ้งหลวง” กลับไม่คิดอย่างนั้น เพราะเขามั่นใจในตัวเองว่ามีศักยภาพมากพอที่จะคว้าชัยในทุกครั้งที่ขึ้นสังเวียน
 
“ผลงานที่ผ่านมาผมรู้สึกไม่เกินคาดนะครับ เพราะก่อนขึ้นชกทุกไฟต์ ผมเชื่อมั่นในตัวเองมากว่าจะต้องชนะได้แน่ ซึ่งผมก็ทำได้จริง ๆ แต่ในส่วนของแฟนมวย รวมไปถึงคนรอบข้างผมทุกคน ยอมรับหมดว่าไม่เคยมีใครคาดคิดว่าผมจะมาได้ไกลขนาดนี้ เพราะแต่ก่อนผมไม่ใช่นักมวยมีชื่อ เรียกได้ว่าพอประกบเจอกับใครก็ถูกมองว่าเป็นรองตลอด ทำให้ไม่มีใครคิดว่าผมจะแจ้งเกิดได้ในรายการนี้ครับ”
 
ผึ้งหลวง vs จ้าวเสือใหญ่ONE Lumpinee : ลบทุกคำสบประมาท! “ผึ้งหลวง” เผยไม
 
สำหรับภารกิจล่าชัยไฟต์ที่ 7 ในครั้งนี้ “ผึ้งหลวง” จะต้องพบกับ "จ้าวเสือใหญ่ ม.กรุงเทพธนบุรี" ที่กำลังกระหายชัยชนะอย่างหนัก หลังไฟต์ล่าสุดพลาดท่าพลิกพ่ายต่อ "ก้องธรณี ส.สมหมาย"  ไปอย่างน่าเจ็บใจ ซึ่ง “ผึ้งหลวง” เองก็เร่งศึกษาข้อได้เปรียบเสียเปรียบของ "จ้าวเสือใหญ่" อย่างละเอียด  และเตรียมแผนการรบมาอย่างรัดกุม เพื่อรับการชูมือในไฟต์นี้ให้ได้
 
“จ้าวเสือใหญ่ อาจจะได้เปรียบผมในเรื่องฟุตเวิร์ก และการเคลื่อนที่เข้าออกที่รวดเร็วกว่า ส่วนเรื่องความไวในการออกอาวุธ ผมคิดว่าผมไม่เป็นรองแน่นอน ผมเตรียมแผนมาแก้ทางเขาไว้หมดแล้ว ไฟต์นี้ผมเตรียมหมัด กับศอก มาเป็นพิเศษด้วย ถ้าเขาเผลอกระโดดเข้ามาโจมตีเมื่อไหร่ ก็เตรียมเจอดักจังหวะสองเน้น ๆ ได้เลยครับ”
 
ONE Lumpinee : ลบทุกคำสบประมาท! “ผึ้งหลวง” เผยไม
ภรรยา และลูกชาย กำลังใจสำคัญของผึ้งหลวง
 
โดยไฟต์นี้ “ผึ้งหลวง” ได้กำลังใจสุดสำคัญจากภรรยาสุดที่รัก และ “น้องราชา” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน ที่จะเดินทางตามมาเชียร์ถึงขอบสนามในวันแข่งขัน โดยประกาศลั่นพร้อมลุยสุดแรงเกิด เพื่อคว้าชัยชนะสำคัญที่อาจส่งให้ตนเข้าใกล้เป้าหมายการคว้าสัญญา ONE มาครอง 
 
“ผมบอกได้เลยว่าไฟต์นี้สำคัญที่สุดตั้งแต่ผมชกมวยมา เพราะถ้าผมชนะอาจจะได้สัญญา ONE มาครอง ผมพร้อมทุ่มเททุกอย่างบนเวที มีเท่าไหร่ผมจะใส่ให้หมดแน่นอน ยังไงผมก็ต้องเอาชนะให้ได้เท่านั้น และผมจะพาลูกเมีย มาเชียร์ติดขอบสนามเหมือนเดิม ผมอยากให้ทั้ง 2 คนเห็นผมในวันที่ประสบความสำเร็จด้วยตาตัวเอง ผมมีภาพในหัวว่าถ้าผมได้สัญญาจริง ๆ ก็อยากจะให้พวกเขาขึ้นมาบนเวที เพื่อฉลองความสำเร็จด้วยกันครับ”
 
แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ), Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) และทางช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น.