logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

พระไม่ทน ! แจ้งจับมือดีโปรยใบปลิว แช็ตหยอกสาว | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - พระแจ้งจับมือดีโปรยใบปลิว หลักฐานแช็ตข้อความคุยเชิงชู้สาวกับผู้หญิง ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

246 ครั้ง
|
29 พ.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - พระแจ้งจับมือดีโปรยใบปลิว หลักฐานแช็ตข้อความคุยเชิงชู้สาวกับผู้หญิง
 
จากกรณีสามี-ภรรยาคู่หนึ่ง โปรยใบปลิวในวัด ระบุใจความว่า หลอกเชยชมผสมใจ แถมยังเล่นชู้กับเมียชาวบ้าน นัดกันไปกอด ทำให้ชาวบ้านในพื้นที่ตกใจมาก
 
ล่าสุด พระภิกษุที่ถูกกล่าวหานำหลักฐานแจ้งความตำรวจ สภ.ตลุกดู่ จังหวัดอุทัยธานี พร้อมเล่าว่า เรื่องราวเกิดขึ้นจริง โดยช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา ตัวพระเองได้รู้จักกับโยมผู้หญิงคนหนึ่ง ชื่อ ครีม ติดต่อมาขอเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊ก หลังจากนั้นก็คุยกันมาตลอด เป็นการคุยล้อเล่นกัน ไม่คิดว่าโยมครีมจะแคปเรื่องราวที่คุยกัน และภาพหน้าของตนเองนำไปเผยแพร่ในที่สาธารณะ
  
ตัวพระเองยอมรับว่ากระทำไม่เหมาะสมจริง ก่อนหน้านี้ โยมครีม และสามี เคยมาคุยกับเจ้าอาวาสแล้ว เจ้าอาวาสก็ว่ากล่าวตักเตือนตัวพระ ซึ่งเรื่องน่าจะจบแล้ว แต่อยู่ดี ๆ โยมครีมกับสามีนำใบปลิวมาโปรย ทำให้ได้รับความเสียหาย ไม่กล้าออกไปบิณฑบาต
 
ขณะที่ เจ้าอาวาสวัด เปิดเผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้ผิดร้ายแรง จึงตักเตือนพระรูปดังกล่าวไป แต่ไม่รู้ว่าคู่กรณีต้องการอะไร ถึงนำใบปลิวมาโปรย 
 
เบื้องต้น ตำรวจ สภ.ตลุกดู่ อยู่ระหว่างตรวจสอบหลักฐาน และเตรียมเรียกคู่กรณีมาสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/m3DuTztEre8?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง